เมื่อพี่ขุนไกรมาพบแม่อุบล! หนุ่ม-ศรราม แอบหยอดขอละครคู่ นุ่น-วรนุช แฟนๆ ลุ้นดีต่อใจหนักมาก

วันวานยังหวานอยู่ ประโยคนี้ลอยแว่บขึ้นมาในความคิดเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นภาพของพระเอก 40 กะรัตงานคุณภาพ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่เพิ่งทำให้แฟนๆ กลับมาอินและฟินทั่วบ้านทั่วเมืองกับ พี่ขุนไกร จากเรื่องสายโลหิต

นอกจากจะเป็นการนำละครมารีรันฉายซ้ำจนเกิดกระแสคิดถึงคู่ขวัญระหว่าง หนุ่ม-ศรราม และกบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์แล้ว ล่าสุดแฟนๆ ก็ได้ฟินอีกยกสอง เมื่อมีโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ ร่วมกับนางเอกเจ้าบทบาทอย่าง คุณอุบล อุ้ย นางเอกนุ่น-วรนุช ปิรมย์ภักดี จนมีแฟนๆ ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตราแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ว่า อยากเห็นหนุ่มและนุ่นเล่นละครคู่กัน

noom_04

noom_06

เห็นหน้าตาของพระ-นางระดับแม่เหล็ก ศรราม เทพพิทักษ์ และนุ่น-วรนุช ที่มีผลงานออกมาให้คนดูได้ชมกันมาหลายๆ ปีแบบนี้ ถ้านับดูรายชื่อละครที่ทั้งสองมีโอกาสโคจรมาเล่นด้วยกันก็นับว่า น้อยจนน่าตกใจเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อย้อนไปในปี 2552 ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มและนางเอกนุ่น เพิ่งได้มาโคจรพบกันในละครแนวพีเรียดเรื่อง แม่หญิง ทางช่อง 7 โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรักสามเส้าและความรักต่างชนชั้นระหว่าง ท่านหญิงอุณาโลม (นุ่น-วรนุช) ที่มีเชื้อพระวงศ์สูงศักดิ์ และเอื้ออิศรา (หนุ่ม-ศรราม) ชายหนุ่มนักร้องสายดนตรีที่กำลังจะมีชื่อเสียงแต่มีฐานะยากจน ซึ่งนอกจากจะเห็นลุคสาวนุ่นผมสั้นแปลกตาแล้ว หนุ่ม-ศรรามยังได้โชว์พลังเสียงนุ่มๆ อันไพเราะร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้หลายเพลงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น แม่หญิง รักเธอสุดหัวใจ

noom_01

และไม่ใช่เพียงแค่แฟนๆ ต่างลุ้นเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะหนุ่มยังมีแอบหยอดเล็กน้อยด้วยว่า “ศรราม ❤ วรนุช #อีกซักเรื่องดีมั้ย#” (IG @sornram_theappitak) อ๊ะ ผู้จัดละครท่านไหนสนใจ คู่ขวัญศรราม-วรนุช ก็น่าสนใจ ว่าไหมจ๊ะแฟนๆ ละครทั้งหลาย

noom_03

วันนี้พามาทานข้าววันหน้าพาไปโอซาก้าห้ามผิดสัญญานะ อุปป้าหนุ่ม @sornram_theappitak (IG@nuneworanuch

noom_02

พาน้องนุ่นมาทานข้าว แล้วก้อสัญญาว่าจะพาน้องไปเที่ยวครับผม #osaka# @nuneworanuch@bb_matika (IG @sornram_theappitak)

เหล่าแฟนคลับ หนุ่ม-นุ่น ต่างกรี๊ดกร๊าด รอชม

noom_07

ละคร แม่หญิง เวอร์ชั่น หนุ่ม-นุ่น


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @sornram_theappitak @nuneworanuch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up