เบลล่า

เซ็กซี่เบาๆ ฉบับนางเอก เบลล่า- ราณี แคมเปน เขินคนจับตามองภาพแช่ออนเซ็น

Alternative Textaccount_circle
เบลล่า
เบลล่า

นางเอกสาวสุดฮ็อต เบลล่า- ราณี แคมเปน เขินถูกโฟกัสภาพนั่งแช่ออนเซ็น เจ้าตัวเผยเป็นเรื่องปกติเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น ยืนยันพี่เวียร์ไม่มีคอมเม้นต์ที่ไม่ดี

เพราะความฮ็อตขนาดนี้ทำให้ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรนางเอกสาว เบลล่า- ราณี แคมเปน ก็มักจะถูกจับตามองตลอด โดยเฉพาะล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้เธอได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นกับเพื่อนๆ ซึ่งจากที่เห็นภาพในไอจีเธอดูแฮ็ปปี้และมีความสุขมากๆ ทว่าภาพหนึ่งที่เธอโพสต์ในไอจีกลับฮือฮาเป็นพิเศษ เมื่อแม่หญิงเบลล่าเผยภาพขณะแช่ออนเซ็นออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น แม้ภาพที่ออกมาจะไม่ได้หวือหวา แต่ก็ฮือฮากันเพราะเป็นภาพที่แอบเซ็กซี่เบาๆ นั่นเอง เห็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่าหนุ่มคนพิเศษ เวียร์ -ศุกลวัฒน์ คณารศว่าอย่างไรบ้างนะเนี่ย

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมาในงาน เปิดตัวสาขาใหม่และพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ “เถ้าแก่น้อย” ณ ร้านเถ้าแก่น้อยแลนด์พลัส ชั้น 3 เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์  มีโอกาสได้พบกับเบลล่า ซึ่งเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ รวมถึงละครเรื่องล่าสุด “ปี่แก้วนางหงส์” ที่ออกอากาศเป็นตอนแรกด้วย

เบลล่า

“ปี่แก้วนางหงส์” ออนแอร์คืนนี้วันแรก?

“วันนี้ผีพิกุลจะมาเจอกับทุกคนแล้ว เพราะละครปี่แก้วนางหงส์จะออนแอร์คืนนี้เป็นคืนแรก ตื่นเต้นมากๆ เพราะเรื่องนี้เราใช้เวลาในการถ่ายทำนาน แถมบทก็ยังยาก เบลเลยอยากให้ทุกคนได้ดูกัน (ยิ้ม) นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องของความรักศิลปวัฒนธรรมไปจนถึงดนตรีและการเป่าปี่ให้เป็นแฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างพีคเลยค่ะสำหรับเบล ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ เจอกับผีพิกุลตั้งแต่ตอนแรกแน่นอน” (ยิ้ม)

ทริปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นยังไงบ้าง?

“จริงๆ ก็เป็นทริปทำงานด้วยค่ะ แต่ก็ขอแอบพักผ่อนนิดหนึ่ง ชาร์จแบตไปในตัว (ยิ้ม) ถือว่าปีนี้เป็นปีที่เบลต้องเดินทางเยอะมาก ซึ่งทริปนี้จะโชคดีหน่อยตรงที่เบลได้อยู่ต่อและก็ให้เวลาตัวเองได้พักผ่อน”

ราณี แคมเปน

หลายคนก็ค่อนข้างตื่นตาตื่นใจกับภาพแช่ออนเซ็นของเรา ถึงขนาดชมว่าเซ็กซี่?

“(หัวเราะ) ไม่เห็นจะเห็นอะไรเลย คือว่าเมืองที่เบลไปเป็นเมืองที่ค่อนข้างดังในเรื่องของออนเซ็น และทางลูกค้าเขาก็ได้จองออนเซ็นส่วนตัวเอาไว้ให้ มันก็เลยค่อนข้างสะดวกสำหรับเบลที่จะลงไปแช่น้ำ”

ทำไมถึงเลือกที่จะโชว์แค่นั้น จริงๆ เราสามารถลงมากกว่านี้ได้ไหม?

“อย่าเลยค่ะ มันจะไม่งามหรือเปล่า ไม่มีอะไรให้ดูหรอก”

อันนี้เป็นการเบรคตัวเอง หรือว่ามีคนอื่นเบรคเราไว้?

