ใจนายหล่อมาก! ‘เจสันยัง’กับบทบาทช่างผมใจบุญ ตัดด้วยใจไม่หวังสิ่งตอบแทน แถมฝีมือไม่ธรรมดา!

‘เจสันยัง’กับบทบาทช่างผมใจบุญ ฝีมือไม่ธรรมดา

‘เจสันยัง’กับบทบาทช่างผมใจบุญ เพราะต่อให้มีเงินคุณก็ไม่สามารถตัดผมกับหนุ่มคนนี้ได้ เพราะเขาไม่มีเปิดรับ ไม่มีร้าน แต่จะตระเวนตัดให้ฟรีๆ

‘เจสันยัง’กับบทบาทช่างผมใจบุญ

‘เจสันยัง’กับบทบาทช่างผมใจบุญ

‘เจสันยัง’กับบทบาทช่างผมใจบุญเป็นอีกหนึ่งพาร์ทน่ารักๆ ที่น้อยคนนักจะรู้ว่าหนุ่มคนนี้มีความสามารถในการตัดผมด้วย ไม่รู้ว่าไปซุ่มเรียนมาเมื่อไหร่  แต่ที่แน่ๆ เจสันยังมีพรสวรรค์ด้านนี้มาก ไปกองที่ไหนก็ต้องพกกรรไกรไป ถ่ายละครก็เหนื่อยแล้ว วันไหนไม่มีคิวแทนที่จะพัก เขากลับเลือกที่จะจับกรรไกรตัดผมให้ตั้งแต่ทีมงาน ไม่จนถึงคุณลุงขับรถตู้กองถ่าย รวมทั้งคนขับรถดารา เรียกว่าถ้าใจไม่รักจริง ทำไม่ได้นะคะเนี่ยยยย และเป็นวิธีการฝึกสมาธิเเละสติของเขาไปในตัวด้วย

‘เจสันยัง’กับบทบาทช่างผมใจบุญ

Untitled-6

‘เจสันยัง’กับบทบาทช่างผมใจบุญซึ่งครั้งหนึ่งนักแสดงหนุ่มเคยโพสข้อความเกี่ยวกับการเป็นช่างผมจิตอาสาของเขาไว้ในไอจีส่วนตัวประมาณว่า “มีหลายคนถามว่าลงทุนกับอุปกรณ์ตัดผมไปเป็นหมื่นๆ คุ้มเหรอมาตัดให้ฟรีๆ ทำไมไม่เปิดร้านสร้างรายได้… ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงเพราะไม่คิดจะเอาเงินใคร ทำเพราะใจรัก เเค่อยากให้เขาดูดีเท่าที่เราจะทำได้ เเละช่วยเขาประหยัดค่าตัดผมเพื่อไปทำประโยชน์ส่วนอื่นให้กับชีวิต เเละสร้างเเรงบันดาลใจให้เขาในการทำความดี(บุญ)โดยไม่หวังสิ่งตอบเเทน… นี่ผมเอาระบบขายตรงมาใช้ เเต่ผลที่ได้คือ ลดความโลภ เพิ่มความเมตตา”

เงินทองไม่ใช่สิ่งสำคัญเสมอไป…ทำเป็นสิ่งที่น่ายกย่องและเอาแบบอย่างมากๆ 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : jsn_young8

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up