สูบฉีดหัวใจให้พองโต 6 คนดัง กับความรักจากแฟนคลับ เพราะรักนี้จึงทำให้ยืนได้แข็งแกร่ง

พลังความรักจากแฟนคลับก็เปรียบเหมือนลมคอยหนุนอยู่ใต้ปีกนกหรือ “คนดัง” ให้โบยบินท่ามกลางกระแสลมพายุได้อย่างสวยงามและแข็งแกร่ง ดังเช่น 6 คนดังที่ แพรวดอทคอม ได้รวมมาให้ดูดังนี้ 

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

กำลังมีผลงานละครเรื่อง บ่วงหงส์ ออนแอร์ให้ดูอยู่ สำหรับสาวคิมเบอร์ลี่ นางเอกคนสวยที่นอกจากฝีมือการแสดงจะพัฒนาไปไกลแล้ว เรื่องดูแลรูปร่างให้เฟิร์มขึ้นนั้นก็ได้กลายเป็นแรงผลักดันให้สาวๆ ลุกขึ้นมาดูแลตัวเองมากขึ้นเช่นกัน และไม่ใช่แค่สาวคิมจะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่คนอื่นได้เท่านั้น แต่เบื้องหลังงานในวงการบันเทิง สาวคิมก็ได้รับแรงสนับสนุนและพลังความรักจากแฟนคลับที่มีให้สาวคิมมากด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะช่วงก่อนหน้าที่คุณพ่อของสาวคิมป่วยจนกระทั่งเสียชีวิต เหล่าแฟนคลับก็ได้รวมตัวพับหัวใจเพื่อส่งพลังให้สาวคิม อีกทั้งงานวันเกิดครบรอบ 25 ปีก็ยังได้มีการจัดมีตติ้งระหว่างคิมและแฟนคลับด้วย โดยสาวคิมก็ถึงกับน้ำตาร่วงเลย ทั้งยังเผยว่า

“ตอนที่พ่ออยู่โรงพยาบาลคิมได้เล่าให้พ่อฟังว่า ‘แฟนคลับทำหัวใจส่งกำลังใจมาให้เราด้วยนะ’ ตอนนั้นพ่อดีใจมาก…ตอนนี้พ่อคงเห็นและรับรู้แล้ว…ปีนี้คิมสัญญาว่าจะพยายามร้องไห้ให้น้อยลงและทำให้พ่อภูมิใจในตัวคิมให้มากกว่าเดิมจากที่เคยทำมาค่ะ คิมจะเก็บหัวใจและกำลังใจจากทุกคนทั้งหมดหมื่นกว่าอันอย่างดีให้สมกับความรักที่ทุกคนมีให้คิมนะคะ ขอบคุณจริงๆ 💗🙏🏻 “ (IG @kimmy_kimberley)


หมาก – ปริญ สุภารัตน์

เพิ่งฝากผลงานละครล่าสุดไปในเรื่อง คลื่นชีวิต หมาก – ปริญก็ได้ฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากทีเดียว จากหลายคนที่เคยคิดว่าหมากแสดงแข็ง เล่นไม่อิน ก็เปลี่ยนใจมาหลงรักพระเอกคนนี้ แต่เห็นเบื้องหน้าความสำเร็จแบบนี้ เบื้องหลังนอกจากจะได้แรงสนับสนุนและกำลังใจจากครอบครัว หมากก็ยังได้รับพลังจากแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจมานานถึง 7 ปี ตั้งแต่หมากได้เริ่มเข้าวงการมาด้วย และแม้จะมีกระแสข่าวด้านลบออกมาบ้าง แต่ก็ไม่ทำให้แฟนคลับลดน้อยลงเลย โดยล่าสุดก็ได้มีงานมีตติ้งสุดอบอุ่นระหว่างแฟนคลับและหมากในชื่อว่า “Seven Steps นับ 7 with Mark Prin” เกิดขึ้น ภายในงานอณูความรักเต็มพิกัดเลยจริงๆ


ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์

เติบโตเป็นสาวสวย คุณสมบัติพร้อม สำหรับสาวญาญ่าที่เพิ่งสร้างความว้าวเผยลุคเซ็กซี่เดินแบบบนแคทวอร์คให้เสื้อผ้าแบรนด์ดัง โดยสาวญาญ่าก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีแฟนคลับคอยสนับสนุนและให้กำลังใจมาอย่างยาวนาน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่มีเหตุการณ์ญาญ่าป่วยจนไปร่วมงานอีเว้นต์ตามกำหนดไม่ได้ ก็ทำให้สาวญาญ่ารู้สึกไม่ดีไปเลย แต่ก็ได้กำลังใจจากแฟนคลับส่งตรงไปให้ โดยล่าสุดสาวญาญ่ามีอายุครบ 24 ปีแล้ว ซึ่งได้มีการจัดมีตติ้งโดยให้แฟนคลับแต่งธีมย้อนยุคไปกับญาญ่าด้วย บรรยากาศน่ารักและอบอุ่นมาก โดยเธอได้เผยว่า

“ขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆ ท่านที่ทำให้ my 24th เป็นค่ำคืนแห่งความสนุก ความประทับใจ และเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นนะคะ ขอบคุณจากใจจริงสำหรับแฟนคลับทุกท่านที่ได้มาและไม่ได้มาในวันนี้นะคะ 🙏🏻 สำหรับทุกๆท่านที่สมัครแต่ไม่ได้มา ไม่ต้องเสียใจนะคะ ปีหน้ามีใหม่ และทุกๆ คนที่สมัครแต่ไม่ได้มาก็จะได้แบดจน์ประจำปีส่งตามไปนะคะ ❤❤ I love you guys tee sood ka!!! #yayaturns24 #มนต์รักญาญ่า” (IG @urassayas)


เจมส์ มาร์

ถึงไม่ได้เล่นโซเชียลเหมือนคนดังคนอื่นๆ แต่เราก็สัมผัสได้ถึงความรักจากแฟนๆ ที่มอบให้เจมส์ มาร์ ซึ่งก็มีทั้งสร้างกรุ๊ปคนรักเจมส์ เพื่อคอยอัพเดตผลงานของเจมส์เผยแพร่ไปให้คนส่วนใหญ่ได้เห็น หรือแม้แต่ครั้งเจมส์จบการศึกษาก็ตามไปให้กำลังใจและสร้างสแตนดี้เป็นรูปเขาให้เป็นของขวัญ อีกกำลังใจสำคัญของเจมส์ มาร์ ก็คงต้องยกให้พี่อ๋า ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มคนนี้นี่แหละ ที่คอยเป็นคนกลางเชื่อมหนุ่มเจมส์และแฟนคลับ อย่างก่อนหน้านี้ก็ได้มีการจัดกิจกรรม Meet & Greet ขึ้น โดยเป็นการรวมตัวแฟนคลับกว่า 400 ชีวิตมาอยู่กับเจมส์ มาร์ ข้ามวันข้ามคืนที่เชียงราย เรียกว่าคอยสนับสนุนเจมส์ มาร์ ตั้งแต่ช่วงสุภาพบุรุษจุฑาเทพ จากที่กระแสยังไม่มากจนดังมากเป็นพลุแตกเลย


ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่

มีทั้งกระแสคนเกลียดและคนรัก รวมถึงข่าวคราวมากมายที่ได้เกิดขึ้นกับสาวใหม่ – ดาวิกา จนเรียกว่าถ้าไม่สตรองจริงก็คงอยู่ในวงการไม่ได้ ซึ่งสาวใหม่ก็ได้พลังบวกและกำลังใจจากเหล่าแฟนคลับนี่แหละที่ถือเป็นส่วนสำคัญ ทั้งคอยตามไปรับไปส่งเวลาสาวใหม่เดินทางไปทำงานต่างประเทศหรือต่างจังหวัด ทั้งยังคอยอยู่เคียงข้าง ปกป้องสาวใหม่ต่างๆ นานา เรียกว่าถ้าเจอปัญหาไหนมา พอเจอหน้าแฟนๆ เข้าไปก็เหมือนได้ชาร์จแบตตัวเองแล้ว


เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร

ส่งท้ายกันที่นักร้องเสียงดี เป๊ก – ผลิตโชค ที่เพิ่งได้รับฉายาใหม่ประจำตัวว่า “ผลิตห้างแตกงงเด้งงเด้” เรื่องราวของหนุ่มเป๊กการันตีได้ชัดเจนเลยทีเดียวว่า ความรักและพลังจากเหล่าแฟนคลับนั้นเป็นยาชูกำลังที่ช่วยให้เป๊กฟันฝ่าอุปสรรค โดยเฉพาะข่าวในแง่ลบต่างๆ จนสามารถลุกสู้ต่อ และทำให้หัวใจกลับมาแข็งแรงและไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอีกครั้ง ซึ่งส่วนสำคัญก็เพราะความสามารถของหนุ่มเป๊กที่ถ่ายทอดผ่านหน้ากากจิงโจ้ ในรายการ The Mask Singer ด้วย ที่ช่วยปกป้องและทลายกำแพงคนที่อคติหนุ่มเป๊กไว้ได้ ซึ่งการเป็นนักร้อง ได้ร้องเพลงให้แฟนๆ ฟัง และมีแฟนๆ คอยสนับสนุน ปกป้อง และไม่ทิ้งกันแบบนี้ ก็นับว่ามีความหมายสำหรับเหล่าคนดังเลย


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kimmy_kimberley @mark_prin @urassayas @aarshar @davikah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up