“เบรคตัวเองค่ะ ไม่ต้องมีกองเซ็นเซอร์ (ยิ้ม) เบลแค่อยากลงให้เห็นบรรยากาศเฉยๆ ไม่ได้อยากให้เห็นอย่างอื่น ซึ่งตอนที่เบลโพสต์ภาพนี้ลงอินสตาแกรม เบลก็ไม่ได้บอกใครก่อน รวมถึงไม่ได้บอกผู้จัดการด้วย เพราะกลัวโดนเบรค (หัวเราะ)”

พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ เขามีฟีดแบคยังไงบ้างกับภาพนี้?

“ไม่ได้ว่านะคะ ไม่ได้พูดถึงเลยด้วย ก็อย่างที่บอกภาพนั้นมันไม่ได้เห็นอะไร พี่เขาอาจจะงานยุ่งหรืออาจจะไม่ได้เห็นจริงๆ ก็เลยไม่ได้พูดถึงมากกว่า”

ราณี แคมเปน

แสดงว่าปกติเราค่อนข้างระวังตัวอยู่แล้วเวลาโพสต์รูปลักษณะนี้?

“ใช่ค่ะ เบลระวังค่อนข้างมากเหมือนกัน แม้กระทั่งเวลาทำงานเบลก็จะต้องดูก่อนว่าไม่ให้มันเกินงามเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของความโป๊ เบลค่อนข้างซีเรียสมาก ซีเรียสทั้งในส่วนที่เป็นความรู้สึกของตัวเบลเอง และก็ความรู้สึกของคุณแม่ เพราะท่านเป็นห่วงในเรื่องนี้ค่อนข้างมาก”

ถ้าหากมีงานเซ็กซี่ติดต่อเข้ามา เราก็ต้องปฏิเสธไปก่อน?

“ใช่ค่ะ โดยปกติเบลจะปรึกษาคุณแม่ก่อนตลอดว่างานที่ติดต่อมามันมากเกินไปหรือเปล่า เพราะเบลกลัวว่าคุณแม่จะไม่สบายใจ แต่ถ้าเป็นการถ่ายภาพในแนวสปอร์ตหรือชุดออกกำลังกาย เบลก็จะค่อนข้างโอเคนะคะ เพราะมันเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนได้ด้วย เนื่องจากตัวเบลเองก็เคยเป็นเด็กอ้วนมาก่อนเหมือนกัน แต่ถ้าจะให้ไปถ่ายแนวเซ็กซี่มากๆ หรือแนวบิกินี่ เบลคิดว่าคงไม่ได้เห็นแน่นอนค่ะ”

โดยปกติแล้วมีคนติดต่อมาบ้างไหม ในเรื่องการถ่ายภาพแนวเซ็กซี่?

“เอ่อ…คิดว่าไม่มีนะคะ แต่ถามว่าเคยมีไหม จริงๆ ก็เคยมีติดต่อมานานแล้วเหมือนกัน ซึ่งตอนนั้นเบลก็ให้คำตอบเขาไปว่า เบลไม่สะดวก มันไม่ใช่แนวที่เบลทำงาน เราโพสต์ท่าไม่เป็น ขอรับงานถ่ายชุดไทยไปก่อนละกันค่ะ” (ยิ้ม)

เบลล่า

เวลาเราไปเที่ยวเราใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปหรือเปล่า ?

“ใส่บ้างค่ะ แต่ก็จะไม่ได้ถ่ายภาพอะไรขนาดนั้น หรือถ้าหากเป็นภาพถ่ายที่เห็นแค่เบลอๆ ไกลๆ อันนั้นก็อาจจะโอเค อายตัวเอง” (ยิ้ม)

ล่าสุดได้ยินข่าวมาว่า ช่วงปลายปีนี้เราอาจจะไปเที่ยวกับพี่เวียร์?

“ยังดูเรื่องเวลาอยู่ค่ะ แต่ที่จะมีแน่นอนก็คืองานมีตติ้งกับนักแสดงที่อยู่ในสังกัดเดียวกันช่วงสิ้นปี ซึ่งงานนี้จะมีอยู่แล้ว แต่ทริปอื่นๆ นั้นก็อาจจะมีตามมาอีก เพราะเบลก็กำลังชวนอยู่ และก็ดูอยู่ด้วยว่าเวลาของเราจะตรงกันไหม”

สำหรับทริปที่จะไป เราจะต้องไปกันเป็นแก๊งเพื่อน หรือว่าไปกันแค่สองคนกับพี่เขา ?

“มันก็ยังไม่ได้มีการกำหนดอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะเราเองก็ยังไม่รู้วันเลยด้วย แต่ถามว่ามันจะมีทริปเกิดขึ้นไหม ก็น่าจะเกิดขึ้นนะคะ”

 

ภาพ : @bellacampen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up