ดาราผนึกพลังโซเชียล แห่ช่วยเหลือชาวนา แชร์สนั่นรับออกแบบโลโก้ ทำเว็บฟรี!

อีกเรื่องราวดีๆในสังคมไทยที่ทำให้เห็นถึงความรักและความสามัคคีของคนในชาติ หลังสถานการณ์ราคาข้าวตกต่ำขั้นสุด จนชาวนาผุดไอเดียขายข้าวเอง ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ล่าสุดทั้งดาราและองค์กรต่างๆผนึกกำลัง แห่ช่วยเหลือชาวนา ด้วยการรับออกแบบโลโก้ให้ฟรี สร้างเพจร้านค้าบนเฟซบุ๊กและเว็บไซต์ให้ฟรี บ้างก็อาสาเป็นช่องทางรับฝากขายข้าว โดยการใช้สื่อออนไลน์ของตนเองที่มีผู้ติดตามเยอะ

อาทิ สถาบันสอนศิลปะและการออกแบบ RGB Art&Design Room ของคุณนพดล โสวจันทร์ ที่ร่วมกับ
คุณไตรภัค สุภวัฒนา นักเขียนการ์ตูนและนักวาดภาพประกอบ ที่ประกาศรับออกแบบโลโก้ ตราสัญลักษณ์ และตัวการ์ตูนแมสคอตให้ชาวนาที่จะขายข้าวเอง เพื่อนำไปพิมพ์หรือผลิตเองต่อไปโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย รวมไปถึงบริษัทไอคิวซ์อีเล็กดีไซน์ จำกัด ซึ่งยินดีสร้างเพจร้านค้าบนเฟซบุ๊กและเว็บไซต์ให้ฟรี (ช่องทางการติดต่อขอรับออกแบบโลโก้ฟรี หรือสร้างเพจร้านค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เลื่อนไปที่ล่างสุดของบทความค่ะ)

นอกจากนี้ยังมีนางเอกสาว “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่ใช้โพสต์ลงอินสตาแกรมรับออกแบบโลโก้ให้ชาวนาฟรีว่า “ชาวนาคนไหนยังไม่มีโลโก้ติดถุงข้าวขาย ส่งรายละเอียดมาตามที่จั่นบอกไว้ในภาพนะคะ เฉพาะใต้ภาพนี้นะคะ จะได้ไม่ตกหล่น จั่นกับน้องคลับจั่นจะทำให้ค่ะ พี่ๆชาวนาที่เดือดร้อน ฝากร้าน ฝากเบอร์ติดต่อขายข้าวใต้ภาพนี้ได้เลยค่ะ ร้านอื่นขอความกรุณางดฝากนะคะ ขอช่วยพี่ๆชาวนาก่อน”

ด้านพระเอกหนุ่ม “ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ก็ใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียที่มีกำลังกระจายข่าวสารเป็นอีกทางช่วยประสานงาน ทั้งรับฝากขายข้าวและช่วยหาช่องทางการขนส่งข้าวในราคาถูกว่า “ใครช่วยหาช่องทางการส่งในราคาถูกหน่อยสิครับ ไม่งั้นราคาก็ต้องไปผูกกับค่าส่งไปรษณีย์ ซึ่งก็จะทำให้เป็นผู้บริโภคต้องซื้อข้าวแพงอยู่ดี ช่วยกันคิดคนละนิดคนละหน่อยนะ ช่วยๆกัน เดี๋ยวก็ดีเองครับ”

“ขนส่งข้าวผ่านรถทัวร์ รถไฟ รถตู้ ก็ดีนะครับ ค่าขนส่งน่าจะถูกลง ผู้บริโภคจะได้ไม่ต้องจ่ายแพงมากครับ แต่เน้นคุณภาพนะครับ กรุณาอย่าหลอกลวงเจือปนของไม่ดี เพราะจะทำให้ค้าขายแบบนี้ได้ไม่นานครับ รับฝากชาวนาขายข้าวเอง”

 

แห่ช่วยเหลือชาวนา ออกแบบโลโก้ฟรี

แห่ช่วยเหลือชาวนา

แห่ช่วยเหลือชาวนา ออกแบบโลโก้ฟรี
ภาพ : IG@jakjaan_akhamsiri
rice02
ภาพ : IG@poh_natthawut
rice03
ภาพ : IG@poh_natthawut
rice04
ภาพ : IG@poh_natthawut

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

ช่องทางติดต่อขอรับออกแบบโลกโก้ฟรี คลิก
จั๊กจั่น >> IG@jakjaan_akhamsiri
ป๋อ>> IG@poh_natthawut
RGB art&design room>> FB@ Tae Noppadon 
นักเขียนการ์ตูนและนักวาดภาพประกอบ >> FB@ไตรภัค 
บริษัท ไอคิวซ์อีเล็กดีไซน์ จำกัด >> Line id : icuteweb

Praew Recommend

keyboard_arrow_up