Ifan Seventeen

ชีวิตครอบครัวเริ่มที่ทะเล และหายไปด้วยทะเล Ifan Seventeen เศร้าภรรยาถูกกลืนในสึนามิ

Alternative Textaccount_circle
Ifan Seventeen
Ifan Seventeen

ไม่น่าเชื่อ ชีวิตครอบครัวเริ่มที่ทะเลและหายไปด้วยทะเล ย้อนภาพวิวาห์หวานริมทะเลของ นักร้องอินโดนีเซีย Ifan Seventeen และภรรยานักแสดง Dylan Sahara ก่อนที่เธอจะถูกสึนามิกลืนลงมหาสมุทร

เกิดเหตุระทึกก่อความสูญเสียสุดยิ่งใหญ่จากเหตุภูเขาไฟกรากะตัว บนเกาะบริเวณช่องแคบซุนดรา อยู่ระหว่างเกาะชวากับเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซียระเบิดรุนแรง เกิดปะทุยาว ปล่อยลาวาไหลสู่ทะเลทำให้เกิดคลื่นสึนามิสู่ฝั่ง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 61 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

ต่อมาวันนี้ 23 ธ.ค. 61 ทาง TRIBUNJATENG.com สื่ออินโดนีเซีย รายงานข้อมูลล่าสุดจากNational Disaster Management งAgency (BNPB) ว่าสึนามิได้คร่าชีวิตผู้คนไปแล้วเกือบร้อย ส่วนผู้บาดเจ็บพุ่งเป็น 584 คน หนึ่งในผู้สูญหายนั้นคือ Dylan Sahara นักแสดงสาวสวย ภรรยาของนักร้อง Ifan Seventeen ซึ่งก่อนเกิดเหตุวง Seventeen กำลังทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ Tanjung Lesung Beach Resort Banten

โดยภายหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว นักร้องหนุ่มได้โพสต์ทั้งน้ำตาด้วยใจว้าวุ่น เป็นห่วง อ้อนวอนขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองภรรยาและทุกคนที่ประสบภัยพิบัติ และเดินทางออกตามหาเธออย่างมีความหวัง

อย่างไรก็ตามไม่น่าเชื่อว่าก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้ เมื่อปี 2016 สาวDylan Sahara และนักร้องหนุ่ม Ifan Seventeen ได้จัดงานแต่งงานขึ้นที่ริมทะเล Ancol Beach City  ใครจะคิดว่าท้องทะเลซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวของเขา ในวันนี้จะทำให้ภรรยาสุดที่รักของเขาหายไปเช่นเดียวกัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up