คืนสู่สามัญ! คริสซี่ ทีเก้น ตัดสินใจผ่าเต้านมเทียมออก เพราะอยากใส่เสื้อผ้าง่ายขึ้น

account_circle

คริสซี่ ทีเก้น นางแบบสาวชาวอเมริกัน ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ภรรยานักร้องชื่อดัง จอห์น เลเจนด์ ตัดสินใจผ่าเอาเต้านมเทียมที่เคยทำไว้ออกเพราะเธออยากใส่เสื้อผ้าให้ง่ายขึ้น และอยากรู้สึกสบายตัว

คริสซี่ ทีเก้น

คุณแม่ลูก 2 คริสซี่ ทีเก้น นางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ภรรยาสุดแซ่บของ จอห์น เลเจนด์ นักร้องชื่อดังชาวอเมริกัน โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม แจงเหตุที่เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่เธอโพสต์คลิปวิดีโอลงทวิตเตอร์ซึ่งเผยให้เห็นขั้นตอนการตรวจ จึงทำให้มีผู้คนจำนวนมากอยากรู้อยากเห็นและสงสัยว่าเอ๊ะทำไมเธอต้องตรวจหาเชื้อ หรือเธอไปได้รับความเสี่ยงมา?

คริสซี่ ทีเก้นคริสซี่ ทีเก้น

คริสซี่ได้เผยเหตุผลว่า ที่เธอต้องตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรน่านั้นเป็นเพราะ เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดนำเต้านมเทียมทั้งสองข้างออก ซึ่งเธอคริสซี่เคยทำหน้าอกเมื่อครั้งที่เธอถ่ายแบบชุดว่ายน้ำใหม่ๆ ในตอนอายุ 20 ปี ซึ่งเธอยังได้กล่าวอีกด้วยว่า “นมเทียมทั้งสองข้างที่อยู่กับฉันนั้นทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมมาหลายปี แต่ต้องตัดใจจากมัน เพราะฉันต้องการรูดซิปเดรสซึ่งเป็นขนาดของฉันเองจริงๆ ดังนั้นไม่ต้องกังวลกับฉัน ทุกอย่างดี ฉันยังคงมีหน้าอก ซึ่งหัวนมทั้งหมดก็จะย้ายไปอยู่ตรงที่เดิมของมัน”

คริสซี่ ทีเก้น

ทั้งนี้คริสซี่เคยให้สัมภาษณ์กับ นิตยสาร Glamour ว่า เธอเข้ารับการเสริมหน้าอกเมื่อตอนอายุ 20 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่เธอถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แต่เมื่อมีลูกแล้วพวกเขาก็เติมเต็มทำให้หน้าอกเธอใหญ่ขึ้น และตอนนี้มันพังหมดแล้ว!!

คริสซี่ ทีเก้น

การตัดสินใจเอาเต้านมเทียมออกของคริสซี่นั้นได้รับการชื่นชมจากชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก มีหลายคอมเม้นต์กล่าวว่าเธอตัดสินใจดีแล้ว, คริสซี่จะใส่เสื้อผ้าง่าย และรู้สึกสบายตัวมากขึ้น, ชีวิตเปลี่ยน แต่เธอจะหลงรักมันอย่างแน่นอน รวมถึงอวยพรให้การผ่าตัดของเธอเป็นอย่างปลอดภัย

ไม่ว่าจะหน้าอกเล็ก หรือใหญ่ ทั้งคู่มีข้อดีเหมือนกัน คือใส่เสื้อผ้าสวยได้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ และความมั่นใจของคุณสาวๆ เองด้วยนะคะ


Source : BBC, @chrissyteigen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up