“น้ำตาล วิลาสินี”

สวยใสจนหนุ่มๆ รัวไลค์ “น้ำตาล วิลาสินี” นักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทย

“น้ำตาล วิลาสินี”
“น้ำตาล วิลาสินี”

“น้ำตาล วิลาสินี” สาวน้อยหน้าใส ดีกรีนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทย ฉายา “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” ปรากฏตัวเมื่อไหร่ ทำหนุ่มๆ ใจสั่นไม่น้อย 

      “น้ำตาล วิลาสินี”กลายเป็นที่กล่าวถึงอย่างรวดเร็ว สำหรับ สาวน้อยหน้าใส “น้ำตาล-วิลาสินี รัตนนัย” ดีกรีนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทย พ่วงด้วยฉายา “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” เพราะความสวย หน้าใส ผิวขาวราวกับหยวก ออร่าพุ่งทุกครั้งที่ลงสนามแข่ง แถมยังเก่งรอบด้าน

“น้ำตาล วิลาสินี”จากเด็กสาวที่ลาออกจากโรงเรียนชั้น ม.4 ต้องต่อสู้ดิ้นรนส่งเสียตัวเอง “น้ำตาล วิลาสินี” เป็นเด็กสาวจากจังหวัดพะเยา ที่แจ้งเกิดด้วยการเป็นนักกีฬาสปีดสเก็ตติ้ง ก่อนผันตัวเองมาเล่นไอซ์ฮอกกี้ จนมีโอกาสได้เข้าร่วมทีมแข่งขันรายการต่างๆ ภายในประเทศ และเป็นบันไดให้น้องน้ำตาล ก้าวสู่นักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทย

“น้ำตาล วิลาสินี”ปัจจุบัน น้องน้ำตาล อายุ 23 ปี ประสบความสำเร็จในฐานะนักกีฬาไฮซ์ฮอกกี้สาว กองหน้าทีมชาติไทย รวมถึงเป็นโค้ชสเก็ต มืออาชีพ, แชมป์สปีดสเก็ต บนลานน้ำแข็ง เรียกว่าเธอทั้งสวย ทั้งเก่ง ครบเครื่องเลยล่ะ

“น้ำตาล วิลาสินี”ด้วยความสามารถบวกกับความสวยใส หน้าตา น่ารัก ผิวขาว เปล่งประกายออร่า ของน้องน้ำตาล ทำให้สื่อกีฬาต่างพากันตั้งฉายาให้เธอว่า “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” ของเมืองไทย ซึ่งถือเป็นฉายาที่เหมาะสมจริงๆ เพราะไม่ว่าเธอจะไปปรากฏตัวที่ไหน ก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นไปตามๆ กัน แถมยังตามไปกดไลค์ในไอจีของเธอกันแบบรัวๆ อีกด้วย

“น้ำตาล วิลาสินี”สำหรับ กีฬาไอซ์ฮอกกี้ หรือ ฮอกกี้น้ำแข็ง (Ice Hockey) เป็นกีฬาประเภททีมที่เล่นบนพื้นน้ำแข็ง ที่ใช้ความเร็วและกำลังในการเล่น ฮอกกี้น้ำแข็งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากในแถบที่มีความหนาวเย็นตามธรรมชาติ ที่มีน้ำแข็งเกาะอย่างเช่น ประเทศแคนาดา อเมริกาเหนือแถบสแกนดิเนเวีย และรัสเซีย

“น้ำตาล วิลาสินี”ต่อมาสามารถเล่นภายในอาคารจากลานเล่นสเก็ตน้ำแข็งเทียมได้ และยังเป็นกีฬาของนักกีฬาสมัครเล่นในเมืองใหญ่อย่าง เมืองที่เป็นเจ้าภาพจัด National Hockey League (NHL) หรือเป็นกีฬาอาชีพของลีกอาชีพ มีลีกใหญ่ สำคัญ 4 ลีกคือ North American professional sports, และ NHL ที่เป็นระดับสูงสุด และ Canadian Women’s Hockey League (CWHL) และ Western Women’s Hockey League (WWHL) ซึ่งถือว่าเป็นระดับสูงสุดของฮอกกี้น้ำแข็งสตรี นอกจากนี้ยังเป็นกีฬาฤดูหนาวอย่างเป็นทางการของแคนาดาอีกด้วย

“น้ำตาล วิลาสินี”

“น้ำตาล วิลาสินี”


ภาพจาก IG @namtan.wr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up