เจ้าของเรือ The Vertical Cruise แต่งงาน “แนท-เอวิตรา” หลังตกหลุมรักมานาน 15 ปี

Alternative Textaccount_circle

เจ้าของ The Vertical Cruise เข้าพิธีแต่งงานกับอดีตนางเอก “แนท-เอวิตรา ศิระศาสตร์” หลังจากตกหลุมรักฝ่ายหญิงมาอย่างยาวนานถึง 15 ปี

The Vertical

งานมงคลที่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

เมื่อวันที่  3  พฤศจิกายน 2561 ที่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ได้มีการจัดพิธีหมั้นและแต่งงานระหว่าง “บอม-ธรรมรัตน์ หน่องพงษ์” นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของเรือดินเนอร์สุดหรู  The Vertical Cruise กับอดีตนางเอกสาว “แนท-เอวิตรา ศิระศาสตร์” ซึ่งโด่งดังจากละครเรื่อง “รักในรอยแค้น” ของค่าย เอ็กแซ็กท์  ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ อย่างอบอุ่น โดยก่อนที่จะแต่งงานกันทั้งคู่ก็ผ่านบทดสอบต่างๆ มาด้วยกันมากมาย จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมาฝ่ายชายทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอเธอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบนเรือที่ล่องอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ทั้งนี้ทั้งคู่มีแผนที่จะจัดงานฉลองสมรสในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 บนเรือ Meridian Cruise โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้มีการโพสต์ภาพการ์ดเชิญที่มีไอเดียแสนเก๋ด้วยการทำเป็นหนังสือพิมพ์ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ และนอกจากนี้ยังมีทีเซอร์พรีเวดดิ้งที่เปิดเผยเรื่องที่คาดไม่ถึงเมื่อ “บอม” แอบตกหลุมรักสาว “แนท” มานาน 15 ปี เลยทีเดียว

สำหรับ “บอม-ธรรมรัตน์ หน่องพงษ์” จบการศึกษาจาก คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าสู่แวดวงนักการตลาดและการขายรถยนต์ และได้ก่อตั้งกิจการซื้อขายรถยนต์มือสองของตนเองขึ้นมา ต่อมาด้วยความชอบและสนใจเกี่ยวกับธุรกิจท่องเที่ยวในแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้เขาตัดสินใจหันมาสู่แวดวงธุรกิจเกี่ยวกับเรือท่องเที่ยวในแม่น้ำ โดยปัจจุบันหนุ่มบอมนั้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เรือสำราญ The Vertical Cruise ซึ่งเป็นลำที่ใช้เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน “แนท-เอวิตรา”นั่นเอง

The Vertical

“บอม-ธรรมรัตน์ หน่องพงษ์” กับ “แนท-เอวิตรา ศิระศาสตร์”

The Vertical

เซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานในเรือ The Vertical Cruise ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกบนเรือสุดหรูที่ล่องอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

The Vertical

The Vertical


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up