ไฮโซณัย ประณัย

เปิดตัวอีกคู่ ไฮโซณัย ประณัย เซลฟี่กับ วุ้นเส้น ครั้งแรก หวานไม่เบาเลย

ไฮโซณัย ประณัย
ไฮโซณัย ประณัย

ไฮโซณัย ประณัย กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา เซลฟี่คู่ สนิทแนบชิด เหมือนเป็นการเปิดตัวว่ากำลังคบหากัน

       ไฮโซณัย ประณัย

หวานอย่างต่อเนื่องสำหรับ โฮโซณัย ประณัย พรประภา ที่เพิ่งควงนักแสดงสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ไปเริงร่ากับทริปบาหลี แม้จะไปกับเดอะแก๊งก็จริง แต่ทั้งคู่ก็หวานฉ่ำไม่เบาเลย

ตั้งแต่ทริปนั้นเป็นต้นมา หลายคนก็จับตาความสัมพันธ์ระหว่าง ไฮโซณัย กับ วุ้นเส้นมากขึ้น เพราะนั่นก็เหมือนเป็นการเปิดตัวแบบเบาๆ เพราะมีการไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น แม้จะมีเพื่อนๆ ไปด้วยก็ตาม

ไฮโซณัย ประณัย

ล่าสุด ที่ทำเอาแฟนๆ แซวหนัก ก็เมื่อวันเปิดร้านอาหาร TAAN Bangkok ของฝ่ายชาย สาววุ้นเส้น พร้อมแก๊งเพื่อนๆ ก็ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับไฮโซหนุ่มที่ร้านดังกล่าว พร้อมกับยกมือถือขึ้นมาถ่ายไอจีสตอรี่ เซลฟี่คู่กับฝ่ายชายเป็นครั้งแรก แถมดูสนิทสนมกันสุดๆ จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่า นี่เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือเปล่า

ไฮโซณัย ประณัย

ถึงแม้ทั้งคู่จะยังไม่พร้อมระบุสถานะว่าเป็นอะไร แต่จากภาพถ่ายและทริปต่างๆ ก็น่าจะพอยืนยันได้แล้วว่า สาววุ้นเส้น กับ ไฮโซณัย นั้น เขาสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับ ประณัย พรประภา เป็นบุตรของ นายพรพินิจ พรประภา ผู้เป็นตำนานแห่งสยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และเจ้าพ่อเครือโรงแรม Siam@Siam ไฮโซณัยเป็นน้องชายคนที่ 3 ซึ่งบ้านนี้มีพี่น้องด้วยกัน 4 คน “พก ประธานวงศ์, เอ็ม ประธานพร, ณัย ประณัย” และ “เช้า-ประคุณ พรประภา” ซึ่งทั้ง 4 คนได้ช่วยกันบริหารงานในเครือต่างๆ หลายบริษัท

ไฮโซณัย ประณัย

นอกจากนี้ เขายังเป็นหนุ่มไฟแรงที่ดูแลธุรกิจอยู่หลายอย่างด้วยกัน ปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด ให้บริการซ่อมบำรุงและปกป้องผิวสีรถยนต์ เปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอที 2 บริษัท ทำร้านอาหารชื่อ Thyme ทั้งยังมียิมเป็นของตัวเองชื่อว่า BASE Bangkok และได้มีการเปิดบริษัทด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งกับอีเวนต์ โดยได้รับลิขสิทธิ์การจัดงานโดยตรงจากต่างประเทศ อย่างงาน The Music Run รวมทั้งเป็นตัวแทนของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยอีกด้วย

ไฮโซณัย ประณัย


ภาพ : IG @pranaip @vjwoonsen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up