ฮาปนน่ารักเมื่อ “น้องไลลา-น้องลูก้า” เรียนภาษาไทย แม้พูดไทยไม่ชัดแต่ว่าน่ารักหนักมาก!

เด็กๆ นี่ทำอะไรก็น่ารักขนาดพูดผิดๆ ถูกๆ แต่ก็ยังดูน่าเอ็นดูเลย โดยเฉพาะลูกๆ ของเหล่าดาราในวงการบันเทิงบ้านเราที่กลายเป็นซุป’ตาร์ตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแฟนคลับคอยติดตามเพราะเหล่าคุณแม่จะขยันแชร์ความน่ารักผ่านโซเชียลอยู่บ่อยๆ บางคนนี่เรียกได้ว่ามีแฟนคลับตั้งแต่ยังอยู่ในท้องแม่เลยละจ้า

โดยเฉพาะคู่ของสองพี่น้องตาน้ำข้าวอย่างน้องไลลา-น้องลูก้า ลูกสาวและลูกชายของคุณแม่พอลล่า เทย์เลอร์ และคุณพ่อเอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ที่มีหน้าตาน่ารักถอดแบบพ่อแม่มาเป๊ะ! ฉายแววสวยหล่อกันตั้งแต่เด็ก ล่าสุดเราตามไปส่องดูพวกเด็กๆ ถึงในอินสตาแกรมคุณแม่พอลล่า เห็นน้องไลลา-น้องลูก้า โตขึ้นเยอะแถมยังพูดกันเก่งเชียวละ

วันนี้แพรวมีความน่ารักของบ้านนี้มาฝากกันด้วย เป็นโมเมนต์ที่คุณแม่พอลล่า กำลังสอนน้องไลลา-น้องลูก้าเรียนภาษาไทย แม้ปกติบ้านนี้จะใช้ภาษาอังกฤษคุยกันซะส่วนใหญ่ แต่คุณแม่พอลล่าก็ไม่ลืมที่จะสอนให้ลูกๆ ฝึกพูดภาษาไทย โดยลงทุนจ้างครูมาสอนภาษาไทยให้ลูกๆ โดยเฉพาะ ซึ่งตอนนี้น้องไลลาลูกสาวคนโตที่ตอนนี้เริ่มอ่านภาษาไทยได้คล่องเชียว จนแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมกันใหญ่ แต่ดูเหมือนจะโดนน้องลูก้า น้องชายคนเล็กแย่งซีนไปซะแล้ว เพราะคุณแม่พอลล่าบอกว่า เจ้าตัวเห็นพี่สาวเรียนเลยอยากเรียนตามพี่สาว แต่ด้วยความที่ยังเด็กแถมพูดประโยคยาวๆ ยากๆ ยังไม่ได้เลยกลายเป็นพูดผิดๆ ถูกๆ ทำเอาแฟนคลับขำและเอ็นดูกันใหญ่ ว่าแต่จะน่ารักน่าชังสักแค่ไหนตามไปดูคลิปกันเลยจ้า

ฮึบ ‼️ Lyla’s Thai lesson.

วิดีโอที่โพสต์โดย Paula Taylor (@paulataylorbuttery) เมื่อ

Luca’s Thai lesson. (อยากเรียนตามพี่สาว)

วิดีโอที่โพสต์โดย Paula Taylor (@paulataylorbuttery) เมื่อ

6 4 1 2 7 8 9 10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ  : IG@paulataylorbuttery

Praew Recommend

keyboard_arrow_up