อีกมุมอาร์ติสต์ “เอ ทินพันธ์” เจ้าของหัวใจ “แอน ทองประสม” ที่ไม่ได้มีดีแค่มาดนักธุรกิจ

เอ ทินพันธ์ หวานใจเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ที่หลายคนมักจะคุ้นภาพเป็นนักธุรกิจหนุ่มคนเก่ง มีบริษัทกิจการหลายอย่างต้องดูแล แต่อีกมุมของนักธุรกิจคนนี้ก็มีมุมอาร์ติสต์ (Artist) ชื่นชอบการถ่ายภาพ รวมถึงการขีดเขียนที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนเช่นกัน

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ แอน ทองประสม ก็คงคุ้นหน้าหนุ่ม เอ ทินพันธ์ แฟนหนุ่มของแอนมาเป็นอย่างดี และถึงแม้จะเห็นสาวแอนหนุ่มเอควงคู่ออกสื่อด้วยกันบ้าง แต่ก็มักจะเป็นแนวค่อนข้างทางการ หรือออกมาพูดถึงธุรกิจการงานของทั้งคู่เสียมากกว่า อย่างล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาพูดถึงธุรกิจ Ann’s Place และประกาศเรื่องแต่งงาน ซึ่งก็เป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆสำหรับแฟนๆที่รักและคอยเชียร์ทั้งคู่มาหลายปี

เอ ทินพันธ์เห็นแฟนหนุ่ม เอ ทินพันธ์ หวานใจของสาวแอน ทองประสม เป็นหนุ่มมาดนักธุรกิจแบบนี้ แต่เขาก็มีมุมโรแมนติก มุมอาร์ติสต์ ชื่นชอบการถ่ายรูปมากเหมือนกันนะ เพราะถ้าติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มเอ ก็มักจะมีรูปถ่ายสวยๆฝีมือเขาลง โดยมีสาวแอนเป็นนางแบบให้ตลอด

และไม่ใช่แค่ในอินสตาแกรมเท่านั้น เอ ทินพันธ์ ยังมีแฟนเพจส่วนตัวสำหรับลงรูปถ่ายที่เขาถ่ายไว้เฉพาะในชื่อ A Tinnabhan โดยมีคอนเซ็ปต์ “เล่ารูปให้เป็นเรื่อง” อีกด้วย 

ภาพถ่ายชุดแรกเป็นทริปญี่ปุ่นที่หนุ่มเอได้ไปเที่ยวกับสาวแอน โดยหนุ่มเอนั้นยังเปิดให้แฟนๆที่ได้ชมภาพมาแสดงความคิดเห็นแลกเปลี่ยนและช่วยแนะนำเขาอีก เรียกว่าเป็นหนุ่มใจกว้าง เปิดอิสระทางความคิด สมกับเป็นนักธุรกิจและหวานใจสาวแอนจริงๆเลย และไม่รอช้า แพรวก็ได้นำภาพถ่ายบางส่วนของหนุ่มเอ พร้อมคำบรรยายของเขามาให้ได้ดูกัน แพรวบอกเลอว่าไม่ธรรมด๊าาา

เอ ทินพันธ์Japan 2016 นางชอบ set นี้

เอ ทินพันธ์ขับรถผ่านทุ่งนามาร้านขนม เป็นร้านในบ้านเก่าแก่ นั่งทานในส่วนเดิมที่เป็นห้องรับแขก ขนมแยมโรลที่ดูเรียบๆ ไม่หวือหวา พอเข้าปาก…หมด/ขนมสไตล์ minimalist…”Less is more” กับชาร้อน/เจ้าของร้านอาชีพหลักขายไข่ไก่ เขาอยากให้ลูกค้ารู้ว่าไข่เขามีคุณภาพขนาดไหนจึงนำมาทำขนม เลยดังทั้งขนมและไข่

เอ ทินพันธ์Japan 2016 ก่อนแสงสุดท้ายของวัน สวนซากุระยามเย็น/มุมนี้อธิบายคำว่า “Less is more.” ได้ชัดเจน  เก้าอี้ตัวเดียวไม่มีอะไรมาก แต่ก่อนที่จะเอาเก้าอี้ตัวนี้มาวางได้ เขาต้องทำงานหนักกันแค่ไหน สวนด้านหลังไม่ใช่ป่าแต่ถูกจัดวาง ต้นไม้ใหญ่ตรงหน้ามีการตกแต่ง

เอ ทินพันธ์ถนนคนเดินเส้นนี้…ตั้งชื่อว่าอุโมงค์ซากุระ

เอ ทินพันธ์ดอกทิวลิปได้ต้นซากุระ ปลูกใหม่หลังจากฤดูหนาว/ไม่ได้มีป้ายบอกแต่เพื่อนญี่ปุ่นที่นำเที่ยวบอกไว้ “ดูใกล้ได้แต่ห้ามจับ”/กติกาการอยู่รวมกัน ขอเพียงใส่ใจกันเท่านั้น

เอ ทินพันธ์ระหว่างนั่งพักนางเห็นชาวไร่ญี่ปุ่นนั่งปิกนิกข้างแปลงตัวเอง นางขอลงไปถ่ายรูป ชาวไร่พยายามอธิบายพอเข้าใจว่า…คือแปลงหัวหอม/พอหันหลังกลับมาดูถนนซากุระ ภาษาบ้านเราเรียกว่า “คันนา”ดีๆนี่เอง แต่คันนาเขามีประโยชน์นะ/กลับมานั่งคิด? ประเทศที่มีหิมะส่วนใหญ่ทำไมเขาพัฒนาได้เร็วกว่าประเทศที่มีอากาศร้อน (ไว้ได้กลับไปอเมริกาแล้วเอารูปมาเล่าให้เป็นเรื่องกันครับ)

เอ ทินพันธ์Japan 2016 แคมป์ปิ้งในเสื้อหนาว

เอ ทินพันธ์Japan 2016 ศาลเจ้าสำหรับคนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในทะเล…ความหวังของการได้กลับมาเจอหน้ากัน

เอ ทินพันธ์Japan 2016 ซนเสร็จนางหิว นั่งข้างในไม่เอาจะเอาข้างนอก…บอกไม่ได้บรรยากาศ/ทานไม่อิ่มหิวต่อ/ต่อแล้วต่ออีก/อิ่มแล้วเริ่มหนาว😖🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙇🏻🙇🏻🙇🏻/เชื่อไหมเวลาคนไปเที่ยวกัน ส่วนมากกลับมาแล้วน้ำหนักขึ้น 😂😅…เขียนตาม concept “เล่ารูปให้เป็นเรื่อง”

เอ ทินพันธ์เอ ทินพันธ์Japan 2016 ชมดอกไม้กลางสายฝน

 

เห็นแต่ละรูปสวยๆทั้งนั้น แพรวเห็นแล้วอยากจะเป็นนางแบบบ้างจัง อิอิ

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลภาพ : Facebook Personal Blog: A Tinnabhan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up