ใจเต้นตึกตัก! เปิดวาร์ป 5 คุณหมอหล่อขั้นเทพ เห็นแล้วอยากป่วยขึ้นมาทันที

account_circle

เปิดวาร์ป 5 คุณหมอหล่อขั้นเทพ หุ่นแซ่บ กล้ามฟิตเปรี๊ยะ เห็นแล้วใจเต้นตึกตัก อยากป่วยขึ้นมาทันที โดนจับฉีดยาทุกวันก็ยอม กรี๊ดดด!!

โอ้ยยยย ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย เหมือนจะเป็นไข้ เกิดอาการป่วยขึ้นมากระทันหัน เมื่อเห็นเหล่าบรรดาคุณหมอสุดหล่อ แถมหุ่นยังแซ่บ มองมุมไหมก็ฟิตเปรี๊ยะ ก็แหมมคุณคะ คุณหมอที่ดิฉันจะมาเปิดวาร์ปให้คุณๆ ได้เชยชมนั้น แต่ละคน อู้ยยยยยเผ็ชชเหลือเกิน มีทั้งแบบคมเข้ม สายเซอร์ สายตี๋ เห็นแล้วเลือกไม่ถูก อยากเก็บเธอไว้หลายๆ คนเลยค่า

Dr.Mikhail Varshavski

คุณหมอหล่อขั้นเทพ

สำหรับคนแรกที่จะมาทำให้ใจสั่นระรัว ไข้ขึ้นจนปรอทแตกคือ Mikhail Varshavski วัย 29 ปี หมอไมค์จบการศึกษาจาก New York Institute of Technology ทางด้านสาขาชีววิทยาศาสตร์ ปัจจุบันเป็นแพทย์อยู่ที่ New York Institute of Technology College of Osteopathic Medicine ซึ่งคุณหมอไมค์นั้นเชี่ยวชาญการรักษาด้านกระดูก และกล้ามเนื้อ สาวๆ คนไหนแขนขาหัก ไร้เรี่ยวแรง มาหาหมอไมค์หายปลิดทิ้งไปเลยจ้า

เห็นหน้าตาหล่อละมุนแบบนี้ หมอไมค์มีเชื้อสายรัสเซีย นอกจากเขาจะเป็นหมอแล้ว หมอไมค์ก็ยังเป็นนายแบบอีกด้วย โดยฮีพกความสูงที่ไม่มาก เพียงแค่ 191 ซม. อาจจะเคยได้ยินกันมาบ้างว่าเขาเคยเป็นหวานใจ เพีย อะลอนโซ วูร์ทซบาค มิสยูนิเวิร์สปี 2015 แต่ปัจจุบันก็เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้หมอไมค์ยังโสดดด แต่ไม่รู้ว่าสนิทหรือเปล่า !!

Dr.Evan Antin

โอ้ยยยยย หัวใจจะวายยย หุ่นคุณหมอแซ่บมากกก

คุณหมอเป็นทาสแมว

คุณหมออีวาน สัตวแพทย์หนุ่มชาวอเมริกัน อายุ 34 ปี ผู้รักสัตว์เป็นชีวิต จิตใจ เขามักเดินทางไปช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ ที่เจ็บป่วยอยู่เสมอ นอกจากนี้คุณหมออีวานยังรับจ็อบเป็นนายแบบ และ Personal Trainer  อีกทั้งยังได้รับตำแหน่ง World’s Hottest Vet และ ตำแหน่ง Sexiest Man Alive จากนิตยสาร People อีกด้วย ครบเครื่องมากจริงๆ หล่อ ใจดี รักสัตว์ โอ้ยยยย ยอม!!

Filippo Melloni

เภสัชกรฟิลิปโป คุณหมอยามาดเซอร์ สายติสท์ ขวัญใจสาวๆ พ่วงตำแหน่งนายแบบสุดฮ็อต มาพร้อมกับกล้ามที่แน่นและหุ่นที่เซ็กซี่มากก เพราะเภสัชกรหนุ่มคนนี้ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นที่สุด เอะอะถอดเสื้อรัวๆ ไม่เชื่อตามไปดูสิ

Dr.Gabriel Prado

โอ้ยยยยยยย จำเป็นไหมที่คุณหมอต้องหล่อเหลา เอาการขนาดนี้ คุณหมอกาเบรียล คนอะไรแค่ยิ้มเบาๆ ก็ทำให้เคลิ้มได้ กาเบรียลวัย 29 เป็นคุณหมอชาวบราซิล จบการศึกษาจาก Universidade de Marília ปัจจุบันเป็นคุณหมอระบบประสาทที่ Santa Viraliza of Mercy Nursing Home เป็นอีกหนึ่งคุณหมอที่ป็อบปูล่ามาก ไม่แพ้คุณหมอไมค์เลยค่า

หมอเอ้ก-คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์

ภาพ : ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย
ภาพ : เพจ “อ้วนไม่อ้วนไม่เกี่ยวกับข้าว”

ปิดท้ายด้วย คุณหมอหล่อแบบใสๆ ไม่มีพิษ ไม่มีภัย สำหรับคุณหมอเอ้ก แพทย์ประจำบ้านสาขาจักษุวิทยา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์กาชาดไทย ซึ่งอดีตหมอเอ้กยังเคยเป็นนักแสดง และเมื่อปี 2562 หมอก็ได้ลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตบางซื่อ-ดุสิต สังกัดพรรคประชาธิปัตย์

เลือกกันไม่ถูกเลยล่ะสิ เราก็เช่นกัน ฮ่าๆ ก็คุณหมอเล่นหล่อเหลา ดีงามกันทุกคน แค่สบตาเพียงครั้งแรก ก็รู้เลยว่านี่ล่ะเนื้อคู่ มโนขั้นเทพก็คราวนี้


ภาพ : IG : filippomelloni, dr.evanantin, doctor.mike, gabrielndsprado

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up