miss world 2021

สวยจับใจป้าจู ‘คาโรลินา’ สาวโปแลนด์ โปรไฟล์โหด คว้ามงฯ Miss World 70th

miss world 2021
miss world 2021

ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงกับการประกวด Miss World 70th เพื่อเฟ้นหาสาวงามมารับตำแหน่ง  มิสเวิลด์ 2021 โดยในการประกวดครั้งนี้สาวงามที่ปาดหน้าคว้ามงฯฟ้าไปได้ก็คือ Karolina Biewleska จากประเทศโปแลนด์

miss world 2021

นานๆ เวที Miss World จะมีผู้คว้าตำแหน่งชนะเลิศเป็นสาวผมบลอนด์ ก็ต้องบอกว่าสาวงามจากโปแลนด์คนนี้ คงต้องมีอะไรดีนอกจากความสวยที่โดดเด่นจนจับใจเจ้าของเวทีอย่าง จูเลีย มอร์ลีย์ แน่นอน เพราะนอกจากจะโปรยรอยยิ้ม หว่านเสน่ห์ไปทั่วเวทีแล้ว โปรไฟล์ของสาวงามจากโปแลนด์คนนี้ก็ปังมาก

สวยจับใจป้าจู ‘คาโรลินา’ สาวโปแลนด์ โปรไฟล์โหด คว้ามงฯ Miss World 70th

miss world 2021

Karolina Biewleska  เธอทำงานเป็นนางแบบ พร้อมกับการเรียนไปด้วยในระดับปริญญาโทด้านการจัดการ และเธอยังมีเป้าหมายว่าจะเรียนต่อในระดับปริญญาเอกอีกด้วย สำหรับงานอดิเรกของสาวคนนี้เธอเป็นสปอร์ตเกิร์ลตัวยงเลยล่ะ เพราะชอบว่ายน้ำและดำน้ำลึก แต่ถ้าเป็นกีฬาบนบกก็ชอบเล่นเทนนิสและแบดมินตัน

นอกจากนี้คาโรลินา ยังหลงใหลในงานอาสาสมัคร เธอพยายามให้ความช่วยเหลือคนเร่ร่อนในยามวิกฤตอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนรณรงค์สร้างความตระหนักรู้ถึงปัญหานี้และต่อสู้กับการกีดกันทางสังคม คาโรลินายังมีเป้าหมายในชีวิตอีกว่าวันหนึ่งเธออยากจะเป็นวิทยากรเพื่อช่วยเหลือสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่กำลังท้อแท้ในชีวิตให้ได้

miss world 2021

หลังจากคว้ามงกุฎมิสเวิลด์ในปีนี้ คาโรลินากล่าวทั้งน้ำตาว่า “เมื่อฉันได้ยินชื่อของฉัน ฉันตกใจมาก ฉันยังไม่อยากเชื่อเลย ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สวมมงกุฎมิสเวิลด์และแทบรอไม่ไหวที่จะได้ทำงาน ฉันจะจำภาพที่น่าอัศจรรย์นี้ในเปอร์โตริโกไปตลอดชีวิตที่เหลือของฉัน”

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

 

ตัวเต็งมงฟ้า “คาร่า โยล” Miss World อินโดนีเซีย ติดโควิดก่อนไฟนอล 2 วัน

 

สวยไม่แพ้พี่สาว เผยโฉมฝาแฝด ว่าที่ Miss World Laos คนล่าสุด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up