ของชำร่วยงานแต่งงาน

อิ่มใจ อิ่มบุญ ของชำร่วยงานแต่งงาน พีเค & โยเกิร์ต ฝีมือน้องๆ มูลนิธิออทิสติกไทย

Alternative Textaccount_circle
ของชำร่วยงานแต่งงาน
ของชำร่วยงานแต่งงาน

พีเค & โยเกิร์ต ถือฤกษ์ดีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 02.02.2020 กิ๊บเก๋! ของชำร่วยงานแต่งงาน จากฝีมือน้องๆ มูลนิธิออทิสติกไทย อิ่มใจ อิ่มบุญ ทั่วทั้งงาน

คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมาถึง 8 ปี “พีเค – ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” และ  “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ได้ถือฤกษ์ดี 02.02.2020 จัดงานพิธีฉลองมงคลสมรส หลังจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2562 ที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ ภายใต้ธีมงาน The mirror of our soul

โดยทั้งคู่เปิดเผยว่าหลังจากที่ใช้ชีวิตด้วยกันเป็นสามี-ภรรยามา 3 เดือน ชีวิตไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย ยังคงเสมอต้นเสมอปลายเหมือนกับ 8 ปีที่ผ่านมา โดยหลังจากนี้ทั้งคู่ยังคงรับงานปกติ สำหรับลเรื่องทายาทนั้นทั้งคู่มีความเห็นตรงกันว่าไม่อยากมีเนื่องจากทั้งสองเห้นว่าสังคมไม่บริสุทธิ์เลยไม่อยากเอาเขามาลำบาก

กิ๊บเก๋ที่สุดสำหรับงานนี้ก็คงเป็น ของชำร่วยงานแต่งงาน ที่ทำให้ทั้งผู้ให้และผู้รับอิ่มอกอิ่มใจไปตามๆ กัน เพราะทั้งสองได้เลือกของจาก ฝีมือน้องๆ มูลนิธิออทิสติกไทย มาเป็นของชำร่วยสำหรับงานนี้ โดยโยเกิร์ตเปิดเผยว่า

“โยคิดว่าคิดว่าน่ารักดี ถ้าจะแจกของชำร่วยสื่อและแขกที่มาร่วมงาน นอกจากจะเป็นที่ระลึกงานของเราสองฃคนแล้ว เราอยากส่งต่อความดี มูลนิธิดีๆ เลยได้เป็นถุงผ้าที่น้องๆ เด็กออทิสติกกวาดให้เป็นลายพิเศษสำหรับเราสองคน”

ชำร่วยงานแต่งงาน

ชำร่วยงานแต่งงาน

ชำร่วยงานแต่งงาน

ชำร่วยงานแต่งงาน ชำร่วยงานแต่งงาน

สำหรับ พีเค & โยเกิร์ต เป็นคู่รักต่างวัยที่มีอายุห่างกัน 14 ปี ทำให้ต้องใช้เวลาปรับตัวเข้าหากันในช่วงแรก ยอมรับอยู่ก่อนแต่งมานาน 6 ปี ก่อนตัดสินใจคุกเข่าขอแต่งงานดือนตุลาคม 2561 และในเดือนตุลาคม 2562 ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up