“ชิปปี้ ศิรินทร์” นางเอกหน้าคมจากละคร “คนละขอบฟ้า” สวยหวานก็ได้ สวยแซ่บก็ดี

เป็นนางเอกน้องใหม่ที่ตอนนี้งานเยอะงานรุมซะเหลือเกิน เรียกได้ว่าทางช่องดันสุดๆ หลังจากที่ละครเรื่อง “แรงตะวัน” เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน สาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ก็มีผลงานละครเรื่องใหม่มาให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับเรื่อง “คนละขอบฟ้า” ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้จ้า

แถมเรื่องนี้สาวชิปปี้ก็ได้ประกบคู่กับพระเอกหล่อมาดเข้ม “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” อีกด้วย งานนี้ทั้งคู่ต้องฟาดฟันกันสุดๆ เพราะบทพระเอกก็แรง ส่วนบทนางเอกก็แร้งง! ไม่แพ้กัน แม้จะออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอนคนก็พูดถึงกันเยอะมากเลยทีเดียว ถือเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์ของสาวชิปปี้ไม่น้อยจากสาวน่ารัก มารับบทคุณหนูไฮโซสุดเปรี้ยวนักเรียนนอก ซึ่งสาวชิปปี้ก็ทำได้ดีแม้เจ้าตัวจะบอกว่าเป็นบทที่ยากก็เถอะ

ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับสาวชิปปี้กันให้มากขึ้นกับแฟชั่นการแต่งตัว รวมถึงสไตล์ต่างๆ ของสาวชิปปี้ที่เรามองว่าน่าสนใจและเป็นคนที่มีหลากหลายสไตล์มากเลยทีเดียว เพราะด้วยความที่สาวชิปปี้เป็นสาวหน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง ทำให้เวลาแต่งตัวหรือแต่งหน้าก็จะเปลี่ยนไปตามลุคตามคาแร็คเตอร์นั้นๆ บางวันก็มาลุคสวยหวานเกาหลีสุดๆ บางวันก็มาลุคสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ หรือแม้กระทั่งลุคใสๆ ไร้เมคอัพสาวชิปปี้ก็ดูสวยเป็นธรรมชาติ ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีนะว่าทำให้ดูไม่น่าเบื่อและจำเจดี ก็ไม่แปลกใจที่ตอนนี้สาวชิปปี้จะฮ็อตขึ้นทุกวัน เอาเป็นว่าตามไปส่องสไตล์ของเธอกันเลยจ้า

15 5 7 8 9 6 11 10 12 13 14

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@sirinissirin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up