พลอยชมพู อัมพุช เซเลบรุ่นใหม่กับสไตล์แบบ Minimal Luxe

พลอยชมพู อัมพุช  เซเลบรุ่นใหม่กับสไตล์ที่ชัดเจนในแบบ Minimal Luxe

พลอยชมพู อัมพุช หลานสาวคนสวยของศุภลักษณ์ อัมพุชแห่งเดอะมอลล์กรุ๊ปที่ครบครันทั้งความสามารถ และสไตล์ที่โดดเด่น

“ตอนนี้ทำงานตำแหน่งผู้จัดการแผนก Business Development ของ ดิ เอ็มดิสทริค (เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์) ดูแลร้านค้าในห้าง ทั้งเรื่องการทำการตลาด โปรโมชั่น อีเว้นท์ต่างๆ โชคดีที่มีพี่สาวสองคนคอยให้คำปรึกษาในทุกๆ เรื่อง เพราะเขามีประสบการณ์มากกว่า ช่วยบอกว่าอะไรควรทำ ไม่ควรทำ ช่วยให้เราไม่ทำผิดซ้ำ

พลอยชมพู อัมพุช

“ส่วนเรื่องสไตล์การแต่งตัวก็เช่นกันค่ะ ตอนเด็กๆ ชมพูแต่งตามพี่ตลอด เห็นพี่ใส่อะไร ก็ใส่ตาม แต่พอไปเรียนอังกฤษ สไตล์เปลี่ยนไปค่ะ ชอบแต่งเสื้อผ้าสไตล์มินิมอล ที่ดูสมาร์ท และทะมัดทะแมง อย่างวันทำงานชมพูเน้นชุดดีไซน์เรียบๆ มินิมอล สีน้ำตาล เทา ดำ ขาว แต่ขณะเดียวกันก็ต้องดูดีด้วย เลือกแมทช์เบลเซอร์ สูท เข้ากับกระโปรง กางเกง โดยมีไฮไลท์อยู่ที่รองเท้าส้นสูงและกระเป๋า เพื่อให้ดูหรูหราและเต็มลุคมากขึ้น แต่ถ้าวันหยุด จะเลือกใส่เดรส จั้มพ์สูท หรือกางเกงยีนส์ แต่ก็ยังเลือกแมทช์กับเสื้อเชิ้ตนะคะ เพื่อคงลุคแบบสมาร์ทไว้ (อมยิ้ม)

พลอยชมพู อัมพุช

“แต่ที่ชอบและใส่ใจเป็นพิเศษคือ รองเท้า มีเยอะมากค่ะ เริ่มซื้อจริงจังตั้งแต่ตอนอยู่อังกฤษ เพราะมีแบรนด์เนมให้เลือกเยอะ ตอนนี้น่าจะมีประมาณ 50 คู่ หลักๆ เน้นเป็นรองเท้าส้นสูงค่ะ ความสูงประมาณ 4 นิ้ว กำลังดี ชอบสุดคือแบรนด์ Manolo Blahnik เพราะดีไซน์เรียบ แต่หรูหรา เข้าได้กับทุกลุค

พลอยชมพู อัมพุช

“อีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลยเวลาออกจากบ้าน คือเครื่องสำอางค่ะ ต้องมี มาสคารา แป้ง และ ลิปสติก บางครั้งพกทีเดียว 6 แท่ง เพราะชอบผสมสีเอง ชมพูค่อนข้างใส่ใจเรื่องดูแลตัวเองทาครีมบำรุง ทำสปา เลือกกินอาหารมีประโยชน์ และออกกำลังกายเป็นประจำ

 

“เรื่องความสวยงามละเลยไม่ได้ค่ะ”

เรื่อง Minim ภาพ เนาวพจน์

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างได้อีกหนึ่งช่องทาง www.facebook.com/praewmagazine

Praew Recommend

keyboard_arrow_up