บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

สวยประหาร ฟาดทุกหมัด! รักในแบบ บุ๋ม ปนัดดา ถึงเป็นแม่หม้าย แต่ไม่ใช่ของตายใคร

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ร้อนแรงจริงๆ สำหรับประเด็นข่าวของอดีตนางสาวไทยอย่างบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ตอนนี้ลามไปถึงขั้นฟ้องร้องสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรีแล้ว แต่ทั้งนี้แม้ว่าจะมีกระแสข่าวมากมายแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็ยังคงมุ่งมั่นกับการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงที่ถูกคุกคามทางเพศ

ตลอดเวลา 10 กว่าปี ตั้งแต่ที่ผู้หญิงอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อยู่ในวงการบันเทิง สาวคนนี้เป็นคนที่ตอบคำถามกับสื่ออย่างตรงไปตรงมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงานหรือความรัก จนบางครั้งก็อาจจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงแรง ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีก่อน สาวบุ๋มเคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในนิตยสารแพรว เกี่ยวกับตัวตนและทัศนคติในการใช้ชีวิตของเธอ ทั้งหมดนี้ก็ชัดเจนเลยว่าตัวตนของผู้หญิงที่ชื่อบุ๋ม ปนัดดา เธอเป็นแบบนี้จริงๆ และไม่ว่าจะเจอกับคำวิจารณ์ในรูปแบบไหน การตอบคำถามในสไตล์บุ๋มปนัดดา ก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมอย่างทุกวันนี้

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

คนที่รักเราสำคัญที่สุด

“บุ๋มไม่เวิ่นเว้อกับข่าวหรอก เราแบ่งคนออกเป็น 3 กลุ่ม คือ คนที่รักเรา เฉยๆ กับเรา และเกลียดเรา คนส่วนใหญ่มักใส่ใจคนกลุ่มหลังสุด ทำไมต้องว่าฉันแบบนั้นแบบนี้ ซึ่งบุ๋มมองว่า ไม่เห็นต้องใส่ใจเลย เพราะบางคนไม่มีเหตุผลหรอก ไม่ชอบขี้หน้ากันแต่แรกก็มี บุ๋มขอใช้เวลาที่เหลือน้อยนิดจากการทำงาน ไปดูแลคนที่เรารักดีกว่า ส่วนคนที่เฉยๆ เวลาอาจช่วยทำให้เขาเข้าใจเรามากกว่าเดิมก็ได้ บุ๋มไม่ชอบพูดแขวะใคร ต่อให้มีคนพูดถึงเราแรงๆ ถ้าเลี่ยงไม่ตอบโต้ได้ก็จะเลี่ยง”

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เป็นแม่หม้าย แต่ไม่ใช่ของตายใคร

“บุ๋มเคยมีผู้ชายมาจีบพร้อมกันหลายๆ คน แต่บุ๋มแฟร์นะ บอกทุกคนชัดเจนว่าไม่ได้คุยกับเขาคนเดียว  เราต้องศึกษาให้ดีก่อนไม่ใช่หรือ และบุ๋มพูดตรงไปตรงมา รับโทรศัพท์ของอีกคนต่อหน้าได้ ให้รู้ว่าฉันไม่ใช่ของตาย อย่าคิดว่าแม่หม้ายต้องโหยหาความรัก ไม่ใช่บุ๋มแน่ๆ แต่ถ้าตัดสินใจคบแล้ว บุ๋มทุ่มสุดตัว เป็นสาวหวานเลยล่ะ ชอบเอาใจ ตัดเล็บให้ก็เคย พอพูดถึงเรื่องนี้มีบางคนบอกว่า บุ๋มอยู่กับลูกดีแล้ว อย่ามีแฟนเลย…จริงหรือ คนพูดเคยมาเลี้ยงดูฉันไหม เคยยื่นแก้วน้ำให้ดื่มเวลาทำงานเหนื่อยๆ หรือเปล่า บุ๋มไม่ได้ต้องการชีวิตหรูหรา มีเฮลิคอปเตอร์ หรือเฟอร์รารี่มารับ เราแค่ต้องการผู้ชายที่คอยอยู่เคียงข้าง รับฟังความทุกข์และให้กำลังใจกันเท่านั้น”

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ความอดทนคือทางของความสำเร็จ

“ชีวิตในวงการบันเทิง ใครอดทนมากกว่าก็จะประสบความสำเร็จ ไม่มีปัจจัยอื่นเลย ขอเพียงอดทนกับข่าวกับคำวิพากษ์วิจารณ์ได้ อย่างเคยมีนักวิจารณ์เขียนถึงบุ๋มว่า คนนี้ถ่ายเซ็กซี่ได้อย่างไร เห็นแล้วเซ็กซ์เสื่อม มีความรู้ทำไมไม่ใช้ นั่นคือความเซ็กซี่ของเธอ..บุ๋มอยากถามกลับว่า ทำไมล่ะ ผู้หญิงฉลาดจะเซ็กซี่ไม่ได้หรอ ถ้าฉันทำงานเก่ง สวย และเซ็กซี่ด้วย ใครมาขีดเส้นว่า..ทำไม่ได้”

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

ผู้หญิงหัวใจเพชร! บุ๋ม ปนัดดาป่วยแค่ไหนก็สู้ ขอลุกขึ้นมาทำความดี

บุ๋ม ปนัดดา และนีโน่ เมทนี ร่วมกับแบรนด์ Trylagina มอบชุดป้องกัน PPE พร้อมอุปกรณ์ป้องกัน ในนาม “องค์กรทำดี”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up