ป๊อก – พรรวิษิษฐ์ ช่างแต่งหน้าชื่อดังที่เหล่าเซเลบริตี้ต้องการตัวมากที่สุดใน พ.ศ.นี้

เป็นยุคที่อาชีพช่างแต่งหน้าไม่ได้ไก่กาอีกต่อไป เพราะตอนนี้มีกระแสความดัง! ความฮ็อตของช่างแต่งหน้าไม่แพ้ดาราเลยละ “ป๊อก – พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์” หรือป๊อกเลิฟมีลอนดอน (Lovemelondon) ก็เป็นหนึ่งในเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังที่ดาราเซเลบต้องการตัวมากที่สุดใน พ.ศ.นี้เลยก็ว่าได้

1

สไตล์การแต่งหน้าของป๊อกจะมีความเป็นเฟมินีน หรูหรา และทรงพลัง ทำให้ชื่อเสียงของเขาไม่ได้ดังแค่เมืองไทยเท่านั้น แต่ยังไปไกลถึงระดับโลก ขึ้นชื่อเรื่องจองคิวยากเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นนุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี, แอน ทองประสม, พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เจี๊ยบ – โสภิตนภา ชุ่มภาณี, อ้อม – พิยดา จุฑารัตนกุล, พอลล่า เทเลอร์, แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์, เชอร์รี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ และมิว – นิษฐา จิรยั่งยืน ก็ผ่านมือเธอมาหมดแล้ว

2

รวมไปถึงยังได้รับพระมหากรุณาธิคุณถวายงานแต่งพระพักตร์สมเด็จพระราชินีเจตซุน เพมา วังชุก ในงานพระราชพิธีอภิเษกสมรสขององค์พระประมุข สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก แห่งประเทศภูฏาน ในปี 2554 จวบจนกระทั่งทุกวันนี้ก็ยังคงเป็นเมคอัพอาร์ติสต์ชาวไทยที่ได้รับเลือกให้ไปถวายงานอยู่บ่อยครั้ง

3

วันนี้แพรวมีเคล็ดลับการแต่งหน้าสไตล์คุณป๊อกมาฝากกันด้วยค่ะ โดยเธอบอกว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการบำรุงผิวก่อนลงเครื่องสำอางทุกครั้ง ทั้งการลงเซรั่ม ครีมบำรุงผิว รวมถึงครีมกันแดด ขั้นตอนเหล่านี้จะส่งผลให้ผิวดูสวยและอ่อนเยาว์ และเวลาแต่งหน้าให้แต่งหน้าตามที่ตัวเองอยากแต่ง เพราะทุกคนจะมีคำจำกัดความของความงามในมุมมองที่ต่างกัน บางคนชอบหนังเรื่องนี้เพราะนางเอกสวยแบบนี้ เพราะฉะนั้นถ้าคุณอยากสวยแบบไหนก็แต่งเลย ไม่มีผิด ไม่มีถูก แต่งจนรู้สึกสวยพอดีแล้ว ชอบแล้ว ก็ให้หยุด อย่าเติมเยอะ แต่สำหรับวันไหนถ้ามีเวลาในการแต่งหน้าไม่มาก ก็ให้เลือกชิ้นที่ใช้เวลาน้อยที่สุด โดยอาจจะเป็นการทาริมฝีปากหรือเขียนคิ้ว แต่ถ้าให้เลือกเพียงชิ้นเดียวก็คงจะเป็นลิปสติก เพราะริมฝีปากของผู้หญิงคือจุดที่น่าหลงใหลที่สุด

4

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up