ท้าทายจนได้เรื่อง! อินฟลูเอนเซอร์ชาวอเมริกัน เลียฝาชักโครก ติดเชื้อ โควิด-19

account_circle

Larz  อินฟลูเอนเซอร์ชาวอเมริกัน จากรัฐแคลิฟอร์เนียร์ ติดเชื้อ โควิด-19 เข้าจนได้ หลังที่เขาเผยแพร่คลิป ขณะเลียฝาชักโครก ด้วยท่าทางเย้อหยัน ผ่านแอคเคาท์ทวิตเตอร์ GayShawnMendes  ท่ามกลางวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย LARZ (@larz) เมื่อ

 

การทำอะไรด้วยความคึกคะนอง ย่อมส่งผลร้ายตามมาไม่ช้าก็เร็ว เหมือนในกรณีของ Larz  อินฟลูเอนเซอร์ ชาวอเมริกัน ที่ออกมาทำคลิปกับชาเลนจ์ที่ชื่อว่า #coronaviruschallenge อย่างการเลียฝาชักโครกในห้องน้ำสาธารณะ ซึ่งเจ้าตัวทำความสะอาดก่อนการอัดคลิปหรือไม่ ไม่มีใครรู้แต่ภาพที่เผยให้เห็นนั้นแสดงถึงความท้าทาย และน่ารังเกียจเป็นอย่างมาก

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

I got diagnosed with Coronavirus 😥

โพสต์ที่แชร์โดย LARZ (@larz) เมื่อ

แต่เหมือนกรรมจะตามทัน Larz หลังจากนั้น 5 วันที่เขาเผยแพร่คลิปนี้ เจ้าตัวนั้นได้ออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ผลการทดสอบไวรัสโคโรน่าของฉันออกมาเป็นบวก” พร้อมกับวิดีโอที่เผยให้เห็นว่าเขากำลังนอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาลด้วยท่าทางอิดโรย  ซึ่งตอนนี้บัญชีของเขาได้ถูกระงับใช้เป็นที่เรียบร้อย

 โควิด-19

ด้าน เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังจากรายการ Good Morning Britain ก็ได้ออกมาวิจารณ์ Larz ด้วยเช่นกันว่า เขาเป็นคนชั้นต่ำ รวมถึงยังกล่าวด้วยว่า “ไวรัสโคโรน่ากำลังเป็น กรรม ที่ตามจับเขา”

‘กรรมเป็นเรื่องแปลก หากคุณประพฤติตนในลักษณะประมาทและไร้ศีลธรรม กรรมจะติดตามคุณเอง’

‘ผมไม่พอใจอย่างมาก ผมไม่ต้องการให้ผู้คนเจ็บป่วย แต่สิ่งนี้ต้องหยุด การกระทำเหล่านี้ของคนโง่เขลา และความประมาท ผู้ชายคนนั้นที่เลียโถชักโครกเขาจะทำให้ผู้อื่นติดเชื้อด้วย ‘

@avalouiise

สำหรับพฤติกรรมที่ไม่แคร์โลกท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่านั้นถูกเลียนแบบมาจากคลิป Tiktok ของสาวที่ชื่อว่า Ava Louise ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 33,000 คน และในอินสตาแกรมกว่า 172,000 คน  โดยในคลิปนั้นเธอกำลังเลียฝาชักโครกบนเครื่องบิน พร้อมกับติดแฮชแท็ก #coronaviruschallenge และแคปชั่นที่ว่า

“โปรดรีทวีตเพื่อให้ผู้คนสามารถรู้วิธีการรักษาความสะอาดอย่างถูกต้องบนเครื่องบิน” การกระทำของเธอนี้ทำเอาหลายคนโกรธแค้นเป็นอย่างมาก และได้ออกมาประณามว่า เธอทำตัวประมาท และเป็นคนน่าขยะแขยง ในขณะที่คนทั่วโลกกำลังหาวิธีป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up