เคนดัลล์-ไคลีย์ เจนเนอร์ สองพี่น้องต่างไซส์ สูงยาว ปะทะ อวบอึ๋ม

เคนดัลล์-ไคลีย์ เจนเนอร์ สองพี่น้องต่างไซส์ สูงยาว ปะทะ อวบอึ๋ม

เรียกได้ว่าทั้งสวย แล้วก็โด่งดังกันทั้งบ้านจริงๆ ตระกูลนี้ โดยเฉพาะสองสาวสายเลือดใหม่อย่าง เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner) และ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ลูกสาวของ บรูซ เจนเนอร์ คู่พี่น้องที่มาแรงแซงทุกโค้ง ไม่ว่าจะเป็นงานไหน เวทีอะไรต้องเชิญพวกเธอไปทุกงาน เพราะนอกจากพวกเธอจะมาจากตระกูลที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียงกันแล้ว ความสวยของพวกเธอก็ไม่เป็นรองใคร แถมยังสวยกันคนละแบบคนละสไตล์อีกด้วย

เคนดัลล์-ไคลีย์ เจนเนอร์
ถึง Kendall Jenner จะหน้าอกเล็กกว่าน้องสาว (มาก) แต่ตอนนี้ก็มีข่าวว่าเธอไปเสริมหน้าอกมาแล้วนะ
เคนดัลล์-ไคลีย์ เจนเนอร์
หนุ่มๆ ชอบแบบไหนกันนะ หุ่นนางแบบหรือหุ่นเซ็กซี่ดีเอ่ย?

มาเริ่มกันที่คนพี่อย่าง เคนดัลล์ เจนเนอร์ ใครก็รู้ว่าตอนนี้เธอฮอตสุดๆ ไปเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นวงการนางแบบหรือในหมู่วัยรุ่นก็ยกให้เธอเป็นไอดอลกันทั้งนั้น เพราะเคนดัลล์เธอมีหุ่นที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันนั่นก็คือ สูง ยาว เข่าดี ไม่ว่าเธอจะใส่ชุดอะไรก็ดูสวยไปซะหมด และนั่นก็คือเหตุผลที่ว่า ทำไมเธอถึงเป็นนางแบบที่กำลังเป็นที่จับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในขณะนี้

เคนดัลล์-ไคลีย์ เจนเนอร์
ตอนเด็กๆ Kylie Jenner หุ่นของเธอจะเนื้อนมไข่กว่านี้ ค่อนข้างอ้วนเลยด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้ถึงจะไม่ได้ผอมบางแต่ก็ดูมีน้ำมีนวลแบบนี้แหละฝรั่งชอบ
เคนดัลล์-ไคลีย์ เจนเนอร์
พวกเธอสวยกันคนละแบบจริงๆ คนพี่จะสวยหวานถึงแม้ว่าบางครั้งเธอจะแต่งตัวเซ็กซี่แล้วก็ตาม คนน้องก็เหมือนกัน คนอะไรไม่ว่าเธอจะใส่ชุดไหน โพสท่ายังไงก็ดูเซ็กซี่ไปหมด

ส่วนไคลีย์ เจนเนอร์ น้องสาวคนสวยที่ความฮอตก็ไม่แพ้พี่สาวเหมือนกัน ถึงแม้ว่าไคลีย์จะไม่ได้ผอมบางสูงยาวเท่าพี่สาว แต่หุ่นของเธอก็เป็นที่ดึงดูดสายตาใครๆ ได้ไม่แพ้กัน เพราะถ้าสองคนนี้มายืนเทียบกันจะเห็นเลยว่าไคลีย์อวบอึ๋มกว่า ทั้งหน้าอกทั้งสะโพกอยู่ในระดับเซ็กซี่มากทีเดียว

เคนดัลล์-ไคลีย์ เจนเนอร์
โอ๊ยยยย น่ารักทั้งคู่ หนักใจจริงๆ เลือกไม่ถูกขอรักทั้งสองคนเลยละกัน
เคนดัลล์-ไคลีย์ เจนเนอร์
ถึงแม้ว่าบ้านเราจะชอบผู้หญิงหุ่นบางๆ ร่างเล็ก แบบ Kendall Jenner แต่ในต่างประเทศหรือฝรั่งเขาชอบอวบๆ แบบ Kylie Jenner กันนะ เพราะฉะนั้นผู้หญิงผอมไม่ได้หมายความว่าสวย ผู้หญิงอวบ (อ้วน) ก็ไม่ได้หมายความว่าหุ่นไม่ดี ของแบบนี้มันอยู่ที่รสนิยมล้วนๆ

ซึ่งนั่นก็เป็นข้อดีที่พวกเธอทั้งสองคนเลือกที่จะแสดงความเป็นตัวเองออกมาอย่างแตกต่างกัน โดยไม่มีใครรู้สึกว่าด้อยกว่าใครเรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่สวยกันคนละแบบคนละสไตล์ขนานแท้ แล้วเพื่อนๆ ล่ะชอบแบบไหนมากกว่ากัน สูงยาวหุ่นนางแบบหรืออวบอึ๋ม เซ็กซี่ขยี้ใจ

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : www.gettyimages.com

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up