นากินี

คลอเดีย คิม เผยเธอเกือบจะไม่ได้แจ้งเกิดเป็น นากินี ที่ทุกคนรู้จักแล้ว

Alternative Textaccount_circle
นากินี
นากินี

นักแสดงสาวชาวเกาหลี คลอเดีย คิม เปิดใจถึงความยากลำบากในการทำงานระดับฮอลลีวู้ด และโมเม้นต์ยิ่งกลัวยิ่งเจอ เมื่อเธอต้องแสดงเป็นงู นากินี ทั้งที่เธอไม่ชอบ

นับตั้งแต่ภาพยนตร์ Fantastic Beasts 2 เปิดตัวความนิยมของนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ คลอเดีย คิม ซึ่งมารับบทเด่นเป็น นากินี ก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเธอเดินทางกลับแผ่นดินแม่ พร้อมเปิดใจถึงการทำงานกับทีมฮอลลีวู้ด โดยเธอบอกว่าไม่คิดเลยว่าจะมายืนถึงจุดนี้ได้ เพราะเดิมทีเธอคิดว่าตัวเองยังไม่ได้ถึงระดับนั้น แต่เมื่อคิดว่าคนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียวก็ต้องขอลองดูสักครั้ง แน่นอนเมื่อมองย้อนกลับไปเธอจึงรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเองเป็นอย่างมาก

โดยในรายการ Section TV เธอเปิดเผยว่าเธอรับบทเป็น“มาเลดิกัส”ชื่อว่า “นากินี” เป็นผู้หญิงที่ต้องคำสาปให้กลายร่างเป็นงู เธอครอบครองวิญญาณของพ่อมดศาสตร์มืดโวเดอมอร์ เธอถูกมองว่าเป็นตัวร้าย เพราะคนอคติกับงู นักเขียน เจ.เค.โรว์ลิ่ง เติมเรื่องหักมุมลงไปเธอเป็นเพื่อนกับเครเดนซ์ผู้ที่เก็บงำเรื่องเศร้าไว้ในใจ ซึ่งเธอดีใจและรู้สึกโชคดีมากที่ได้มารับบทนี้

คลอเดีย คิม ยังเปิดเผยอีกว่าความยากของการแสดงเรื่องนี้ก็คือเธอไม่ชอบงู เพราะเธอเป็นคนที่กลัวงูมาก แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้กลับต้องจับงูเยอะมาก แต่เธอก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อแสดงบทนี้ให้ดีที่สุด

สำหรับการทำงานที่ฮอลลีวู้ดทีมงานมีความเป็นมืออาชีพมาก ในหนังเรื่องนี้เราไม่ใช้กระดาษเลย ทีมงานจะส่งบทมาให้ โดยที่เราสามารถเปิดอ่านในแอพฯเท่านั้น แล้วเวลาที่เขาแจกสคริปต์ที่เพิ่มมาสดๆ หน้างาน หลังจากถ่ายเสร็จก็ต้องส่งคืนทันที อีกหนึ่งอย่างก็คือบทบาทที่เธอได้รับเป็นความลับของหนังเลย จึงมีปาปารัสซี่พยายามที่จะถ่ายภาพเธอให้ได้ ทีมงานจึงตัดสินใจปลูกต้นไม้ที่ลานจอดรถเพื่อหวังบดบังสายตา หากถ่ายมาไม่เห็นอะไรเหล่าปาปารัสซี่ก็ต้องล่าถอยกลับไปเอง

นากินี

นากินี

นากินี

นากินี


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up