หล่อหลอมละลาย คุยฟินๆ กับ ดีเจพุฒ

วันก่อน แพรว เจอหนุ่มหล่อคิวฮ็อตอย่าง ดีเจพุฒ จึงขอดึงตัวมาคุยแบบชิดๆ ซะหน่อย ตั้งแต่ตารางงานที่แน่นเปรี๊ยะ (สาวๆ ส่งของบำรุงด่วน) จนถึงการอัพชีวิตและความคิดของหนุ่มคนนี้ที่ขอบอกว่า หล่อทั้งใจ หล่อทั้งกายจริงๆ ค่ะคู๊ณ

Screen Shot 2016-03-24 at 3.41.40 PM copyสายสืบรายงานว่า ตารางงานช่วงนี้ของพุฒแน่นมา…ก

ช่วงนี้ผมทำงานเยอะครับ ได้นอนอย่างมากวันละ 5-6 ชั่วโมง ของในบ้านที่เห็นบ่อยที่สุดคือ เตียงนอนนี่ละ พอตื่นก็ต้องรีบไปทำงาน ตอนนี้หนักไปที่ถ่ายละคร 2 เรื่อง เริ่มจากวันจันทร์ อังคาร พุธ ถ่ายซีรี่ส์ Handsom Cowboy ส่วนวันที่เหลือถ่ายละครเรื่อง เกมมายา ถ้ามีเวลาอาจแบ่งรับงานอีเว้นท์บ้าง แต่รายการวิทยุยังจัดเหมือนเดิมครับ คือ 8.00-10.00 น. วันจันทร์ถึงพุธ พออัดรายการเสร็จก็ไปถ่ายละครต่อ โดยรวมแล้วพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) ยังแฮ็ปปี้อยู่ ถ้าโวยวายขึ้นมาต้องแย่แน่ๆ (หัวเราะ)

Screen Shot 2016-03-24 at 3.37.24 PM copy

เหมือนชีวิตของพุฒจะแตกต่างจากเมื่อ 4-5 ปีก่อนเยอะ

เรียกว่าเปลี่ยนอย่างสิ้นเชิงเลยครับ ตอนนั้นทำงานวันละหนึ่งจ๊อบ เหลือเวลาว่างเยอะ ได้ดูหนัง เตะฟุตบอล เข้าฟิตเนส บางครั้งก็แอบคิดถึงช่วงเวลาแบบนั้นนะ เพราะชีวิตมนุษย์จะให้ทำงานอย่างเดียวคงไม่ได้ เราต้องได้ออกกำลังกายให้ความเครียดหายไป หรือดูหนังเพื่อเติมความรู้ใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้ในการทำงาน ซึ่งตอนนี้ผมมีโอกาสใช้ชีวิตแบบนั้นน้อย หรือถ้าไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์ จะมีช่วงวูบหลับประมาณ 20 นาที เนื่องจากพักผ่อนไม่พอ

Screen Shot 2016-03-24 at 3.42.49 PM copy

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมไม่ได้รู้สึกแย่นะครับ ยังสนุกกับการได้ทำงานเยอะๆ ผมมีวิธีรีเฟรชตัวเองให้สดชื่นได้ วิธีพักผ่อนประจำตัวคือ ดูซีรี่ส์ ผมจะซื้อหนังออนไลน์มาดูในมือถือ แต่ไม่เคยดูแบบรวดเดียวจบ ส่วนใหญ่จะดู 30 นาที แล้วไปทำงาน พอเสร็จแล้วค่อยกลับมาดูต่อ ใช้วิธีเก็บแต้มความสุขแบบนี้ เหมือนกับการนอน เวลาไปถ่ายละคร ถ้ามีคิวว่างสัก 2 ซีน จะได้งีบประมาณ 20 นาที ก็เก็บแต้มแบบนี้ไปเรื่อยๆ

Screen Shot 2016-03-24 at 3.29.19 PM copy

ยังได้ใช้เวลากับกีฬาโปรดอย่างฟุตบอลบ้างไหม

ได้ครับ (ยิ้มหวาน) แม้ไม่บ่อยเหมือนเดิม แต่จะหาเวลาเอาจนได้ วิธีคือ ถ้าเจอเพื่อนที่เตะฟุตบอล จะขอแลกเบอร์โทรไว้ เพราะแต่ละก๊วนจะเล่นในเวลาแตกต่างกัน ถ้าผมว่างตรงกับกลุ่มไหนก็ขอไปแจมด้วย อย่างวันนี้คุยกับแพรวเสร็จ จะไปเจอพี่แท่ง ซึ่งเตะฟุตบอลตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 5 โมงเย็นถึงหนึ่งทุ่ม (ยิ้ม)

แต่สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขที่สุดคือ ได้ทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งผมไม่เคยคิดฝันว่า ชีวิตจะต้องเป็นนักแสดง เพราะผมเป็นแค่เด็กบ้านนอกธรรมดาที่ไม่รู้ว่า ลมจะพัดไปทางไหน พอมาถึงจุดนี้ได้จึงรู้สึกทั้งดีใจ และภูมิใจที่ได้ดูแลครอบครัว จากเมื่อก่อนเคยแบมือขอเงินคุณพ่อคุณแม่ แต่วันนี้ผมสามารถหยิบเงินจากกระเป๋าตัวเองมาช่วยเหลือครอบครัวได้

ภูมิใจมากจริงๆ ครับ (ยิ้ม)

 

เรื่อง : นักเขียนใส่แว่น

รูปภาพ : @push_dj

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up