หล่อจนหนุ่มๆ ยังหลีกทางให้ “สายป่าน อภิญญา” กับลุคสาวเท่สไตล์แมนๆ เตะบอลฮะ

เมื่อคืนเห็นคนแชร์รูปนางเอกมากฝีมือ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข กันสนั่นโซเชียล ทำเอาเราถึงกับต้องขยี้ตามองอีกหลายรอบกันเลยทีเดียว เพราะตอนแรกดูไม่ออกจริงๆ ว่านี่คือสายป่าน ก็เล่นเปลี่ยนลุคไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือขนาดนี้ใครจะไปจำได้ จากสาวหน้าหวานสุดเซอร์ เป็นสาวหล่อสุดเท่ที่แม้แต่หนุ่มๆ เองยังต้องหลีกทางให้

แหม่ ก็นึกว่าจะมีข่าวอะไรมาให้เราตกใจอีกรึเปล่า เพราะจู่ๆ สาวสายป่านก็ลุกขึ้นมาตัดผมสั้นเหมือนทอมบอยยังไงอย่างนั้น นี่ก็คิดไปต่างๆ นานา รึว่าสายป่านอกหัก เลิกกับแฟนจนต้องตัดผมประชดรักรึเปล่านะ? แต่พอเข้าไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็ต้องร้องอ๋อ…ออ ทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่นะจ๊ะ ไม่ได้เลิกกัน แต่ที่จู่ๆ สายป่านลุกขึ้นมาตัดผมนั้น เจ้าตัวบอกว่าเหตุผลไม่ได้มีอะไรมาก แค่อากาศเมืองไทยมันร้อน จึงอยากตัดผมสั้นและเปลี่ยนลุคด้วย

ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยเฉพาะสาวๆ นี่เรียกว่าแทบกรี๊ดด! เชียวละ เพราะทรงที่สายป่านตัดเป็นผมทรงอันเดอร์คัต โดยสายป่านต้องเข้าร้านบาร์เบอร์ตัดผมทรงผู้ชายเพื่อจะได้ทรงบอยๆ แมนๆ แบบนี้เชียวนะ แม้แต่แฟนหนุ่มของสายป่านอย่างอาเบยังออกมาแซวเลยว่า สายป่านตัดทรงนี้หล่อมาก ก็คงจะจริงอย่างที่อาเบว่านั่นแหละ เพราะตอนนี้สาวๆ หลายคนต่างก็บอกว่าถ้าสายป่านไปเอาดีทางด้านทอมดี้ รับรองว่ารุ่งแน่นอนจ้า เอาเป็นว่าจะหล่อจะเท่สักแค่ไหน ตามแพรวไปส่องลุคใหม่ของสายป่านกันได้เลยค่า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : FB@Shy-Klang Barber Shop, IG@apinnyaalexanderblack12

Praew Recommend

keyboard_arrow_up