9 เรื่องน่ารู้ กว่าสเต็ปจะโดนใจ ทับทิม อัญรินทร์ – กบ สุวนันท์ ในการแข่งขัน SKATE ASIA

วาดลวดลายสเต็ปโดนใจบนลานน้ำแข็งจนคว้าเหรียญทองแรก ประเภทฟรีสไตล์ได้แล้ว สำหรับนางเอกตากลม ทับทิม อัญรินทร์ ในการแข่งขัน Skate Asia 2016 ซึ่งเป็นเวทีเดียวกับนางเอกรุ่นพี่ กบ สุวนันท์ ที่ได้เคยลงแข่งไปปี 2002

ทำตามฝันด้วยใจรักกีฬาไอซ์สเก็ตตั้งแต่เด็กจนสำเร็จ สำหรับเสือสาวซุ่มเงียบ ทับทิม อัญรินทร์ ที่ได้เดินทางไปโชว์สเต็ปสุดพลิ้วบนลานน้ำแข็งในงาน Skate Asia 2016 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และได้คว้าเหรียญทองแรกมาครองได้แล้ว เมื่อเห็นสาวทับทิม สวมชุดแข่งไอซ์สเก็ต ที่ดีไซน์โดยนำศิลปวัฒนธรรมไทยมาผสม ก็ดูสวยแปลกตาน่ามองไปอีกแบบ และแน่นอนว่า ชวนให้ใครหลายๆ คนนึกถึงนางเอกรุ่นพี่ กบ สุวนันท์ ที่เคยโชว์ลีลาเทพบนลานสเก็ตน้ำแข็งเวทีเดียวกันไปเมื่อปี 2002 ด้วย

กว่า 2 นางเอกจะคว้าเหรียญกีฬาไอซ์สเก็ตมาครองได้ ไม่ได้ลงแรง ใส่ความพยายามแค่วันเดียวนะ วันนี้แพรวเลยจัด 9 เรื่องน่ารู้ของสองสาวกับกีฬาไอซ์สเก็ตมาฝาก มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1. ไอซ์สเก็ต เป็นกีฬาที่ทั้ง กบ สุวนันท์ และ ทับทิม อัญรินทร์ ชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก และทั้งสองก็เป็นนางเอกช่อง 7 เหมือนกันที่ได้ไปลงแข่งขันที่เวที Skate Asia

กบ สุวนันท์

กบ สุวนันท์2. กบ สุวนันท์ ได้ลงสนามแข่งไอซ์สเก็ตในงาน Skate Asia ประเภทฟรีสไตล์ 2 ครั้ง โดยครั้งแรก ปี พ.ศ. 2544 ได้ไปแข่งขันที่ฮ่องกง คว้า 5 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และปี พ.ศ.2545 แข่งขันที่ประเทศไทย คว้า 5 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน

3. ในปี พ.ศ.2559 นี้นางเอกรุ่นน้อง ทับทิม อัญรินทร์ ได้เดินทางไปแข่งไอซ์สเก็ตในงาน Skate Asia 2016 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และคว้าเหรียญทองแรกมาได้ ซึ่งก็เตรียมตัวแข่งต่อไป เพราะงานสิ้นสุดลงวันที่ 13 สิงหาคม 2559

ทับทิม อัญรินทร์

ทับทิม อัญรินทร์4. นอกจากจะลงแข่งขันกีฬาไอซ์สเก็ตเวทีเดียวกันแล้ว สาวทับทิมยังได้คุณครูฝึกซ้อมคนเดียวกับที่เคยสอน กบ สุวนันท์ด้วย นั่นคือ โค้ชลูกเกด เกศรา

5. กบ สุวนันท์ มีโค้ชสอนไอซ์สเก็ตมากกว่าหนึ่ง ทั้งคนไทย สิงคโปร์ จีน ซึ่งโค้ชทุกคนสาวกบเป็นคนเลือกเองทั้งหมด

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up