หลีกทางให้ขุ่นแม่! “ซินดี้ – สิรินยา” จากนางงาม เป็นนางแบบ สู่นางร้ายตัวแม่

จากอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ก้าวขาวาดสเต็ปลงสู่โลกรันเวย์แบบเต็มตัวด้วยอาชีพนางแบบ มาปล่อยของด้านการแสดงต่อ จนมีผลงานละครมาแล้ว 20 เรื่อง!!

อีกตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทยที่มีความชนะเลิศในทุกๆด้าน ขุ่นแม่ “ซินดี้ – สิรินยา บิชอพ” จากอดีตดีกรีนางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี พ.ศ. 2539 เรื่องความสวยเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาแล้ว ด้วยความสูงบวกออร่าแบบซูเปอร์โมเดล ส่งให้ “ซินดี้” ก้าวขาวาดสเต็ปลงสู่โลกรันเวย์แบบเต็มตัวด้วยอาชีพนางแบบ นอกจากนี้ยังปล่อยของด้านการแสดงจนมีผลงานละครมาแล้ว 20 เรื่อง!!

ล่าสุดพลิกบทบาทเป็นนางร้าย นิ่ง เด็ดขาด เชือดเฉือนแบบเต็มอารมณ์ บท “กานดา” ใน “เพลิงนรี” แพรวพูดได้คำเดียว กราบแม่ข่ะ!!

          “กานดา หรือตัวซินดี้เป็นผู้หญิงที่ต้องการจะให้ตัวเอง ลูกสาว และครอบครัวเป็นที่หนึ่ง คาแร็คเตอร์จะค่อนข้างนิ่ง สุขุม เด็ดขาด เพราะเราต้องบงการทุกสิ่งอย่างได้โดยที่ไม่ต้องแสดงออกทางสีหน้าเยอะ ผู้หญิงคนนี้เขาต้องการให้โลกมองว่าเขาเพอร์เฟ็คท์ เขามีพร้อมทุกอย่าง แต่หารู้ไม่ว่าผู้หญิงคนนี้ร้ายมาก การเตรียมตัวก็มีการซ้อมเรื่องบท มีไปเวิร์คชอปพร้อมกับน้องโยเกิร์ต (รับบท กรนันท์) และน้องใหม่ (รับบท เจ้าหญิงพริริสา) ด้วย เพราะว่าเรื่องนี้เนื้อเรื่องค่อนข้างละเอียด แล้วผู้จัดก็ให้ความสำคัญกับคาแร็คเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวด้วย ไม่ใช่ต่างคนต่างซ้อมแล้วมาเจอหน้าเซต มันจะไม่ได้ถึงที่สุด เพราะฉะนั้นก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องๆที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกด้วย ได้เห็นว่าทุกคนมีฝีมือทั้งนั้นเลย ตั้งใจกันมากๆ เล่นเรื่องนี้ไม่กดดันค่ะ เพราะปกติซินดี้ก็มีการเตรียมตัวกับทุกบทบาทที่รับเล่นอยู่แล้ว แต่บทของกานดาอาจจะเป็นอีกบทบาทที่ไม่มีใครได้เห็นสักเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาซินดี้ไม่ค่อยเล่นบทแบบนี้ อยากให้ติดตามชมนะคะ นอกจากความสนุกแล้ว ละครเรื่องนี้ยังสอดแทรกเรื่องบทเรียนของความรัก เรื่องของความแค้น เรื่องของความไม่รู้จักพอ ที่ทำให้เราต้องสูญเสียอะไรหลายๆอย่างไป”

s01

s02

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม

ภาพ : Thai TV3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up