สวยรวยทรัพย์ รักเด็กรักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ แพร – แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ เข้าข่ายผู้หญิงในฝัน

เป็นอีกหนึ่งเซเลบสาวสวยรุ่นใหม่ไฟแรงทายาทตระกูลดัง แพร – แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ นักธุรกิจสาวผู้ก่อตั้ง Play House ร้านขายของเล่นลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ที่ครบวงจรที่สุดในเมืองไทย เธอไม่ได้มีดีแค่สวยและรวย แต่ยังเป็นผู้หญิงที่ใจบุญ รักเด็ก รักสัตว์มากอีกด้วย

1

เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงในฝันของหนุ่มๆหลายคนเลยแหละ สำหรับคุณแพร – แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ ทั้งสวย รวย เก่ง แถมยังรักเด็กรักสัตว์มากด้วย เห็นเด็กที่ไหนต้องวิ่งเข้าไปอุ้ม เห็นสัตว์ที่ไหนต้องวิ่งเข้าไปกอดตลอด แถมที่บ้านของเธอก็ยังเลี้ยงน้องหมาเยอะมาก เป็นอีกมุมน่ารักๆของเธอ แม้ภายนอกเราอาจจะเห็นเธอในมาดของไฮโซเซเลบสาวลูกคุณหนู แต่จริงๆแล้วข้างในเธอเป็นผู้หญิงที่อบอุ่น แถมยังใจบุญมากๆ

2

เป็นขาประจำงานบุญงานกุศลหลายงานเลยแหละ ล่าสุดเธอก็เป็นตัวแทนจากกลุ่มจิตอาสาจัดงานกาล่าดินเนอร์การกุศล “See The World Charity Event” หารายได้ช่วยเหลือมูลนิธิเพื่อคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และโครงการต่างๆในประเทศไทยที่ขาดเงินสนับสนุน โดยเริ่มต้นโครงการแรกด้วยการหารายได้ช่วยเหลือ “โครงการสร้างศักยภาพครูต้นแบบในการใช้เสียงสะท้อน : เสียงสว่างนำทาง”

5

คุณแพรเล่าว่า ที่ทำก็เพราะเล็งเห็นปัญหาของผู้พิการทางสายตาในบ้านเราว่าเป็นปัญหาที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นโครงการที่น่าสนใจมาก เพราะจะช่วยให้คนตาบอดหรือผู้พิการทางสายตาสามารถใช้ชีวิตได้อย่างคนทั่วไป มีความมั่นใจ เคลื่อนไหวได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไร รวมถึงครอบครัว คนรอบข้างก็จะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ไม่ต้องออกจากงานหรือหยุดทำงานเพื่อมาดูแลผู้พิการทางสายตาจนขาดรายได้ไปตลอดทั้งวันด้วย

3

เป็นไงล่ะ ความคิดของเธอไม่ธรรมดาเลยใช่ไหม นี่สินะที่เขาเรียกว่าสวย รวย แถมยังใจบุญอีก! ครบเครื่องแบบนี้ แพรวขอยกให้เธอเป็นผู้หญิงในฝันไปเลย และวันนี้เราก็มีมุมน่ารักๆของเธอมาฝากกันอีกด้วย ไปดูกันเลยจ้า

10

7

46

8

9

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@prair_tumwattana

Praew Recommend

keyboard_arrow_up