บี น้ำทิพย์

โสดอย่างเฉิดฉาย บี น้ำทิพย์ เซย์กู๊ดบายตำแหน่ง สะใภ้คูหาเปรมกิจ

Alternative Textaccount_circle
บี น้ำทิพย์
บี น้ำทิพย์

คบหาดูใจกันมาหลายปี แถมยังเคยพูดถึงเรื่องแต่งงานเอาไว้ แต่ล่าสุด บี น้ำทิพย์ ได้ตัดสินใจประกาศเลิกคบหาดูใจกับ ฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ เป็นที่เรียบร้อย

อุตส่าห์ฝ่าฟันความรักด้วยกันมาจนมีแผนแต่งงาน แต่ล่าสุดงานมงคลก็ไม่ได้เกิดขึ้นแล้ว เมื่อล่าสุดนางเอกสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ออกมาเปิดเผยในงาน Line TV nexplosion 2019 ที่จัดขึ้น ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ว่าได้หยุดความสัมพันธ์กับฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ เธอยังบอกอีกว่าสาเหตุมาจากทั้งสองคน และไม่ได้เกี่ยวกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” ที่ตกเป็นข่าวด้วยกันภายหลังจากร่วมงานกันในละครเรื่อง “เมีย2018”

บี น้ำทิพย์

คู่นางเอก-พระเอก จากละครเรื่อง “เมีย 2018”

“ก็เลิกแล้วค่ะ เสียดายแน่นอนค่ะ แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สาเหตุเป็นเรื่องของเราสองคน ซึ่งก่อนที่จะเลิกรากันก็มีการปรับจูนกันก่อน แต่ถ้ามันไม่โอเค ไปไม่ถึงฝั่งก็เลิกค่ะ เลิกกันด้วยดี ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม มันเป็นเรื่องของเราสองคน ขอไม่พูดเรื่องนี้แล้วกัน บีมองว่ามันจบแล้ว ไม่อยากจะรื้อฟื้นอะไรอีก”

เมื่อถามถึงเรื่องที่มีคนเข้าใจว่าบีกำลังสานสัมพันธ์กับฟิล์ม เลยมีคนเข้ามาว่าแรงๆ ในคอมเม้นต์ แต่บีก็จัดการโต้กลับไปแบบร้อนแรงเลย เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวบีอธิบายว่า

“เอาจริง ไม่โกรธเลย มองเป็นเรื่องบวกมากกว่า ปกติตอนทำรายการเดอะเฟซฯ มีคนมาด่าประมาณ 2 หมื่นคอมเม้นต์ อันนั้นมันคงแรงมากกว่า แต่อันนี้คนเดียวแล้วเหมือนมาก่อกวนตลอด บีมองว่ามันไร้สาระ ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราแย่ และที่คอมเม้นต์ตอบไป เราสนุกนะ ไม่ได้เป็นเรื่องที่เราซีเรียสค่ะ เขาคงอินละครมาก ชอบบอส วศินมาก แล้วอยากมีบอสไว้ครอบครองคนเดียว แล้วก็ใครมายุ่งไม่ได้ เขาไม่ได้ว่าบีคนเดียว ว่าน้องเบญ ที่เล่นละครกับบี รวมถึง นักแสดงหลายๆ ท่านในค่ายด้วย และเขาก็ประกาศว่าจะไม่ด่าใบเฟิร์นกับฟิล์มสองคน นอกนั้นเขาจะด่าทั้งช่องวัน ซึ่งเราไม่ได้ซีเรียส”

บี น้ำทิพย์

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าตอนนี้บีโสดแล้ว แฟนคลับอาจจะเชียร์บี-ฟิล์มมากขึ้น มีโอกาสเป็นไปได้ไหม ในเรื่องนี้สาวบีบอกว่า เรื่องอายุที่ห่างกัน 11 ปีไม่มีปัญหา แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นก็ไม่สามารถรู้อนาคตตัวเองได้ “จะตอบว่าไม่ ก็ไม่รู้จะตอบอะไร เอาเป็นว่าให้เป็นเรื่องของอนาคตก็แล้วกัน เราก็ไม่รู้ อนาคตอาจจะคุยกันก็ได้ แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไร”


ภาพจาก : IG @beenamthipofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up