เพจทวงคืนแพตตี้ฯ

ความรักชนะทุกอย่าง เพจทวงคืนแพตตี้ฯ ส่ออวสานหลังภารกิจไม่สำเร็จ

Alternative Textaccount_circle
เพจทวงคืนแพตตี้ฯ
เพจทวงคืนแพตตี้ฯ

เพจทวงคืนแพตตี้ฯ ส่ออวสานหลังภารกิจไม่สำเร็จ หลัง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และ “แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ให้สัมภาษณ์หวาน ถึงแนวโน้มวิวาห์

เพจทวงคืนแพตตี้ฯ

เรียกว่าหวานหยดมดไต่จริงๆ สำหรับการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของคู่รักที่หลายคนจับตามอง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และ “แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่ออกมาพูดถึงประเด็นแต่งงาน ซึ่งฝ่ายออกมายอมรับว่าอันที่จริงพร้อมตั้งนานแล้ว เพียงแต่เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะตัดสินใจปุ๊บปั๊บ ขณะที่ฝ่ายดาราหญิงก็ออกมาเปิดเผยว่าพี่สาวของเธอยังไม่ได้แต่งงานและความที่เธอเป็นน้องคนเล็กก็เลยยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ เช่นนั้นเมื่อถามกลับไปที่หนุ่มแดนถึงเรื่องนี้ว่าสามารถรอได้ไหม ดาราหนุ่มก็ตบด้วยคำหวานว่า “รอได้สิ พี่จะรอวันที่หนูมาขอ” ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับเขินอายเลยทีเดียว

ดูเหมือนว่าในปีนี้่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับงานมงคลของคู่นี้ออกมาหนาหู ไม่ใช่แค่สื่อมวลชนเท่านั้นที่พูดถึงและซักถามเรื่องนี้บ่อย เพราะแม้แต่รายการของทั้งคู่ “แดนแพทตี้ Reality” ก็ยังพูดถึงเรื่องนี้หลายครั้ง นอกจากนี้ส่วนหนึ่งของสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด แดนยังพูดขึ้นมาว่า “มีช็อกเลย มีช็อก เตรียมตัวไว้” ซึ่งถือการบอกเป็นนัยๆ เกี่ยวกับข่าวดี ทำเอากลุ่มแฟนคลับสาวแพตตี้ที่อยู่ใน เพจทวงคืนแพตตี้ฯ โอดโอยกันเป็นแถว ซึ่งหลายคอมเม้นต์พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หากทั้งคู่ตัดสินใจเข้าประตูวิวาห์ด้วยกันคงถึงคราวอวสานเพจนี้เป็นแน่

เพจทวงคืนแพตตี้ฯ

งานแถลงข่าว เปิดตัว Klook แอปพลิเคชันอันดับ 1 ของทุกกิจกรรมการท่องเที่ยว ในงาน “Klook Fest 2019” ที่สยามพารากอน

เพจทวงคืนแพตตี้ฯ

เพจทวงคืนแพตตี้ฯ

เพจทวงคืนแพตตี้ฯ เพจทวงคืนแพตตี้ฯ เพจทวงคืนแพตตี้ฯ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up