ณเดชน์

อบอุ่น สวยงาม และมีความสุข! 8 ปี ณเดชน์ – ญาญ่า หวานสุดๆ ฉุดไม่อยู่

Alternative Textaccount_circle
ณเดชน์
ณเดชน์

หวานสะเทือนจากกรุงปารีสถึงกรุงเทพฯ ณเดชน์ – ญาญ่า สุขใจให้สถานะ “เกินกว่าคำว่าแฟน” ขอบคุณนางเอกสาวอยู่เคียงข้างมาตลอด 8 ปี

ณเดชน์

นาทีนี้แฟนคลับใครจะสุขใจเท่าแฟนคลับคู่จิ้น NY ไม่มี เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ร่วมทริปท่องเที่ยวที่ฝรั่งเศส ซึ่งภาพที่ออกมาก็ทำให้เหล่าสาวกยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตามกันยกใหญ่ โดยเฉพาะชุดคัพเพิลกางเกงยีนส์รูปหัวใจ ซึ่งสาว “ญาญ่า” เป็นคนบรรจงรังสรรค์ผลงานเองกับมือ ไม่ใช่แค่ภาพหวานนะคะ แต่ล่าสุดในงานเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 19 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ หนุ่ม ณเดชน์ ก็ให้สัมภาษณ์อย่างน่าประทับใจมากๆ

ณเดชน์

 “ทริปปารีสสนุกมากครับ จริงๆ ผมแพลนกับเพื่อนว่าจะไปเที่ยว ผมจะไปหาเพื่อนที่ต่างประเทศในช่วงเวลาประมาณนี้อยู่แล้ว และแพลนมาเกือบปีแล้ว ประจวบกับที่น้องไปทำงานที่ปารีสพอดี เราก็เลยบอกว่าขอแวะไปหาเพื่อจะไปเที่ยวกันด้วย เราก็เลยถามน้องและคุณแม่เขา หาวันว่างจากการทำงานให้ลงล็อคจะได้ใช้เวลาอยู่กับน้องด้วย”

ณเดชน์

 “สำหรับชุดนั้น คือเราตัดสินใจว่าทริปนี้หากอยู่ที่ปารีสก็จะแต่งตัวให้เข้ากันหน่อย อยากจะทำอะไรให้มันเป็นความรู้สึกดีๆ  ไม่ได้เอาโมเม้นต์หวานๆ อะไรมาออกอยู่แล้ว ก็เป็นสิ่งที่เรารู้สึกสนุกและมีความสุขที่ได้ทำอยู่แล้วเพราะนานๆ ทีจะได้ไปที่นั่นด้วย มันก็เป็นโอกาสที่ดี ซึ่งก็ดูอบอุ่นครับ สวยงาม และมีความสุข (ยิ้ม) ส่วนกางเกงเราตั้งใจทำครับ น้องเป็นคนตัดให้ ผมบอกให้น้องเอาไปตัดให้เลย เขาชอบทำพวกเสื้อผ้า กางเกงแบบนี้ให้อยู่แล้ว”

เมื่อถูกขยี้ถามว่า “รูปหัวใจ” มีความหมายอะไรพิเศษหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มก็บอกว่า “หัวใจก็ต้องหมายความว่าความรักใช่ไหมครับ (ยิ้ม) ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว เป็นสิ่งดีๆ ที่มีให้กัน”

อย่างไรก็ตามในประเด็นที่ว่าใช้สเตตัสคำว่าแฟนได้หรือยัง พระเอกหนุ่มบอกว่า “เอ่อ… ผมว่าสเตตัสแฟนมันเลยคำนั้นมาแล้วหรือเปล่า เราไม่ต้องให้ความสำคัญกับคำเรียกว่าแฟนก็ได้ ขนาดนี้แล้วยังจะต้องเรียกว่าแฟนอีกเหรอ (ยิ้ม) มันก็มีความรู้สึกดีๆ มากเกินกว่านั้นอยู่แล้ว (หัวเราะ) ผมก็รู้สึกแบบนี้มากขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ เราก็เจอปัญหาทุกอย่างมาด้วยกัน เขาก็จับมือผมผ่านมาด้วยกัน เขาก็จะคอยให้กำลังใจ เราก็จะคอยให้กำลังใจเขา มันเป็นความรู้สึกที่เพิ่มมามากขึ้นเรื่อยๆ จนเรารู้สึกว่ามั่นใจแล้ว 8 ปีผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะครับ เราก็เลยมีความสุขที่เราทำอะไรแบบนี้ลงไป”


ภาพจาก : IG @urassayas, @keaw_jung

Praew Recommend

keyboard_arrow_up