น่ารักอะไรขนาดนี้! ส่องโมเมนต์ คุณพ่อคนดัง กับเจ้าตัวน้อยวัยใส เห็นแล้วหุบยิ้มแทบไม่ได้

น่ารักอะไรขนาดนี้! ส่องโมเมนต์ คุณพ่อคนดัง กับเจ้าตัวน้อยวัยใส เห็นแล้วหุบยิ้มแทบไม่ได้

ไม่ได้มีเพียงโมเมนต์ระหว่างคุณแม่และคุณลูกเวลาอยู่ด้วยกัน หรือทำกิจกรรมร่วมกันจะดูน่ารักเท่านั้น แต่อีกมุมหนึ่งของผู้ชายตัวโตๆ ที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีของภรรยา และคุณพ่อของเจ้าตัวน้อย ซึ่งก็อาจจะมีลุคแตกต่างกันไป บ้างก็มาดขรึม บ้างก็สนุกสนาน เฮฮา ปาร์ตี้ แต่เมื่อได้อยู่กับเจ้าตัวน้อยทั้งหลายนั้นก็ล้วนกลายเป็นคุณพ่อสุดอบอุ่นและน่ารักของลูกๆ ได้อย่างอัตโนมัติ

ในช่วงที่ผ่านมา “แพรว” ได้เห็นครอบครัวคนดังเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ก็มาก ซึ่งก็มีภาพความน่ารักของแต่ละครอบครัวออกมาให้แฟนๆ ที่ติดตามนั้นยิ้มและเอ็นดู โดยเฉพาะเหล่าเจ้าตัวน้อยสุดน่ารัก ที่มาช่วยเติมสีสันให้แต่ละครอบครัวนั้นสุขไปยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะมีโมเมนต์ระหว่างคุณแม่และลูกๆ เรียกความน่ารักได้แล้ว โมเมนต์ระหว่างคุณพ่อกับลูกๆ บางทีก็เรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้มไปกับความแก่น เซี้ยวของทั้งคู่ได้เลย แต่ละโมเมนต์ของคู่พ่อลูกจะเรียกรอยยิ้มได้ขนาดไหนนั้น ไปชมกันเลยจ้า

หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล ณ อยุธยา

สามีของพิธีกรสาวที่โด่งดังจากรายการ ดาวกระจาย นั่นคือสาวนาเดีย นิมิตวานิช นั่นเอง ตอนนี้ทั้งคู่มีเจ้าตัวน้อยด้วยกัน 1 คน คือ น้องนพ-นพมงคล โสณกุล ณ อยุธยา ซึ่งการเลี้ยงดูของสาวนาเดียนั้นแทบจะดูแลน้องนพเองตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว แต่ก็มีคุณสามีมาช่วยดูแล พาน้องนพไปหาคุณหมอยามไม่สบาย ซึ่งน้องนพและคุณพ่อก็มีใบหน้าละคล้ายกันมากไม่น้อย จนสาวนาเดียถึงกับเคยแซวเองเลยว่า “แม่เพื่อนน้องนพส่งมาให้ บางทีก็เหมือนไป ไม่ใช่แค่หน้า expressionมาเต็ม #ส่วนไหนคือแม่ #เลี้ยง24/7มีผลไหม #noppamongkol @apimongkol_s #แฝดสยอง😱😱😱 (IG @Nadiakaaa)”

nadia_01 nadia_02 nadia_03 nadia_04ภาพ: IG @nadiakaaa


แบงค์ – พชร ปัญญายงค์

เป็นสามีที่ดีและแฟลิมี่แมนสุดๆ สำหรับหนุ่มแบงค์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตโยต้า บางกอก จำกัด สามีสาวนิหน่า – สุฐิตา ที่ทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องกีฬาขณะที่ทั้งสองได้ทำงานเป็นพิธีกรรายการกีฬาด้วยกัน และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คน คือลูกชาย น้องแพทริก-พชฏ และลูกสาว น้องริต้า-พชริตา ซึ่งก็ดูท่าแล้ว ลูกๆ โดยเฉพาะน้องนพจะเป็นเด็กซน ฉลาดไม่น้อย เลยทำให้เห็นโมเมนต์เรียกเสียงหัวเราะระหว่างลูกอยู่กับคุณพ่อได้อย่างมาก

nina_01 nina_02 nina_04nina_05

คุณพ่อแบงค์แซวลูกชายเป็นออป้าเกาหลีเลยนะเนี่ย อิอิ
คุณพ่อแบงค์แซวลูกชายกับเพื่อนเป็นอปป้าเกาหลีเลยนะเนี่ย อิอิ

