โปรไฟล์ไม่ธรรมดา! ตัวจริง เหม่เหม ลูกสาวนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์

Alternative Textaccount_circle

ซีรี่ส์เลือดข้นคนจาง แจ้งเกิดดาวประดับวงการอีกหนึ่งดวง นาน่า – ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ นักแสดงสาววัย 17 ปี สาวใสสุดแสบที่มารับบทเป็น เหม่เหม

เหม่เหม

สมเป็นซีรี่ส์ฮิตจริงๆ สำหรับเลือดข้นคนจาง เพราะนอกจากบทจะเข้มข้นชวนติดตามทุกตอนแล้ว นักแสดงที่มาร่วมโปรเจ็กต์นี้ฝีมือยังยอดเยี่ยมทุกคน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ฯลฯ ขณะที่นักแสดงรุ่นเล็กในเรื่องนี้ได้โอกาสแจ้งเกิดหลายคน รวมถึงนักแสดงสาววัย 17 ปี นาน่า – ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ ซึ่งรับบทเป็น เหม่เหม หลานสาวคนเดียวในตระกูล จิระอนันต์

โดยใน Episode 10-11 ที่ผ่านมา เธอได้รับการพูดถึงอย่างมาก กระทั่งถูกคอมเม้นต์ด่าเสียหายแรงว่า ‘นังงูพิษ’ จากการที่ให้การไม่ตรงตามความจริง เมื่อเธอได้บอก “เต้ย” (แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ) ลูกชายคนเล็กของ “ภัสสร” (แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช) น้องสาวซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า “ประเสริฐ” (กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) ให้ช่วยทำลายหลักฐาน โดยอ้างว่า เธอถูก “ประเสริฐ” ขืนใจมานาน จนทนไม่ได้จึงได้พลั้งมือฆ่าเขาตาย และเมื่อ “เต้ย” ยอมทำตาม เธอได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจและปฏิเสธไม่รู้เรื่องจนทำให้ “เต้ย” ถูกสงสัยว่าเป็นฆาตกรแทน ซึ่งเธอตีบทแตกจนทำให้ผู้ชมรู้สึกหมั่นไส้กันทั้งเมือง

เหม่เหม

เหม่เหม

เหม่เหม เหม่เหม

ไหนๆ แล้ว วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอถือโอกาสพาทุกคนไปรู้จักกับสาวน้อยคนนี้กันสักหน่อย เธอเป็นใครมาจากไหนกันนะ?

“นาน่า – ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์” เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 2001 ปัจจุบันอายุ 17 ปี เป็นลูกสาวของคุณพ่อ “กําธร ไพศาลพยัคฆ์” นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ กับคุณแม่ “ศรันยา ไพศาลพยัคฆ์” มีพี่ชาย 1 คน น้องชาย 1 คน เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว โดย “นาน่า” เข้ามาในสังกัด “นาดาวบางกอก” จากการส่งรูปประวัติเข้าไปและอัดคลิปแนะนำตัวส่งไปให้ทางค่าย โดยคลิปการเล่นซีนเเอบรักทำให้ “พี่โรส” และ “บอมบ์-จงจิตต์ อินทุ่ง” ผู้บริหารเห็นแววจึงได้ร่วมงานกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

“นาน่า” เคยศึกษาที่ Shrewsbury International School Bangkok จนถึงระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3หลังจากนั้นสอบเทียบเข้าคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ภาคอินเตอร์ ตอนอายุ 16 ปี

เห็นเป็นสาวหน้าหวานแบบนี้ “นาน่า”ชื่นชอบกีฬาที่ท้าทาย เช่น ปีนเขา, ปีนหน้าผา , Snokeling, Kayacking, Parachuting และชอบที่สุดคือ ยิงธนู ทั้งนี้นอกจากการแสดงและกีฬาแล้ว เธอยังชื่นชอบการร้องเพลงและการเต้นมากๆ โดยเธอบอกว่ามันเป็นวิธีการสื่อความหมายได้ดี เเละมีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงและเต้นกับเพื่อนๆ

เหม่เหม

เหม่เหม


ภาพจาก : IG @nana_nspk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up