ลือหนักมาก! “หงษ์หยก” นักแสดงสงครามนางงาม ว่าที่ลูกสะใภ้คนใหม่ของนายชวน หลีกภัย?

หลังจากหนุ่มปลื้ม – สุรบถ หลีกภัย หรือ ปลื้ม vrzo ลูกชายของนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เลิกรากับอดีตภรรยาอย่างสาวทับทิม – มัลลิกา จงวัฒนา พิธีกรคู่หูที่พัฒนาความสัมพันธ์จนถึงขั้นแต่งงาน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ทำให้ต้องแยกทางกัน ส่วนสาเหตุนั้นก็มีข่าวลือต่างๆ นานาออกมาให้เป็นกระแสไประยะหนึ่งเลยทีเดียว

หลังจากที่ทั้งคู่แยกทางกันก็มีข่าวเรื่องผู้หญิงคนใหม่ของหนุ่มปลื้มอยู่ตลอด แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธเรื่อยมา ส่วนสาวคนล่าสุดที่หนุ่มปลื้มเพิ่งมีข่าวอยู่ด้วยนั้นก็คือ หงษ์หยก – พรพรรณ ฤกษ์อัตการ นักแสดงจากสงครามนางงาม ซึ่งหนุ่มปลื้มก็ออกมาปฏิเสธอีกตามเคยว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันในรายการใหม่แนวท่องเที่ยวชื่อ “เที่ยวไปเรื่อย” โดยได้สาวหงษ์หยก – พรพรรณ มาเป็นพิธีกรคู่ร่วมกับหนุ่มปลื้มเท่านั้น

แต่พอผ่านไปได้ไม่นาน ก็ไม่รู้ว่าจากเพื่อนจะพัฒนาเป็นคนรู้ใจไปแล้วรึเปล่านะ เพราะภาพล่าสุดที่ทั้งหนุ่มปลื้มและสาวหงษ์หยกลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ เป็นภาพที่หนุ่มปลื้มพาสาวหงษ์หยกไปทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว จนหลายคนมองว่าหรือนี่คือการเปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้คนใหม่ของนายชวน หลีกภัย ซะแล้วสิ เพราะก่อนหน้านี้ไม่ว่าหนุ่มปลื้มจะมีข่าวกับสาวคนไหน เจ้าตัวก็ไม่เคยพามาเปิดตัวออกสื่อขนาดนี้ และดูเหมือนว่าฝ่ายครอบครัวของหนุ่มปลื้มดูจะถูกอกถูกใจสาวหงษ์หยกไม่น้อยนะ ก็ในภาพคุณแม่ของหนุ่มปลื้มเล่นควงสาวหงษ์หยกพร้อมกับยิ้มอบอุ่นขนาดนี้ แสดงว่าคงจะถูกใจไม่น้อยเลยแหละ

1 4 9 5 12 11 2 10 13 14 8 7 6

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@pleum_officialhongyok_p

Praew Recommend

keyboard_arrow_up