แม่แมท ภีรนีย์

แม่แมท ภีรนีย์ ให้กำลังใจลูกสาว “อย่าไปกังวลกับความไม่ชัดเจน”

แม่แมท ภีรนีย์
แม่แมท ภีรนีย์

แม่แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวหลังลูกสาว เจอมรสุมข่าวฉาว โพสต์ข้อความให้กำลังใจนางเอกสาว ขอให้ข้ามผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ และ “อย่าไปกังวลกับความไม่ชัดเจน”

     แม่แมท ภีรนีย์หลังจากลูกสาวสุดที่รัก แมท ภีรนีย์ คงไทย เจอมรสุมข่าวฉาว เพราะไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ออกมายอมรับว่ากำลังคบกับสาวแมทอยู่จริง กระแสโจมตีก็ไปตกอยู่ที่สาวแมท เพราะบรรดาชาวเน็ตต่างก็พุ่งเป้าไปที่เธอ หาว่าเป็นมือที่สาม ทั้งที่จริงแล้ว “แอฟ ทักษอร” กับ “สงกรานต์” เลิกราและแยกกันอยู่มา 2 ปีแล้ว แต่กระแสดราม่าต่างๆ ก็ถาโถมไปที่สาวแมท

แม่แมท ภีรนีย์จนแม่นีย์ คุณแม่ของแมท ทนไม่ไหวที่เห็นลูกสาวเจอกระแสข่าวโจมตีหนักมาก ล่าสุด แม่แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ภาพข้อความให้กำลังใจลูกสาวโดยมีเนื้อหาว่า

แม่แมท ภีรนีย์“อย่าไปกังวลกับ “ความไม่ชัดเจน” บางเรื่อง ชีวิตเราจะให้ชัดทุกเรื่องก็คงลำบาก ชัดเฉพาะเรื่องสำคัญก็พอ ที่เหลือก็จะเบลอๆ หรือจางๆ ไม่ชัดก็ปล่อยไป “การเดินทางของชีวิตก็เหมือนการเดินทางข้ามภูเขา” เวลามองไปข้างหน้า ทิวเขาใกล้ไกล ก็ชัดไม่เท่ากัน เป็นเสน่ห์ที่สวยงามเสียอีก มันคือ “ระยะ” ที่ธรรมชาติกำหนดไว้ หลายเรื่องในชีวิตเรามีระยะความสำคัญไม่เท่ากัน “ปล่อยเบลอบ้าง” ก็เป็นธรรมชาติดี”

แม่แมท ภีรนีย์ทั้งนี้ ยังมีแฟนๆ ที่เข้าไปร่วมให้กำลังใจสาวแมท โดยแสดงความคิดเห็นว่า “เป็นกำลังใจให้ทั้งแม่นีย์ และลูกแมท หญิงแกร่งทั้งคู่ ทุกอย่างก็จะผ่านไปด้วยดี, เป็นกำลังใจให้คุณแม่กับน้องแมท ในชีวิตต้องเจอเรื่องราวเบลอๆ บ้างค่ะ จะได้เข้มแข็ง แล้วมันจะผ่านไป ต่อแต่นี้จะมีแต่เรื่องราวที่น่าชื่นชมแน่นอนค่ะ, รักแม่นีย์และดวงใจของแม่ที่สุดเลย, รักแม่นีย์รักพี่แมทเสมอ กอดๆๆ กำลังใจอยู่ตรงนี้เสมอ, สู้ๆ ค่ะ แคร์แต่คนที่รักเราก็พอ, รักแม่นะคะ หนูจะอยู่ข้างๆ แม่และพี่แมทเสมอนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ”

แม่แมท ภีรนีย์งานนี้แฟนๆ แห่ให้กำลังใจทั้งสาวแมทและคุณแม่นีย์เพียบ ส่วนเรื่องราวความรักของ “สงกรานต์” กับ “แมท” จะเป็นอย่างไรนั้น วันที่ 7 พ.ย. นี้ รอฟังคำตอบจากปาก แมท ภีรนีย์ กันอีกที เพราะเธอจะไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวศูนย์การค้า The Market Bangkok  ที่โรงแรม Novotel Bangkok Platinum Pratunam


ภาพจาก IG @neephat

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up