ภาพ: IG @mjbank


ป๊อป – นิธิ บุญยรัตกลิน

เรียกว่าครอบครัวตัว ป. โปรด-เป้ย-ป๊อป มีแฝดใหญ่แฝดเล็กเลยก็ว่าได้ เมื่อน้องโปรด-อัษศดิณย์ ลูกชายแม่เป้ย-ปานวาด คล้ายคุณพ่อป๊อปซะเหลือเกิน นอกจากหลายๆ คนจะได้เห็นโมเมนต์ระหว่างน้องโปรดอยู่กับแม่เป้ยออกมาสร้างความน่ารักให้แฟนๆ มากแล้ว โมเมนต์ระหว่างพ่อป๊อปกับน้องโปรดก็มีมุมน่ารัก มุมฮาๆ ออกมาเช่นกัน ซึ่งก็ได้สาวเป้ยเป็นช่างภาพแชะโมเมนต์พ่อลูกออกมาให้แฟนๆ ได้ชม เห็นแล้วแทบหุบยิ้มไม่ได้เลยจ้า

poei_01 poei_02 poei_03 poei_05 poei_04ภาพ: IG @prod_pei_pop @ppanward


มิค – บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ

เป็นสามีอารมณ์ดีที่ดูแลสาวเบนซ์-พรชิตา มาดีตลอด ซึ่งเมื่อหนุ่มมิคเป็นคุณพ่อ มีน้องปริม ลูกสาวคนแรกวัยกำลังน่ารักน่าชังก็ยังมีมุมระหว่างลูกสาวแบบทะเล้นๆ ออกมาให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ชมและอารมณ์ดี อีกทั้งยังคอยหมั่นดูแลน้องปริมและภรรยาอย่างสม่ำเสมอซะด้วย

mick_01 mick_02 mick_03 mick_04 mick_05ภาพ: IG @ mickbaromvudh


ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง

เป็นคุณพ่อสายฮา อบอุ่นที่เคยมีความคิดว่า นึกภาพตัวเองตอนเป็นพ่อคนไม่ออก แต่เมื่อหนุ่มตั๊กแต่งงานใช้ชีวิตกับสาวเอลซี ตัน ไอเชีย อดีตแฮร์โฮสเตสชาวมาเลเซีย จนกระทั่งมีลูกสาววัยกำลังน่ารัก น้องบีลีฟ ขึ้นมาก็เรียกว่า หนุ่มตั๊กทำหน้าที่คุณพ่อได้ดีทีเดียว ซึ่งก็มีหลายโมเมนต์น่ารักๆ ที่คุณแม่เอลซีปล่อยภาพออกมาให้ได้ชม และนับว่าครอบครัวนี้หมั่นหากิจกรรมทำร่วมกันเยอะทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ ไปเที่ยว ซึ่งก็มักจะเห็นพ่อตั๊กดูแลน้องบีลีฟอย่างใกล้ชิดเสมอๆ

tuk_04 tuk_03 tuk_02 tuk_01 tuk_05ภาพ: IG @ elsiedreamer @ elsiedreamer

นี่เป็นแค่โมเมนต์น่ารักๆ ส่วนหนึ่งระหว่างคุณพ่อและเจ้าตัวน้อยเท่านั้น ยังมีอีกหลายๆ คู่เลยทีเดียวที่แพรวไม่ได้หยิบมาให้ได้ชม วันพ่อปีนี้หรือวันคล้ายวันพระราชสมภพ ในหลวงรัชกาลที่ 9 หลายคนอาจจะรู้สึกไม่เหมือนเดิมเช่นปีที่ผ่านๆ มา แต่เราก็สามารถทำทุกวันให้เป็นวันพ่อ วันครอบครัว และวันที่มีความสุขได้นะคะ หมั่นดูแลซึ่งกันและกันเช่นคุณพ่อคนดังที่แพรวได้ยกมานี้…


เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up