คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “ชาย-วิกกี้” คลอดลูกชายคนแรก จมูกโด่ง ผิวขาว มีแววหล่อแต่เด็ก

หลังจากรอคอยกันมานานสำหรับหนุ่ม ชาย – ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากมีทายาทตัวน้อยๆ เป็นของตัวเองมาอุ้มบ้างแล้ว แต่ติดตรงภรรยาอย่างสาว วิกกี้ – สุนิสา เจทท์ ยังไม่พร้อม กระทั่งเมื่อต้นปีที่แล้วสาววิกกี้เองก็ใจอ่อน พร้อมที่จะมีน้องให้ตามที่หนุ่มชายขอ

ล่าสุดเมื่อเวลา 8.30 น. เช้าวันที่ 23 มี.ค. 2560 ทั้งคู่ก็ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเต็มตัว เมื่อถึงกำหนดผ่าคลอด ซึ่งเป็นฤกษ์ที่สาววิกกี้เป็นคนเลือกเอง เพราะอยากให้ลูกเกิดในวันพฤหัสบดีเหมือนกับเธอ งานนี้ต้องบอกเลยว่ามีน้ำตาแห่งความดีใจกันทั่วห้องคลอด โดยเฉพาะหนุ่มชายที่รอคอยวันนี้มานาน เพราะเจ้าตัวเห่อลูกถึงขนาดร้องไห้ดีใจตั้งแต่ทราบว่าสาววิกกี้ตั้งท้องแล้ว พอถึงวินาทีที่ได้เห็นหน้าลูกครั้งแรกก็ยิ่งดีใจหนักมาก

ส่วนสาววิกกี้เองก็เตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี เป็นคุณแม่ที่แข็งแรงมาก หลังจากอุ้มท้องมา 9 เดือนเต็มก็ได้ให้กำเนิดลูกชาย ซึ่งมีน้ำหนักแรกคลอด 2,412 กรัม แม้น้ำหนักจะน้อย แต่คุณหมอก็บอกว่าปลอดภัยหายห่วง ที่สำคัญยังมีแววหล่อแต่เด็ก จมูกโด่ง แถมผิวยังขาวจั๊วะ น่ารักน่าชังมากเลยทีเดียว โดยทั้งคู่ตั้งชื่อให้ลูกชายคนแรกว่า “น้องทริสเท่น หรือ ด.ช.ตฤณ หิรัณยัษฐิติ” อีกทั้งยังมีครอบครัวและเพื่อนพ้องในวงการร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม แม้แต่น้องปริม ลูกสาวของมิค – บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ และเบนซ์ – พรชิตา ณ สงขลา ก็มาเกาะกระจกเยี่ยมน้องถึงโรงพยาบาลด้วยเช่นกัน แพรวก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ ที่ได้ทายาทคนแรกมาเชยชมสมใจสักที

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@sunisajettpornchitamickbaromvudh

Praew Recommend

keyboard_arrow_up