ทำความรู้จัก “แดฟเน คีน” สาวน้อยสุดโหดจากภาพยนตร์ Logan ตัวจริงน่ารัก มีเสน่ห์มาก

ถ้าใครยังไม่ได้ดู ต้องบอกว่าให้รีบไปดูด่วน นี่ไม่ได้ค่าโฆษณาสักนิดนะจ๊ะ แต่หนังเขากระแสดีจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Logan (โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน) จากค่ายมาร์เวล โดยมีนักแสดงนำอย่าง ฮิวจ์ แจ็กแมน ส่งไม้ต่อแจ้งเกิดน้องใหม่ในวงการบันเทิงต่างประเทศ เป็นสาวน้อยวัย 12 ปี  “แดฟเน คีน” (Dafne Keen) ผู้รับบท ลอร่า คินนี่ หรือ X-23 ซึ่งกำลังเป็นกระแสที่พูดถึงมากที่สุดในตอนนี้

หลังจากที่ใกล้จะถึงวาระสุดท้ายของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ โลแกน (รับบทโดย ฮิวจ์ แจ็กแมน) ได้พบกับเด็กหญิงลึกลับ ลอร่า คินนีย์ หรือ X-23 (รับบทโดย แดฟเน คีน) ซึ่งเป็นร่างโคลนของเขาจากโครงการ Weapon X อีกทั้งยังมีความสามารถพิเศษเหมือนกัน และทำหน้าที่เป็นวูล์ฟเวอรีนหลังจากเขาเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งต้องบอกว่าทำเอาหลายคนต่างหลงรักสาวน้อย “แดฟเน คีน” เด็กสาวสุดโหดในเรื่องเป็นอย่างมากทีเดียว เพราะแม้เป็นเรื่องแรกของเธอ แต่ฝีมือการแสดงนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ

วันนี้แพรวจะพามาทำความรู้จักกับสาวน้อยสุดเท่ แดฟเน คีน ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน ถึงได้ทำให้ผู้คนตกหลุมรักเธอมากมายขนาดนี้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าตอนที่ถ่ายทำนั้น เธอมีอายุเพียง 11 ขวบเท่านั้น แต่การแสดงของเธอนั้นน่าประทับใจมาก คงเป็นเพราะเธอมีคุณพ่อและคุณแม่เป็นนักแสดงทั้งคู่ ซึ่งคุณพ่อของเธอคือ วิลล์ คีน นักแสดงชาวอังกฤษคนดัง ส่วนคุณแม่ของเธอคือ มาเรีย เฟอร์นันเดซ เอช นักแสดงชาวสเปน หลายคนจึงเชื่อว่าเธอคงจะได้รับดีเอ็นเอด้านการแสดงมาจากพ่อแม่ของเธอก็เป็นได้ นอกจากนี้เธอยังสามารถพูดได้สองภาษา ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาสเปนอีกด้วย

นอกจากลุคโหดๆ ที่เราเห็นในหนังแล้ว แพรวมีลุคใสๆ นอกจอของเธอมาฝากกันด้วยค่ะ อายุเพียงเท่านี้ แต่ฉายแววความสวยซะแล้ว หลายคนบอกว่าเธอมีหน้าตาคล้ายกับเคนดัล เจนเนอร์ ดาวรุ่งพุ่งแรงจากบ้านคาร์เดเชียน จะคล้ายสักแค่ไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ :www.gettyimages.com, Logan, Major Cineplex

Praew Recommend

keyboard_arrow_up