แหนม-รณเดช

รักในวงการคนแรก! “แหนม – รณเดช” ชัดเจนปลูกต้นรัก 2 เดือนกับสาวพราวเสน่ห์ “แป้ง – อรจิรา”

แหนม-รณเดช
แหนม-รณเดช

คบสาวนอกวงการมาโดยตลอด สำหรับหนุ่มพราวเสน่ห์ บุคลิกดี เล่นดนตรีเก่ง “แหนม – รณเดช วงศาโรจน์” ที่ออกมาเผยว่ากำลังปลูกต้นรักกับสาวตาโตผิวขาวโอโม่ “แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล” ได้ 2 เดือนแล้ว

เป็นทั้งนักแสดงและนักร้องมาดคุณชายที่แฟนคลับสาวๆต่างชื่นชอบกันมากทีเดียว สำหรับแหนม – รณเดช วงศาโรจน์ ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรกว่า กำลังปลูกต้นรักกับสาวแป้ง – อรจิรา แหลมวิไล ได้ 2 เดือน หลังจากที่รู้จักกันมานานเป็นปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตได้พุ่งความสนใจไปยังทั้งคู่ และกำลังตั้งข้อสงสัยว่าทั้งสองคบกันหรือเปล่า หลังจากที่ทั้งสองไปเที่ยวสถานที่เดียวกัน แล้วโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งแม้จะไม่มีภาพคู่หลุดออกมา แต่ดูท่าแล้วความรักครั้งใหม่ของสาวแป้งและหนุ่มแหนมครั้งนี้จะหวานฟินกำลังดีเลยไม่น้อย

แหนม-รณเดชสำหรับหนุ่ม “แหนม – รณเดช” นั้น เรียกว่าเป็นผู้ชายที่ชัดเจนมากคนหนึ่ง คบใครก็บอกว่าคบ ตั้งแต่ให้สัมภาษณ์สื่อช่วงแรกๆในขณะที่กำลังเริ่มเข้าวงการว่ามีแฟนแล้ว เป็นสาวนอกวงการ จนกระทั่งเริ่มโด่งดังเป็นที่รู้จักจากผลงานด้านดนตรี ก่อนจะมาลองชิมลางเล่นละครเรื่องดวงใจอัคนี หนึ่งในชุดละครซีรี่ส์สี่หัวใจแห่งขุนเขาเป็นเรื่องแรก โดยละครเรื่องนี้หนุ่มแหนมรับบทเป็น พฤกษ์ แสดงคู่กับสาวกุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ชี ประกอบกับหนุ่มแหนมเป็นผู้ชายที่มีบุคลิกดี มาดคุณชาย พูดจาไพเราะ มีเสน่ห์ เล่นดนตรีเก่ง แถมยังเฟรนด์ลี่ให้แฟนคลับเข้าไปพูดคุย ชวนถ่ายรูปได้ง่ายแบบไม่ถือตัว จึงทำให้เขามีฐานคะแนนแฟนคลับจากสาวๆติดตามไม่น้อยเลย และรักครั้งใหม่กับสาวในวงการคนแรก สาวแป้ง – อรจิรา หนุ่มแหนมก็พูดชัดว่ากำลังคบกันได้ 2 เดือน และสาวแป้งตรงสเป็คทุกอย่าง ไม่ว่าจะดวงตากลมโต ผิวขาว อีกทั้งนิสัยยังแมนๆอย่างที่หนุ่มแหนมไม่เคยเห็นในตัวผู้หญิงคนไหนมาก่อน แหม่ ดูท่ารักหวานกำลังดี ทำให้แฟนๆได้ฟินไปตามๆกันเลย

แหนม-รณเดชส่วนชีวิตรักของสาวแป้ง – อรจิรา อย่างที่ทุกคนเคยได้ทราบว่าสาวแป้งผ่านมรสุมเรื่องความรักมาไม่น้อยเลย ทั้งหนุ่มในวงการและนอกวงการ ซึ่งก่อนหน้านี้ชีวิตรักกับผู้กองต้อม – ร้อยตำรวจเอกทรงพันธ์ กุลดิลก ได้เดินทางมาถึงจุดหย่าร้างในวันที่ 25 มีนาคม 2558 หลังจากที่สาวแป้งและอดีตสามีใช้ชีวิตคู่หลังจากแต่งงานด้วยกันเพียง 3 ปี ในตอนนั้นแฟนคลับสาวแป้งก็ต่างคอยเป็นกำลังใจให้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ และเป็นไอดอลของสาวๆทั้งหลาย เพราะสาวแป้งคัมแบ็กกลับมาถ่ายแฟชั่นเผยความสวย แซ่บ เซ็กซี่ได้ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป นี่แหละสัจธรรมของการใช้ชีวิต จนกระทั่งได้มาพบรักกับหนุ่มแหนมคราวนี้ สาวแป้งก็ดูจะสดใสมากเชียวละ อ๊ะๆ แพรวไม่รอช้า นำภาพของทั้งคู่มาให้ได้ดูกันเลย!

ไม่เน้นภาพคู่ แต่ไปเที่ยวด้วยกัน อยู่สถานที่เดียวกันนะจ๊ะ

แหนม-รณเดช
IG @pang_ornjira
แหนม-รณเดช
IG @nammronnadet
แหนม-รณเดช
IG @pang_ornjira
แหนม-รณเดช
IG @nammronnadet
แหนม-รณเดช
IG @pang_ornjira
แหนม-รณเดช
IG @nammronnadet

มีมุมทำอะไรๆเหมือนกันด้วย น่ารักเชียว ><

แหนม-รณเดช
IG @pang_ornjira

แหนม-รณเดช

IG @pang_ornjira
IG @pang_ornjira
แหนม-รณเดช
IG @nammronnadet

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nammronnadet @pang_ornjira

Praew Recommend

keyboard_arrow_up