ปรบมือรัวๆ คู่รักกิ่งทองใบหยก ‘แดน-มัดมุก’ เตรียมต้อนรับสมาชิกตัวน้อยฉลองปีหมูทอง 2019

ปรบมือรัวๆ คู่รักกิ่งทองใบหยก ‘แดน-มัดมุก’ เตรียต้อนรับสมาชิกตัวน้อยฉลองปีหมูทอง 2019 …หลังจากทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์สุดอลังการและชื่นมื่นไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา แถมแต่งแล้วก็ยังไม่ได้มีโอกาสฮันนีมูนกันอย่างเป็นทางการเสียอีก
กระทั่งย่างเข้าเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคุณแดนและคุณมัดมุก –ศรีภรรยา จึงควงคู่กันไปสวีทและถือโอกาสฮันนีมูนอย่างเป็นทางการ พร้อมกับชวนคุณพ่อคุณแม่ภรรยาไปร่วมทริปด้วย สองครอบครัวยกขบวน ชวนกันไปเที่ยวตั้งแต่เกาะอังกฤษไปจนถึง Chateau Meyre ที่เป็นปราสาทเก่าแก่และมีไร่องุ่นขนาดใหญ่ของครอบครัวเหตระกูลที่ประเทศฝรั่งเศสนั่นเอง
จนเมื่อผ่านเข้าสู่ปีหมูทองมาไม่กี่ชั่วโมงนี้ ระหว่างที่ครอบครัว ‘เหตระกูล’ และ ‘พานิชสมัย’กำลังฉลองปีใหม่กันที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ‘หนุ่มแดน’ จึงประกาศข่าวดีต้อนรับปีหมูทอง มิเสียแรงเปล่าจริงๆ กับทริปฮันนีมูนสุดสวีทช่วงปลายปี เพราะคุณมัดมุก-ภรรยาสุดที่รักกำลังมีสมาชิกตัวน้อยอยู่ในครรภ์ พร้อมกับแคปชั่นอุ่นๆ ใต้ภาพว่า
“สวัสดีปีใหม่นะครับมัดมุกที่รัก ขอบคุณสำหรับของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดในชีวิตของเราทั้งสอง และสวัสดีปีใหม่แด่ลูกคนแรกที่มาสร้างความรักความอบอุ่นให้กับครอบครัวของเรา ทำให้ชีวิตคู่ของเราสมบูรณ์ยิ่งขึ้น”
ขณะที่ ‘คุณมัดหมี่’ –พี่สาวคุณมัดมุก โพสต์รูปหลานตัวน้อยในครรภ์ของน้องสาว พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ “ต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัว ยินดีกับมัดมุกและพี่แดนด้วยนะคะ จะเป็นป้ามัดหมี่สมใจก็คราวนี้ …ยินดีปรีดา” ทำเอาฟอลโลเวอร์เข้ามาแสดงความยินดีกับเธอกันยกใหญ่ ด้วยความเข้าใจผิดว่าคุณมัดหมี่กำลังจะมีน้อง งานนี้คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าหนุ่มแดนจะได้เบบี๋เป็นลูกสาวหรือลูกชาย ขณะเดียวกันก็ต้องรอลุ้นว่าพี่สาวคนสวย ‘คุณมัดหมี่’ จะหายใจรดต้นคอตามมาติดๆ กับน้องสาวหรือเปล่า
ระหว่างที่รอลุ้นไปพลางๆ  ‘แพรว’ ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วยนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up