ดับฝันมโนแฟนคลับไม่มีลุ้นรีเทิร์น “วุ้นเส้น-ชาคริต” เชียร์ไม่ขึ้น ยันแฮ็ปปี้สถานะพี่น้อง

หลังจากที่เจ้าของแอคเคานต์ nongphanga ได้โพสต์คลิปหวานลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นคลิปของอดีตคู่รัก วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ ชาคริต แย้มนาม ที่ได้มาเจอกันในงานเปิดตัวร้านอาหารของหนุ่มชาคริต โดยสาววุ้นเส้นได้มาร่วมแสดงความยินดีด้วย โดยในคลิปเป็นวินาทีสั้นๆที่ทั้งคู่ทักทายตามประสาคนเคยรัก แต่แฟนคลับเห็นแล้วต่างก็เชียร์ให้ทั้งคู่รีเทิร์นกันอีกครั้ง เพราะดูเหมือนทั้งคู่ยังมีเยื่อใยให้กันอยู่

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนคลับเชียร์ให้กลับมาคบกันหนักมาก แม้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจหย่าร้างกันเมื่อกลางเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ในคลิปยังมีช็อตหวานระหว่างทั้งคู่ให้เราได้เห็นอยู่ เช่น โอบกอดกัน หอมแก้มกัน จนหลายคนเห็นแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้คู่นี้กลับมารักกันอีกครั้งซะจริงๆ เพราะแววตาของทั้งคู่ดูยังเป็นห่วงเป็นใยกันมาก แต่แล้วก็ต้องฝันสลาย เพราะตัวสาววุ้นเส้นเองได้เผยว่าตนมาร่วมแสดงความยินดีกับร้านอาหารใหม่ของหนุ่มชาคริต เพราะเรื่องนี้ตนก็รับรู้และสนับสนุนมาตลอด ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ก็ยังถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ให้กำลังใจกันอยู่ตลอด

แต่จะให้กลับมาคบกันอีกครั้งนั้นคงเป็นไปได้ยาก เพราะตอนนี้ทั้งคู่มีความสุขดีแล้วในสถานะพี่น้อง ส่วนหนุ่มชาคริตเองก็ต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วยจนทำให้ไม่มีเวลาคิดเรื่องความรักเลย แม้ทุกวันนี้ทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ในฐานะสามีภรรยากันแล้ว แต่ไม่จำเป็นต้องโกรธเกลียดกัน ทั้งคู่ยังสามารถเจอหน้าพูดคุยกันได้ปกติ ยังมีธุรกิจที่ทำร่วมกัน ซึ่งก็มีนัดพูดคุยกินข้าวกันบ้าง แต่คิวทั้งคู่ไม่ค่อยลงตัว ทำให้จะพูดคุยกันผ่านโซเชียลมากกว่า อีกทั้งยังยืนยันว่าความรัก ความหวังดีนั้นยังมีให้เหมือนเดิม แค่เปลี่ยนสถานะไปอยู่ในจุดที่สบายใจก็แค่นั้น

โพสต์ที่แชร์โดย nongphanga (@nongphanga) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@vjwoonsenshahkritnongphanga

Praew Recommend

keyboard_arrow_up