“คิมเบอร์ลี่” หวานใจตัวจริงของ “คุณสาธิต” ออกปากเคลียร์คนที่อินละครจนคิดจะขับรถชนเธอ

เป็นแฟนหนุ่ม หมาก-ปริญ ต้องอดทนจริงๆ นะ เพราะไม่รู้ว่าวันดีคืนดีจะโดนทำร้ายเมื่อไหร่ อะๆ ใจเย็นๆ ที่พูดเนี่ยไม่ใช่เรื่องดราม่า แต่เป็นเรื่องขำปนฮาของสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หวานใจตัวจริงของหนุ่มหมากต่างหากล่ะ เพราะไม่รู้ว่าจะสงสารหรือฮาดี เมื่อแฟนคลับจากละครเรื่องคลื่นชีวิตอินหนักมาก ถึงฉากที่พระเอกของเรื่องอย่างสาธิตแก้แค้นนางเอกที่ขับรถชนแฟนพระเอกจนเสียชีวิตด้วยการข่มขืน งานนี้เลยทำสาวคิมถูกพาดพิงและซวยไปด้วยน่ะซี้!

ก็แหม่ ละครกระแสแรงขนาดนี้ ทำเอาคนอินละครกันทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงขนาดเกิดเรื่องราวฮาๆ ในโลกโซเชียลมากมาย แต่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็คงจะเป็นคอมเมนต์สุดฮาจากแฟนละครหลายๆ คน มีความคิดเห็นเดียวกันว่าในชีวิตจริงอยากจะขับรถไปชนสาวคิมหวานใจหนุ่มหมากบ้าง แล้วก็จะเอาตัวเข้าแลกกับหนุ่มหมาก เพื่อแลกกับการที่ไม่ต้องติดคุกแบบสาวญาญ่าในละคร “ดิฉันคิดแผนออกแล้ว ดิฉันจะขับรถชนคิมเบอร์ลี่ให้ตาย แล้วดิฉันก็จะเอาตัวไปแลกกับพี่หมาก เพื่อแลกกับการที่ดิฉันไม่ติดคุก เอาเลยซิเหยียบย่ำฉัน ย่ำยีฉัน นอนกับฉัน คุณเอาเลยซิคุณปริญ #ไปก่อนนะศรีธัญญาหมอนัดรับยา”

ทำเอาเรื่องนี้กระแสดีจนลอยเข้าหูสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ทราบเรื่องเข้าก็ถึงกับต้องออกปากเคลียร์ผ่านไลฟ์สดในอินสตาแกรมของตัวเอง ถึงคนที่อินละครจนคิดจะขับรถชนเธอแบบฮาๆ ว่า “วันนี้อย่าลืมดูเรื่องคลื่นชีวิตนะคะ ใครที่อยากจะขับรถชนคิมเบอร์ลี่ คุณขับรถชนฉันไม่ได้นะคะ จะบอกไว้ ถ้าชนคิม คิมก็ไม่ตายหรอกค่ะ คิมหนังเหนียวกว่าแฟนของสาธิตอะ” เป็นไงล่ะ สาวคิมพูดขนาดนี้ ใครคิดจะขับรถชนก็คิดให้ดีๆ ล่ะ เพราะสาวคิมไม่ได้จัดการง่ายแบบติวดีในละครนะจ๊ะ! จะไม่ให้สตรองได้ไง ก็หนุ่มหมากฮ็อตซะขนาดนี้ สาวคิมเบอร์ลี่ก็ต้องโชว์มุมโหดแบบนี้แหละถึงจะเอาอยู่ ใช่ไหมล่ะจ๊ะสาวคิม?


เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : kimmy_kimberley, mark_prin

คลิป : Kimmy-Kimberley, Gossip Channel

Praew Recommend

keyboard_arrow_up