แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร รับเห็นใจ เจมส์จิ & โฟม ฝ่าดราม่าคนไม่เปิดใจรับคบหากัน

Alternative Textaccount_circle
แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

” แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ” รับเห็นใจพระเอก “เจมส์จิ-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “โฟม” สาวคนพิเศษ ฝ่าดราม่าคนไม่เปิดใจรับคบหากัน

มีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม “เจมส์จิ-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ใช้เวลาศึกษากับสาวนอกวงการที่ชื่อ “โฟม” มาพักใหญ่แล้ว แต่กลับไม่ค่อยมีภาพคู่กันออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ ด้วยอาจจะเพราะกลัวกระแสต่างๆ แต่ล่าสุด ” แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ” ก็ได้โพสต์ภาพทั้งคู่รกับกลุ่มเพื่อนๆ ที่เดินทางไปเที่ยวด้วยกัน ทำให้กลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก ล่าสุดในงาน้เปิดตัวแอมบาสเดอร์ RADO คนแรกของประเทศไทย แต้วถูกถามถงเรื่องนี้จึงได้ให้สัมภาษณ์อธิบายเรื่องนี้ให้หลายๆ คนเข้าใจ

ล่าสุดไปญี่ปุ่นมาเป็นอย่างไรบ้าง?

“สนุกค่ะ แต่ไม่สนุกตรงโคโรน่านี่แหละค่ะ (หัวเราะ) เป็นการเที่ยวแบบระแวง ระวังหลังตลอด เพราะ 2-3 วันหลังเป็นการเที่ยวที่ต้องพบปะผู้คน เลยต้องมีความระแวงนิดหนึ่งค่ะ”

แต่เห็นลงรูปคู่กับ เจมส์ จิรายุ เยอะกว่าแฟน?

“อ๋อ….จริงเหรอคะ ไม่ได้สังเกตเลยอ่ะ

แต้ว ณฐพร

เหมือนเป็นการสยบข่าวที่ก้อนหน้านี้ว่าคู่เราห่างเหินกัน?

“ก็ไม่ได้สยบข่าวอะไร เราก็วันต่อวันค่ะ ว่าวันนี้เรารู้สึกยังไง ไม่ได้แบบจะต้องทำเพื่ออะไร เราอยากจะลงเราก็ลง เรายังไม่อยากจะลงก็ยังไม่ลง อาจจะแบบยังไม่ได้มีช็อตที่เรารู้สึกอยากลงอะไรแบบนี้ค่ะ”

มีแฟนคลับมีเข้าไปถามเยอะไหม เมื่อไหร่จะลงรูปคู่พี่ต้น?

“ไม่ได้ถึงกับไดเรกต์มาอะไรขนาดนั้น แต่ว่าพอบางทีลงก็จะมีบอกว่า รูปที่รอ อะไรแบบนี้นิดหน่อยเท่าที่เห็นนะคะ”

จริงๆ มีรูปที่หวานกว่าที่โพสต์ไปแล้วไหม ?

“ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ก็โอเคค่ะ เรื่อยๆ”

ทริปนี้มีดราม่าขึ้นมาเบาๆ เมื่อลงรูปติด น้องโฟม แฟนสาว เจมส์ จิรายุ?

“ทำไมอ่ะ ห้ามลงเหรอ (หัวเราะ) แต้วไม่ได้เห็นคอมเมนต์อะไรแบบนี้เลยค่ะ มีเหรอคะ เหมือนได้ยินมานิดหนึ่ง แต่อะไรที่เรารู้สึกว่า ทำไมอ่ะ เราไม่ได้สนใจ แต่ก็ฟังแหละ แต่ก็รู้สึกว่าเราคิดดีแล้ว ไม่ได้ลงไปโดยขาดสติ เรารู้สึกว่าเป็นเพื่อนที่เราอยากจะเก็บไดอารี่ไว้ในอินสตราแกรมว่าเราเคยไปเที่ยวแบบนี้ มีเขา เราคิดว่ามันเป็นสิทธิ์ของเราเนอะ พื้นที่ของเราด้วย”

แอบสงสารเขาไหม เหมือนเขาจะโดนตลอด?

“แต้วว่าเขาคงโอเคแล้วแหละ (หัวเราะ) เขาคงรู้ว่าจะรับมือยังไง เขาคงเจออะไรเยอะแล้วแหละ แต้วคิดว่านะ (หัวเราะ) โฟมเขาน่ารักค่ะ ดูแลทุกคน เรารู้สึกว่าเรามีทัศนะคติที่ดีกับเขา แล้วเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่เราอยากจะมีความหวังดีต่อกัน ก็ดีใจ เพราะนอกจากมีเจมส์เป็นเพื่อนแล้ว ก็ยังมีโฟมเป็นเพื่อนด้วย”

แต้ว ณฐพร

พอมีโดนโฟกัสอะไร มีแอบหงุดหงิดใจเบาๆ ไหม?

“ไม่นะ เรารู้สึกว่าก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะมาคอมเมนต์ไม่เห็นด้วย แต่เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้จะทำร้ายใคร ถามว่าอยากให้คนแอนตี้ลองเปิดใจหรือเปล่าแต้วว่าเราเปลี่ยนความคิดใครไม่ได้ เราแค่รู้สึกว่าเราโอเคกับใคร เราก็แชร์โมเมนต์ที่เราแฮปปี้แค่นั้นเอง คุณอยากจะมากดไลก์ กดแชร์ก็ได้”

อย่างรูปที่ เจมส์ ลงภาพก็โดนไปด้วย แอบเห็นใจไหม ?

“ก็เห็นใจนิดหนึ่ง แต่ว่ามันเป็นทางที่ทุกคนตัดสินแล้ว เราไม่ก้าวก่ายกันว่าเธอควรทำยังนี้ ไม่ควรทำอย่างนี้นะ แต่ว่าในพื้นที่ของเรา และเราเคยคุยกันแล้วว่ามันได้แค่ไหน อะไร ยังไง เราก็ทำตามสิ่งที่เราเคยคุยกันไว้”

ทริปนี้ โฟม จะเป็นคนถ่ายให้ส่วนใหญ่?

“ไม่ๆ เราก็ถ่ายทั้งตอนมีโฟม ไม่มีโฟม ไม่ได้ตั้งใจ ก็มีรูปที่มีเยอะ แต่เป็นรูปฟิล์ม เพราะเจมส์เอากล้องฟิล์มไปด้วย”

แต่ เจมส์ คงไม่ลงให้เห็นใช่ไหม?

“รูปสวยๆ อดเห็นเลยเนี่ย (หัวเราะ)”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up