พลอย เฌอมาลย์

แค่เห็นแก้มก้นก็ทำใจเสียว พลอย-เฌอมาลย์ เซ็กซี่ขยี้ใจ แฮ็ปปี้คงคอนเซ็ปต์พลอยแทนแทน

พลอย เฌอมาลย์
พลอย เฌอมาลย์

เล่นเอาหัวใจคนมองสั่นวูบวาบสนั่นโซเชียล เมื่อตัวแม่ที่เครซี่ความสวยแบบผิวแทน “พลอย-เฌอมาลย์” ลุกขึ้นมาโพสท่านิด บิดตัวหน่อย ก็เล่นเอาอุณหภูมิรอบตัวร้อนแรงขึ้นมาโดยทันทีเพราะความเซ็กซี่ฉบับพลอยแทนแทน ในส่วนก้นสุดกระชับที่ทะลุผ่านกางเกงยีนส์แบรนด์ Chermarn Collection เซ็กซี่กินขาด จนอยากตะโกนให้สาวพลอยได้ยินไปเลยว่า 10! 10! 10! ไปเลยจ้า

พลอย เฌอมาลย์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ยกให้มีบั้นท้ายสวยที่สุดคนหนึ่งเลย สำหรับพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นักแสดงสาวที่หลงรักความสวยเซ็กซี่สไตล์สาวผิวแทน เพราะนอกจากจะชอบไปอาบน้ำบ่มผิวให้แทนแล้ว แฟนๆ ก็มักจะได้เห็นสาวพลอยเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ อวดทรวดทรงองค์เอว และที่สำคัญส่วนบั้นท้าย ส่วนก้น ที่เห็นแล้วกระชับสุดจนรู้สึกหมั่นเขี้ยว อยากจะตีก้นหยอกเลยจริงๆ

สำหรับสาวพลอยนั้น ความเซ็กซี่มาทุกโพสทุกท่าเลยจริงๆ และไม่จำเป็นต้องขายความเซ็กซี่เผยผิวทั้งตัว เพราะแค่รู้จักจุดเด่นของตัวเอง เลือกโชว์แค่ส่วนใดส่วนหนึ่ง อย่างส่วนบั้นท้ายและก้นสุดกระชับ ไร้เซลลูไลต์ หรือที่เรียกกันว่า ผิวเปลือกส้ม ก็เล่นเอาบรรดาหนุ่มๆ ใจระทวย หรือแม้แต่สาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองอยากจะลุกขึ้นมาฟิตแอนด์เฟิร์มแบบสาวพลอยกันแล้ว แต่กว่าจะได้แบบนี้ก็ไม่ใช่ว่าสาวพลอยจะนั่งๆ นอนๆ อยู่เฉยๆ นะ ณ จุดนี้แพรวดอทคอมต้องขอชื่นชมกับการมีวินัยของสาวพลอยมากๆ เพราะเธอหมั่นออกกำลังกายอย่างหนักเลยละ ซึ่งพอเห็นผลงานแล้วก็ถือว่าคุ้มมากเลยทีเดียว เอาเป็นว่าจะเซ็กซี่ขนาดไหน แพรวดอทคอมคัดรูปสาวพลอยมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้วจ้า…

พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์

เบื้องหลังรูปร่างสุดเฟิร์มกระชับของสาวพลอย ><
พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @chermarn @gemmo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up