น้องอชิ-อชิรวัตติ์

ส่องไอเท็มชิ้นโปรด “น้องอชิ – อชิรวัตติ์” ลูกชายสุดรักของแม่โบ พ่อฟลุค ในวันที่โตขึ้น

น้องอชิ-อชิรวัตติ์
น้องอชิ-อชิรวัตติ์

เผลอแป๊บเดียวกลายเป็นหนุ่มน้อย ออร่าความหล่อกำลังฟุ้งขจรขจายไปทั่วซะแล้ว สำหรับ น้องอชิ – อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช หนุ่มน้อยวัย 13 ปี ลูกชายสุดรักของคุณแม่โบ – ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และคุณพ่อฟลุค – เกริกพล มัสยวาณิช

น้องอชิ-อชิรวัตติ์ น้องอชิ-อชิรวัตติ์ น้องอชิ-อชิรวัตติ์เห็นหน้าตาและพัฒนาการตามหน้าสื่อมาโดยตลอด ซึ่งน้องอชิ – อชิรวัตติ์ นานวันก็ยิ่งโตวันโตคืน จากเป็นตัวน้อยวัยน่ารัก ตัวเล็กกว่าแม่โบ ปัจจุบันก็สูงยาวเข่าดี ตัวเท่าแม่โบเสียแล้ว ซึ่งน้องอชิก็ถือเป็นตัวอย่างเด็กที่ดี ที่แม้ว่าคุณแม่โบและคุณพ่อฟลุคจะหย่าร้างกันไปจนกระทั่งพบรักครั้งใหม่ แต่ความรักระหว่างกันนั้นก็ยังคงอบอุ่นแน่นแฟ้น จนไม่ได้รู้สึกขาดความอบอุ่นแต่อย่างใด อีกทั้งน้องอชิยังได้รับการสั่งสอนเลี้ยงดูเป็นอย่างดี อย่างก่อนหน้านี้ไม่กี่วันแม่โบก็พาน้องอชิไปเรียนรู้ชีวิตที่เรียบง่ายที่เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี และที่สำคัญยังสอนให้น้องอชิรู้จักช่วยเหลือสังคมตามคุณแม่โบในช่วงที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเสด็จสวรรคต อย่างการทำริบบิ้นสีดำเพื่อนำไปแจกจ่ายแก่คนไทยที่อาจขาดแคลนเสื้อสีดำสำหรับสวมใส่อีกด้วย

น้องอชิ-อชิรวัตติ์
โปรแกรมเมอร์ เป็นอาชีพที่น้องอชิใฝ่ฝันเลย
achi_21
สู้ๆครับพี่อชิ…คุณแม่ทุ่มสุดตัวเพื่อกีฬานี้เพราะลูกชอบ ครูบอกว่าน้องอชิเล่นดีมาก คุณแม่เตรียมจัดอุปกรณ์ชุดตัว Top แบบเพื่อนๆได้เลย วันนี้สนุกมาก ไม่ยอมเลิกเลย 😄✌🏻️✌🏻😊 #คุณแม่ภูมิใจมาก #IceHockey @achirawat #achirawat #achisport #achihobby (IG @bo_achi)
achi_20
แววนักดนตรีก็มานะจ๊ะเนี่ย แม่ยกจะเริ่มมีมาไหมน้าา

นอกจากนี้น้องอชิ – อชิรวัตติ์ ยังได้รับการสนับสนุนแทบทุกเรื่องด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรีหรือด้านกีฬา อย่างเช่น กีฬาฮอกกี้น้ำแข็งที่แม่โบถึงกับบอกว่าจะทุ่มสุดตัว เตรียมจัดอุปกรณ์ให้น้องอชิได้เล่นกีฬาโปรด ซึ่งน้องอชิก็เล่นได้ดีจนคุณครูถึงกับเอ่ยปากชมเลย ในวันนี้แพรวจะขอพาไปส่องอีกมุมชิลๆของเด็กผู้ชายอย่างน้องอชิกันเสียหน่อยว่า วัยที่กำลังเติบโตเป็นหนุ่มน้อยแบบนี้มีไอเท็มชิ้นโปรดหรือของสะสมสุดรักสุดหวงอะไรบ้าง เพราะแน่นอนว่าเป็นเด็กผู้ชายแบบนี้ย่อมมีไอเท็มชิ้นโปรดสะสมไว้ไม่ต่างจากเด็กผู้ชายทั่วไป ซึ่งถ้าใครได้ติดตามก็คงจะพอรู้บ้างว่านอกจากรองเท้าผ้าใบหรือเหล่าสนีกเกอร์ที่อชิชอบสวมใส่แล้ว หมวกแก๊ปใบเท่คละแบบต่างๆก็เป็นไอเท็มชิ้นโปรดที่น้องอชิมักสวมใส่ไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่ใส่หมวกแก๊ปไปดูคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด – ธงไชยด้วย ซึ่งน้องอชิก็มีความฝันว่าอยากได้เหล่าหมวกแก๊ปทั้งหลายมาวางเรียงชั้นเยอะๆ เหมือนตามรูปที่น้องอชิได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมนี้เลย

น้องอชิ-อชิรวัตติ์อ๊ะๆ ไปส่องแฟชั่นหมวกแก๊ปของน้องอชิกันหน่อย เห็นแบบนี้มีแววหนุ่มแฟชั่นมาแต่ไกลเหมือนกันนะเนี่ย

น้องอชิ-อชิรวัตติ์ น้องอชิ-อชิรวัตติ์ น้องอชิ-อชิรวัตติ์ น้องอชิ-อชิรวัตติ์ น้องอชิ-อชิรวัตติ์ น้องอชิ-อชิรวัตติ์ น้องอชิ-อชิรวัตติ์ น้องอชิ-อชิรวัตติ์ น้องอชิ-อชิรวัตติ์


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @bo_achi @achirawat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up