แพง ขวัญข้าว

ฤกษ์แต่ง 14 ม.ค. แพง-ขวัญข้าว ควงแฟนหนุ่มมาดเท่ โก้-วรนัยน์ ทยอยปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง

แพง ขวัญข้าว
แพง ขวัญข้าว
เตรียมจูงมือลั่นระฆังวิวาห์สละโสด ก้าวสู่พาร์ตชีวิตคู่อย่างเต็มรูปแบบ สำหรับคู่รักดีไซเนอร์สุดเปรี้ยว แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล กับบรรณาธิการบริหารหนุ่มนิตยสารหัวนอกชื่อดัง โก้-วรนัยน์ วาณิชกะ 

ได้ฤกษ์แต่งงานในวันที่ 14 มกราคม 2560 สำหรับคู่รักสาวสวยหนุ่มเท่ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Kwankao (ขวัญข้าว) และหนุ่มมาดเท่ ผู้มีความคิดตรงไปตรงมา โก้-วรนัยน์ วาณิชกะ ดีกรีบรรณาธิการบริหารหนุ่มไฟแรงนิตยสารหัวนอกชื่อดัง ที่หลังจากคบหากันมานาน ในที่สุดก็ได้ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยพิธีแต่งงานจะจัดขึ้นที่ Christ Church Bangkok (คริสตจักรไคร้สตเชิช กรุงเทพฯ)

แพง ขวัญข้าว
แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล

เห็นความหวานของคู่รักคู่นี้ที่คบกันมานานวันก็ดูเหมือนว่าความรักของสาวแพงและหนุ่มโก้จะยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทั้งคู่นั้นก็เป็นคนเก่งและขยัน ด้านสาวแพง หลายคนอาจจะรู้จักเธอช่วงแรกๆ ในฐานะที่เป็นดีเจ หรือนักจัดรายการวิทยุทาง Banana FM พิธีกรรายการโทรทัศน์ คอลัมนิสต์ หรือแม้แต่คุณครูสอนดนตรี ซึ่งเธอก็เป็นบุตรสาวคนโตของนักชิมชื่อดังอย่างคุณสันติ เศวตวิมล และคุณสุชา เศวตวิมล จนกระทั่งความชอบด้านแฟชั่นของเธอก็ทำให้เธอบุกเบิกสร้างแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อจริงของเธอตั้งเป็นแบรนด์ Kwankao ซึ่งผลงานก็ล้วนถูกใจเหล่าคนดัง เซเลบริตี้เมืองไทย หรือแม้กระทั่งคนดังฝั่งฮอลลีวู้ดอย่างปารีส ฮิลตัน ก็เลือกเสื้อผ้าจากแบรนด์นี้มาใส่ออกงาน

แพง ขวัญข้าว
โก้-วรนัยน์ วาณิชกะ

ด้านความรักกับหนุ่มเก่ง โก้-วรนัยน์ ที่นอกจากจะดำรงตำแหน่งบรรณาธิการบริหารนิตยสารแล้ว อีกมุมของผู้ชายคนนี้ก็ยังเป็นอาจารย์พิเศษ คอยบรรยายตามมหาวิทยาลัยอีกด้วย ซึ่งมุมหวานๆ โรแมนติก อาจจะไม่ได้หวานฉูดฉาดเหมือนคู่อื่นๆ แต่ก็หวานเสมอต้นเสมอปลายเลยทีเดียว และเขาก็มักจะลงรูปคู่สาวแพงในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ ดูแล้วสาวแพงกับหนุ่มโก้ก็เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันจริงๆ ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงอย่างน้ำชา-ชีรณัฐ น้องสาวคนสนิทของสาวแพง เมื่อรู้ข่าวการแต่งงานก็ได้ออกมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย ไม่รอช้า ก่อนจะได้เห็นภาพวันแต่งงานจริงๆ ของทั้งคู่ แพรวดอทคอมก็ได้นำภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของสาวแพง-หนุ่มโก้มาให้ได้ชมกัน บอกเลยว่าแซ่บ หวาน วาบหวิว ชวนให้หัวใจกระชุ่มกระชวยเสียจริงๆ

แพง ขวัญข้าว
แพง-น้ำชา

“The wedding bell is RINGING!…For better or for worse. 🙂 Happy for you both @pangkwankao @voranai สิ่งนึงที่ชาเห็นจากพี่สองคนทุกครั้งที่เจอ…คือ ความรัก ที่ไม่เคยเปลี่ยน และขอให้ชีวิตแต่งงานของพี่ทั้งคู่มีความสุข อยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข เพราะแน่นอน…ชีวิตคู่มันมีมากกว่าเสียงหัวเราะ รอยยิ้มและเวลาดีดี ขอให้เข้าใจกันเยอะๆ ด้วยความรัก ให้อภัยกันด้วยจิตใจที่อ่อนโยน ดูแลความรักนี้ไปนานๆ ตลอดไปนะคะ…พระเจ้าคุ้มครองค่ะ 🙂 รักพี่ทั้งสองคนนะคะ ☺️” (IG @namcha_tea)

ภาพถ่าย Pre-Wedding สาวแพง หนุ่มโก้

แพง ขวัญข้าว แพง ขวัญข้าว แพง ขวัญข้าว แพง ขวัญข้าว

แพง ขวัญข้าว แพง ขวัญข้าว

โมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่

แพง ขวัญข้าว แพง ขวัญข้าว


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @pangkwankao @voranai @@namcha_tea @whanpavarisa
@mingmoonoi @miidear_invitations

Praew Recommend

keyboard_arrow_up