รองเท้านารี

แก้ว จริญญา – โฟร์ ศกลรัตน์ 2 สาวตัวแทนความรักฉบับ รองเท้านารี

Alternative Textaccount_circle
รองเท้านารี
รองเท้านารี

อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ต่อยอดละครคุณภาพดึง โฟร์ แก้ว โฟกัส ยิปโซ ลงละคร รองเท้านารี อัดกระแสต่อเนื่องจากเรื่อง สามีสีทอง

รองเท้านารี

หลังประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย กับละครเรื่องแรก “THE HUSBANDS สามีสีทอง” อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆอารมณ์ค้าง ส่งละครคุณภาพเรื่องที่ 2 รองเท้านารี ลงจอต่อเนื่อง ในช่วง “สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม” โดยจับมือกับพันธมิตรคุณภาพเจ้าเดิม อย่าง บริษัท เช้นจ์ 2651 จำกัด (CHANGE2561) โดยเรื่องนี้ได้ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับฝีมือคุณภาพที่เคยสร้างปรากฏการณ์ Talk Of The Town นิราฟีเวอร์ มาแล้ว อย่างเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว มานั่งแท่นกำกับการแสดง โดย “รองเท้านารี” ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ผสมความดราม่าเข้าไปด้วย เป็นเรื่องราวของ สี่สาวโสด ต่างสไตล์ที่ได้มาเป็นเพื่อนรักกัน และอยู่ร่วมกัน ซึ่งทั้ง 4 คน เป็นตัวแทนความรักที่เปรียบเสมือนรูปแบบต่างๆ ของรองเท้า ที่ต่างตามหารักที่ใช้ในแบบของตัวเอง ดังเช่น รองเท้าทุกคู่ ที่ล้วนมีเจ้าของ เพียงแค่รอใครซักคนที่จะสวมมันได้อย่างพอดี!! ซึ่งเมื่อทั้ง 4 คนได้มาอยู่ร่วมกัน เรื่องราวสุดวุ่นวายก็เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่วนเวียนเข้ามาพร้อมทั้งปัญหาและอุปสรรคมากมาย สร้างทั้งรอยยิ้ม และน้ำตาให้กับพวกเธอ ซึ่งงานนี้ ยังคงการันตีนักแสดงคุณภาพเช่นเคย โดยได้ 4 สาวต่างสไตล์ ได้แก่ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร , แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล , ยิปโซ – อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ และ โฟกัส จีระกุล มารับบทเป็นนักแสดงนำ พร้อมเสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ , ณัฐ-ศักดาทร , ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ, ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว , หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ , นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม , ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต , กวาง The Face – วรรณปิยะ ออมสินนพกุล , ญี่ปุ่น-ณภัทร บรรจงจิตไพศาล และ ดีเจดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร เป็นต้น

รองเท้านารี

หลังจากได้รู้พล็อตเรื่องคร่าวๆของละคร “รองเท้านารี” กันไปแล้ว ลองมาฟัง 2 ตัวแทนนักแสดงนำในเรื่องแนะนำตัวและบทบาทที่ได้รับอย่างเป็นทางการ พร้อมการันตีความสนุกด้วยตัวเองกันเลย เริ่มจาก โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร รับบทเป็น “วริษา” ตัวแทนของ รองเท้าส้นสูงทรงเสน่ห์ ของสาวเปรี้ยวผู้มีความทะเยอทะยาน ซึ่งโฟร์ได้พูดถึงบทบาทที่ตัวเองได้รับในเรื่องนี้ว่า “สำหรับโฟร์ ในเรื่องรองเท้านารี รับบทเป็น วริษา พีอาร์สาวเปรี้ยวจี๊ด มั่นใจในตัวเองมากๆ ทำให้ในเรื่อง โฟร์จะแต่งตัวเปรี้ยว แฟชั่นจ๋าตลอดเวลา และแน่นอน ต้องจิกส้นสูงตลอดเวลา ซึ่งจริงๆแล้วก็แอบตรงกับตัวเองนะ แต่เราคงไม่เซล์ฟขนาดนั้น และ วริษา มีความฝันสูงสุดคือการมีคนรักที่หล่อและรวย ซึ่งในความเป็นจริงก็เหมือนว่าจะได้เจอแฟนที่เหมือนกับที่ฝันไว้ แต่ดันกลายเป็นฝันร้ายซะงั้น เพราะแม้ว่าจะได้แฟนที่หล่อและรวย แต่ดันเจ้าชู้แบบสุดๆ ไม่เห็นค่าในตัวเราเลย ซึ่งในเรื่องผู้ชายคนนั้น คือ พี่ณัฐ ศักดาทร ค่ะ แต่พอเค้าทำไม่ดีใส่เรามากๆด้วยความเป็นคนมั่นใจในตัวเอง ก็ไม่ยอมที่จะตกเป็นเบี้ยล่างให้ฝ่ายชายกระทำฝ่ายเดียว เราเลยหันไปหาตัวเลือกใหม่ให้ตัวเอง นั่นก็คือ พี่ขุน ชานนท์ แต่สุดท้าย วริษา จะสมหวังหรือเปล่า หรือต้องอยู่ขึ้นคานเป็นสาวโสด ต้องติดตามกันในละครรองเท้านารีนะคะ ที่โฟร์รับรองว่า ทั้งสนุก ตลก น้ำตาตก และแซ่บสุดๆแน่นอน”

