เอ็ม สืบสกุล

ซาร่า เล็กจ์ & เอ็ม สืบสกุล “เราคือแฟนคนแรกของกันและกัน”

Alternative Textaccount_circle
เอ็ม สืบสกุล
เอ็ม สืบสกุล

15 ปี ต้องผ่านเรื่องราวที่สุขและทุกข์ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่ทว่า ซาร่า เล็กจ์ และ เอ็ม สืบสกุล ก็ยังคงจับมือเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์อย่างค่อยเป็นค่อยไป อย่างมั่นคงและหนักแน่น จนถึงวันนี้! วันที่ตัดสินใจร่วมเคียงข้างกันไปตลอดชีวิต

นอกจากความรักจะทำให้โลกสดใสแล้ว บางครั้งความรักยังเป็นแรงบันดาลใจให้เราขับเคลื่อนตัวเองไปสู่ความสำเร็จได้ด้วย เช่นเดียวเรื่องราวความรักของนักร้องหนุ่ม เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล หรือ เอ็ม OIC และนักแสดงสาว ซาร่า เล็กจ์ คู่รักวงการบันเทิงที่คบกันมาถึง 15 ปี พวกเขาไม่ได้คบหาดูใจกันไปเรื่อยๆ แน่นอนว่าทั้งคู่มีเป้าหมายที่ชัดเจน จึงสามารถผ่านบททดสอบต่างๆ ไปได้ และวันนี้ วันที่ตัดสินใจร่วมเคียงข้างกันไปตลอดชีวิต โดยจะมีงานแต่งงานในวันที่ 25 มกราคม 2562 และจะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในวันที่ 26 มกราคม 2562

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ซาร่าและเอ็มได้ฤกษ์ จูงมือเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยว่าที่เจ้าสาวซาร่าได้โพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นว่า “ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และ ซาบซึ้งในพระเมตตา ที่ได้ทรงประกอบพิธีสมรสพระราชทาน ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน” ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องในวงการมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ “นุ่น รมิดา”, “แพง ภิชาภัช”, “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”, “พอลล่า เทเลอร์”, “ก้อย รัชวิน” ฯลฯ

เอ็ม สืบสกุล

เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

เอ็ม สืบสกุล

เอ็ม สืบสกุล

สำหรับ ซาร่า เล็กจ์ และ เอ็ม เริ่มต้นศึกษาดูใจกันประมาณปี 2003-2004 หลังจากที่คุยกันมา 1 ปี ก็ตกลงที่จะคบหาดูใจกัน ทั้งคู่เปิดเผยว่า”เราเป็นแฟนคนแรกของกันและกัน” เอ็มหลงรักซาร่าตรงที่เป็นคนรักครอบครัว เธอคิดถึงครอบครัวเป็นอันดับแรกเสมอ ทั้งยังเป็นคนที่มีพลังบวกเยอะ เอ็มบอกอีกว่า ซาร่าเป็นคนปลูกฝังเขาเกี่ยวกับเรื่องการใช้เงิน ซาร่าเคยพูดถึงขั้นว่าถ้าจะมาขอต้องมีเงินเท่านี้ นั่นจึงทำให้เอ็มเปลี่ยนวิธีการใช้เงินของตัวเองจนตอนนี้ เอ็มมีเงินเก็บมากกว่าที่คุยกันในตอนแรกซะอีก (อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ใน แพรวเวดดิ้ง : จากวันแรก จนถึงวัน(ใกล้)แต่งงาน ของคู่รัก 15 ปี เอ็ม – ซาร่า)

เรียกว่าสมกับการเป็นคู่รักที่หลายคนชื่นชอบ เพราะใช้ความรักในทางที่ถูก เป็นพลังขับเคลื่อนให้ทั้งคู่ไปในทางที่ดีมากๆ เลยค่ะ

ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์


ภาพจาก : IG @sara_legge @m_suebsakul

Praew Recommend

keyboard_arrow_up