น้ำหวาน ซาซ่า

Congratulations “ กวาง เอบีนอร์มอล “คุกเข่าขอ“ น้ำหวาน ซาซ่า “ แต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
น้ำหวาน ซาซ่า
น้ำหวาน ซาซ่า

เซอร์ไพร้ส์ นักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล คุกเข่าขอ นักร้องสาว น้ำหวาน ซาซ่า แต่งงาน ภายหลังจากเปิดตัวคบหากันได้ 3 เดือน โดยมีเพื่อนร่วมยินดีอย่างอบอุ่น

นับตั้งแต่คู่รักนักร้อง กวาง เอบีนอร์มอล (ศิริศิลป์ โชติวิจิตร) และ น้ำหวาน ซาซ่า (พิมรา เจริญภักดี ) ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ก็เป็นเวลา 3 เดือนแล้ว และแม้จะเป็นช่วงเวลาไม่นาน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ได้พัฒนาไปไกล จนล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้มีเซอร์ไพร้ส์เกิดขึ้นเมื่อ กวาง เอบีนอร์มอล คุกเข่าขอนักร้องสาวหวานใจแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้เมื่อเดือน พ.ย. 2561 ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ร่วมกันเป็นครั้งแรก โดยหนุ่มกวางให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรักครั้งนี้ว่า ตนและน้ำหวานรู้จักกันมานานมากแล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะไม่ค่อยได้เจอกันเพราะด้วยสายงานคนละสาย แต่ช่วงหลังก็มีโอกาสได้เจอกันตามงานบ่อยขึ้น ได้มีโอกาสทักทายกัน ก็ตอบไม่ได้ว่าสปาร์คกันยังไงเมื่อไหร่ ขณะที่สาวน้ำหวานบอกว่าพอได้เจอกันก็มีโอกาสได้คุยกันและกวางก็ได้เล่าให้ฟังว่าจีบใครอยู่คุยกับใครบ้าง มันก็เริ่มต้นจากตรงนี้

ขณะที่นักร้องสาวซาซ่าก็ได้กล่าวชื่นชมหวานใจหนุ่มต่อหน้าสื่อมวลชนว่า “กวางก็เป็นคนดี เป็นคนที่หวังดีต่อกัน”

อย่างไรก็ตามนักร้องหนุ่มยังได้เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตเรื่องแต่งงานเอาไว้ด้วย โดยเขาบอกว่า “รักครั้งนี้ไม่อยากจะเสียเวลาอีกต่อไปแล้ว ”

น้ำหวาน ซาซ่า

บรรยากาศในวันที่ กวาง เอบีนอร์มอล คุกเข่าขอ นักร้องสาวแต่งงาน

น้ำหวาน ซาซ่า

รอยยิ้มที่มีความสุขของคู่รักนักร้อง

น้ำหวาน ซาซ่าน้ำหวาน ซาซ่า น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า

เพื่อนที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่

สัมภาษณ์ กวาง เอบีนอร์มอล เมื่อเดือน ต.ค. 2561

“กับน้ำหวานก็เจอกันตามงาน ถ่ายรายการ แต่รู้จักกันมาตั้งแต่แรกๆ แล้วนะ เราเกิดในยุคที่ใกล้กันก็มีรู้จักกันบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับคุยกัน แล้วก็วนมาเจอกันไม่นานนี้เลยได้คุยกัน มันเหมือนเป็นจังหวะที่ต้องพอดีกันมากๆ ที่สองคนมาเจอกันแล้วต้องพอดีกันมากๆ คุยกันด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่รู้มันน่าจะเป็นจังหวะชีวิตมากกว่า สำหรับสิ่งที่ประทับใจเขาก็คือเขาเป็นคนที่ยิ้มสวย นิสัยดี พูดคุยน่ารักดูแลกันดี”

“สำหรับการแต่งงานนั้นผมเคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ถ้าจะมีแฟนอีกคนต้องขอให้เป็นคนสุดท้ายแล้วนะ เพราะเหนื่อยกับการหาแฟนใหม่มากครับ แต่ก็ไม่อยากให้นานมาก น่าจะซัก 1-2 ปี กับครอบครัวก็ได้พาไปเจอบ้างก็โอเคครับ ชอบน่ารักดี สนิทกับคุณแม่เขาด้วย”

ทั้งยังได้พูดถึงเรื่องเวลาสำหรับการคบหาดูใจกันด้วย โดยบอกว่า “เวลาสำคัญแต่ไม่ใช่เรื่องหลัก เป็นเรื่องสำคัญในการเรียนรู้และปรับตัวในการแก้ไขกัน มันคงไม่ขนาดว่าเจอวันนี้พรุ่งนี้แต่ง มันคงเป็นไปไม่ได้ คงต้องให้เวลาศึกษากันอีกแป๊บหนึ่ง ให้รู้ว่าข้อนี้แก้ไม่ได้เราต้องรับให้ได้นะ หรือข้อนี้แก้ได้จะแก้ให้ไหม”


ภาพจาก : IG @taulek

Praew Recommend

keyboard_arrow_up