โบวี่ สวยเข้าตา ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ทีมฟุตบอลอังกฤษ

ต้องบอกว่าฮ็อตจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ ‘โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์’ เพราะนอกจากจะมีผลงานละครที่จ่อคิวรอหลายเรื่องแล้ว สาวโบวี่ยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ทีมฟุตบอลอังกฤษอีกด้วย

“ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง ‘เทพบุตรสุดเวหา’ เล่นเป็นนกฟีนิกซ์ ออกแนวแฟนตาซี กับเรื่อง ‘สะใภ้จ้าว’ เป็นละครย้อนยุค คาแร็คเตอร์ที่เล่นจะล้อเลียนการแสดงในยุค 60’s ตัวละครค่อนข้างโอเว่อร์แอ๊คติ้ง สังเกตว่าบทบาทที่เล่นแต่ละเรื่องจะแตกต่างกันเลย เพราะโบชอบเล่นคาแร็คเตอร์ที่หลากหลาย ไม่ซ้ำกับที่เคยเล่นมาก ทำให้เรามีไฟ และรู้สึกสนุกทุกครั้งในการรับงานนั้นๆ ค่ะ
“นอกจากนี้ยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับทีมฟุตบอลชื่อ Reading ซึ่งคนไทยไปซื้อต่อมา เป้าหมายคือเพื่อผลักดันให้ทีมได้ไปเล่นในลีกที่สูงขึ้น ก็ไม่รู้เหตุผลเหมือนกันว่าทำไมถึงเลือกโบ เข้าใจว่าคงชื่นชอบผลงานเราอยู่บ้าง ตื่นเต้นมากค่ะ นับเป็นอีกหนึ่งงานที่แปลกใหม่ ต้องบินไปดูการแข่งขันฟุตบอล แล้วก็ทำความรู้จักกับทีมนักฟุตบอล ถ่ายรูปลงสื่อต่างๆ
“ช่วงนี้เป็นช่วงสบายๆ รับงานละคร กับงานอีเว้นท์บ้าง ต่างจากที่ผ่านมาทำงานเยอะมาก ทั้งละคร ซิทคอม พิธีกร ด้วยความงกเลยรับหมด แต่มาหลังๆ เริ่มรู้สึกอิ่มตัว พยายามเลือกเฉพาะงานที่อยากทำจริงๆ เพื่อจะได้มีเวลาเที่ยวพักผ่อนมากขึ้น ล่าสุดเพิ่งไปยุโรปต่อด้วยอังกฤษ และกำลังจะไปฮ่องกง ช่วงระหว่างนี้ก็มีไปต่างจังหวัด ไปลาว เรียกว่าว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาทริปลง เหมือนไปชาร์จพลังเพื่อกลับมาลุยงานต่อ เพราะตอนนี้โบกำลังจะเปิดตัวธุรกิจสุขภาพความงาม กับผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า 4 sense ด้วยค่ะ

“ฝากติดตามด้วยนะคะ”
เรื่อง : apinya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up