พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

ไลฟ์สไตล์สุดแอดเวนเจอร์ของ พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ เซเลบริตี้สาวสุดฮ็อต

Alternative Textaccount_circle
พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์
พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

ส่องไลฟ์สไตล์สุดแอดเวนเจอร์ของเซเลบริตี้สาวสุดฮ็อต พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์  หลานสาวสุดสวยของ “ปุ๋ง-ดารณี อยู่วิทยา” เจ้าแม่เรดบูล ลูกสาว “ปิ๋ม-อวิกา แจ้งเจนกิจ” แห่งสยามไวเนอรี่

ครั้งแรกของ “แป้ง” เซเลบริตี้สาวหน้าเก๋ ตำแหน่ง Assistant Manager ที่ Siam Winery Commercial และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Topnotchbrand กับการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำลงสื่อ พร้อมแชร์ ไลฟ์สไตล์สุดแอดเวนเจอร์ที่ขัดกับลุคสาวหวานมาก ๆ

พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

ไลฟ์สไตล์สุดแอดเวนเจอร์ของ พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ เซเลบริตี้สาวสุดฮ็อต

“เป็นครั้งแรกที่แป้งใส่ชุดว่ายน้ำออกสื่อค่ะ เคยมีหลายคนชวน แต่บอกไปว่าไม่พร้อม จริง ๆ คือเขิน แหละ (ยิ้ม) ครั้งนี้ยอมมากับ แพรว เพราะอยากทำอะไรใหม่ ๆ ถามว่ายังเขินอยู่ไหม ตอบเลยว่ามาก แต่ วันนี้แดดแรงใช้ได้ สุดท้ายแดดเลยชนะความเขินลอยลำ”How to Mix and Match “แป้งมักจะซื้อชุดว่ายน้ำใหม่ทุกทริป เพราะไม่ชอบใส่ชุดซ้ำ หรือถ้าใส่ซ้ำก็จะไม่โพสต์รูปลงในไอจี แป้งชอบชุดของ Dolce & Gabbana เพราะรักความลายดอกและลายพริ้นต์ของเขา แต่ใส่ครั้งเดียวคนมักจะ จำได้ จึงต้องซื้อพวกสีดำ – ขาวไว้บ้าง จะได้มิกซ์กับชุดอื่น ๆ ได้ง่าย บางคนคิดว่าถ้าใส่ชุดว่ายน้ำต้องคู่กับ กางเกงขาสั้นเท่านั้น จริง ๆ ไม่ใช่นะ อย่างแป้งชอบใส่วันพีซกับกางเกงขายาว แต่ถ้าใส่ทูพีซจะมีเสื้อคลุมทับ อย่างเสื้อคลุมของ Gucci ที่ลวดลายดูซัมเมอร์ บางทียังใส่ชุดนี้ไปดินเนอร์ที่โรงแรมโดยไม่รู้สึกโป๊”

พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

Adventure Girl

“ลุคแป้งอาจจะดูผู้หญิงมาก แต่จริงๆ เป็นสายแอดเวนเจอร์ ตอนแรกเพื่อนไม่ค่อยรู้ แต่พอสนิท ทุกคนจะบอกว่าแป้งเหมือนผู้ชาย คือชอบลองอะไรใหม่ๆ ไม่กลัวเจ็บตัว เช่น ขับรถเร็ว แล้วก็ชอบเล่นสโนว์บอร์ดมาก เล่นมาหลายปีจนเคยประสบอุบัติเหตุแขนหัก มีช่วงหนึ่งไปทดลองเล่นเจ็ตสกี ตกจากเครื่อง บาดเจ็บที่เท้าท่าไหนไม่รู้จนเนื้อหลุด เวคบอร์ดก็เคยลองนะคะ ล้มลงน้ำไม่รู้กี่ครั้งก็ยังทนเล่นต่อ หรือกีฬา ในร่มอย่างต่อยมวยก็เคยเตะจนข้อเท้าหัก แต่ทั้งหมดที่ว่ามานี้ไม่ได้ทำให้เข็ดนะคะ เพราะแป้งชอบความท้าทาย เราต้องทำจนกว่าจะทำได้ ยิ่งมีคนบอกว่าทำไม่ได้หรอก แบบนั้นไม่มีทางยอม จะกลับมาวิเคราะห์ความผิดพลาดของตัวเองว่าเพราะอะไรจึงพลาด อย่างเจ็ตสกีที่ล้มเพราะอาจจะเร่งเครื่องตอนที่คลื่นมาแรง เพราะยังไงแรงเครื่องก็สู้คลื่นไม่ได้ พอเล่นรอบต่อไปเราก็จะทำได้ดีขึ้น “เรียกว่ายิ่งท้าทายยิ่งสนุก”

พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

เรื่อง ปาจรีย์
ภาพ อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย
ผู้ช่วยช่างภาพ ณรงศักดิ์ บำรุงกิจ
แต่งหน้า รัชกร ลือจันดา (บอม) จาก BSC Cosmetology
ทำผม กฤษดา น้อยรังษี
สถานที่ S31 Sukhumvit Hotel


ภาพเพิ่มเติม : @pangployvarin

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เผยทริคสวยเกินต้าน! พลอย พีรชาดา Face of Beauty International 2019

เลือกชุดว่ายน้ำฉบับ ณิชชา ธนาลงกรณ์ สาวเปรี้ยวแห่งวงการแฟชั่น

ตามรอยความแซ่บ! ชุดว่ายน้ำ ‘แต้ว ณฐพร’ แบบสวยเซ็กซี่ ราคาประหยัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up