รองเท้านารี

รองเท้านารี

ต่อกันเลยกับ แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล รับบทเป็น “ทิชา” สาวรองเท้าแตะ !! ซึ่งแก้วขอแนะนำทิชา พร้อมกับตัวละครหลักอีก 2 คนไว้ว่า “ในเรื่องรองเท้านารี แก้วรับบทเป็น ทิชา เป็นดีไซเนอร์ประจำร้านรองเท้า ดูเป็นสาวสมัยใหม่ มั่นใจในตัวเอง แต่จริงๆแล้วทิชาเป็นคนขี้กลัว รักนวลสงวนตัว และไม่เคยมีแฟนเลย ที่เปรียบทิชาเป็นรองเท้าแตะ ก็คือ เป็นคนสบายๆธรรมดาๆ ซึ่งทิชา มีความฝันอยากจะเจอผู้ชายที่ดี แต่ผู้ชายที่ตัวเองใกล้ชิดที่สุด กลับเป็น อธิป นั่นก็คือ พี่ฮั่น (อิสริยะ ภัทรมานพ) พี่ชายคนสนิทสุดกะล่อน ซึ่งทิชาต้องไปเผชิญชะตากรรมต่างๆกับอธิปเยอะมาก ทั้งแกล้งเป็นเมีย ปลอมเป็นคนท้อง เพื่อช่วยอธิปจากความวุ่นวายของสาวๆรอบตัว แต่สุดท้ายแล้ว สาวรองเท้าแตะอย่างทิชา จะได้มีความรักที่ดีอย่างที่ฝันไว้หรือไม่ ต้องติดตามกันนะคะ โดยนอกจากเรื่องของทิชา และ วริษาแล้ว ยังมีเรื่องราวของ น้ำหนาว ที่แสดงโดย โฟกัส จิระกุล ตัวแทนของรองเท้าบู๊ทสุดมั่น ที่บอกสั้นๆว่ามั่นใจชนิดที่ว่าไม่กลัวใครหน้าไหน แม้แต่แม่ผัว และเรื่องราวของ อุษณา ที่แสดงโดย ยิปโช ตัวแทนของสาวรองเท้าผ้าใบ ที่เป็นน้องสาวของน้ำหนาว สาวติสที่ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่กลับต้องมาเผชิญกับแฟนตัวเองที่ใครๆก็บอกว่าเป็นเกย์!! แค่เล่าให้ฟังก็ดูซับซ้อน วุ่นวายและเห็นความสนุกแล้วใช่ไหมคะ…แก้วการันตีว่า ละครเรื่องรองเท้านารี สนุกเข้มข้นแน่นอน อย่าพลาดกันนะคะ”

รองเท้านารี

สุดท้ายแล้ว สาวทั้ง 4 คนจะได้เจอกับคนที่ใช่ เหมือนรองเท้าที่เจอเจ้าของที่สวมได้พอเหมาะและพอดีหรือไม่ ต้องมาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้พวกเธอได้ ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34

Praew Recommend

keyboard_arrow_up