อุ๊ต๊ะ ‘บิ๊กเอ็ม’ พระเอกสุดฮ็อต เคยถูกสาวขโมยจูบแรก!

พระเอกหน้าคมเจ้าเสน่ห์แห่งวิกหมอชิต ที่กำลังฮ็อตสุดๆ ในนาทีนี้อย่าง บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม เคยถูกสาวที่แอบชอบขโมยจูบแรก สมัยเป็นหนุ่มป๊อบประจำโรงรียน

big m 3

“ช่วงที่เรียนม.5 ผมอ้วนมากครับ น้ำหนักเคยพุ่งถึง 120 กิโลกรัม ตอนนั้นไม่มีเพื่อนคบ โดนทุกคนล้อว่าเป็นไอ้ยักษ์ จนกระทั่งช่วงปิดเทอมใหญ่ ม.6 ผมฮึดสู้ทั้งอดอาหารและออกกำลังกายอย่างหนัก ไม่กินแป้ง กินแต่โปรตีน และออกกำลังกายวันละอย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง ภายใน 3 เดือน น้ำหนักลดไป 45 กิโลกรัม  จากเด็กเนิร์ดที่ไม่มีใครคบ กลายเป็นหนุ่มป๊อบประจำโรงเรียน นิสัยก็เปลี่ยนไป กลายเป็นเด็กเกรเร ปาร์ตี้ กินเหล้ากับเพื่อนแทบทุกวัน อีกอย่างคือหลงตัวเองมาก คิดว่าหล่อ (หัวเราะ) วันๆ ส่องแต่กระจก ต่างจากแต่ก่อนที่เกลียดการถ่ายรูป เพราะไม่อยากเห็นหน้าตัวเอง

big m 2

“ช่วงนั้นสาวเข้าหาเพียบครับ แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ใจกล้ากว่าคนอื่น ตอนนั้นผมกำลังยืนคุยกับเพื่อน จู่ๆ เขาเดินมาสะกิด พอผมหันหน้าไปหา เขากระโดดจุ๊บปากผมเฉยเลย เขินมากนะ เพราะผู้หญิงคนนั้นหน้าตาน่ารักมาก  เขาสารภาพว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตอนนั้นใจเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะไม่มีทางที่เขาจะชอบตอนผมอ้วนแน่ๆ แต่ยอมรับว่า ผมให้ใจเขาไปแล้ว (ยิ้ม) เราคบกันสักพัก แต่สุดท้ายก็เลิกกัน เพราะผมแอบรู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว ที่หลอกคบเพราะผมเป็นหนุ่มป๊อปประจำโรงเรียน

big m

งานนี้ก็เลยเฮิร์ทกันไป แต่ข้อดีคือช่วยเรียกสติ ไม่ให้ผมหลงตัวเอง

ปล. ติดตามไลฟ์สไตล์การกินของบิ๊กเอ็มได้ในคอลัมน์ ชวนไปชิม นิตยสารแพรว ปักษ์ 25 กพ นี้นะจ๊ะ

เรื่อง : faifai

ภาพ : วรสันต์, IG @bigm_bigm

Praew Recommend

keyboard_arrow_up